หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ทิพย์เกสร อึ้งเจริญไพศาล
จากจังหวัด หนองบัวลำภู

ทุกอย่างเต็มใจให้เธอ...
โพสต์เมื่อวันที่ : 10 ก.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6901 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(60.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

คงเพราะเวลาที่ช่วยทำให้ได้เรียนรู้ ถ้าฉันร้องไห้... ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวของฉันก็จะดูเศร้าโศกไม่สดใส แต่ถ้าฉันยิ้มอย่างเบิกบานเมื่อไหร่... โลกใบเล็กๆที่ฉันโอบกอดไว้...ก็จะพลอยยิ้มและมีความสุขไปพร้อมๆกัน วันนี้....ฉันจึงเลือกที่จะยิ้ม . และถ้าจะมีบางเวลาที่หัวใจของใครต้องรุ่มร้อนเพราะความรัก ก็อยากให้ลองนั่งฟังเพลงนี้ไปพร้อมๆ กับฉัน . แต่เหมือนอย่างที่ฉันพยายามบอกคุณเสมอๆ... อย่าฟังเพลงของฉันด้วยหู แต่ขอให้ฟังและสัมผัสความหมายที่แอบซ่อนอยู่โดยใช้...หัวใจ . เพราะความรักที่แท้จริงจะไม่มีวันทำร้ายใคร... ไม่ว่าจะเป็นหัวใจของผู้ให้...หรือความรู้สึกข้างในของผู้รับ "ให้" แค่เท่าที่อีกฝ่ายอยาก "รับ" เหมือนสายลมแห่งความคิดถึงที่พัดไปเพียงแผ่วเบาแต่ก็ช่วยให้เย็นกาย ด้วยความรู้สึกห่วงใยที่แม้มองไม่เห็นแต่ก็ทำให้ทุกค่ำคืนผ่านไปอย่างอุ่นสบาย เรียนรู้ที่จะมีความรักด้วยความเข้าใจ คิดถึงใจเขาใจเรา แล้วทุกๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้น...ก็จะมีแต่ความงดงามตลอดไป... . ไม่ช้ำ...ไม่เสียใจ...ไม่เคยบาดหมาง "ทุกอย่าง...เต็มใจให้เธอ" . . เพลง: เต็มใจให้ ศิลปิน: ศุ บุญเลี้ยง ฉันรู้ควรรักเธออย่างไร เพราะรู้ความจริงเป็นเช่นไร ฉันรักรักเธอ เพราะใจอยากให้ ใช่รักเพียงเพื่อครอบครอง ไม่เคยร้องขอรักตอบ ไม่เคยเรียกร้องสิ่งใด เพียงเธอรับรู้ มีฉันคอยห่วงใย สิ่งนั้นมันมากมายเกินพอ ขอเพียงได้คิดถึง แค่นี้ก็สุขใจ แม้เธออยู่ไกลแสนไกล แม้ใครอยู่ข้างเธอ ฉันรู้ควรรักเธออย่างไร จึงยอมเข้าใจทุกอย่าง ไม่ช้ำไม่เสียใจ ไม่เคยบาดหมาง ทุกอย่างเต็มใจให้เธอ ขอเพียงได้คิดถึง แค่นี้ก็สุขใจ แม้เธออยู่ไกลแสนไกล แม้ใครอยู่ข้างเธอ ฉันรู้ควรรักเธออย่างไร จึงยอมเข้าใจทุกอย่าง ไม่ช้ำไม่เสียใจ ไม่เคยบาดหมาง ทุกอย่างเต็มใจให้เธอ ไม่ช้ำไม่เสียใจ ไม่เคยบาดหมาง ทุกอย่างเต็มใจให้เธอ...

.....

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ทุกอย่างเต็มใจให้เธอ...
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ทิพย์เกสร อึ้งเจริญไพศาล
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ทิพย์เกสร อึ้งเจริญไพศาล..