หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
แสวง มลศิลป์
จากจังหวัด ยโสธร

ทายนิสัยจากสีร่ม.... ดูดวงครับ
โพสต์เมื่อวันที่ : 4 ก.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7049 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(26.67%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

ร่ม

 

ช่วงนี้ฝนตกบ่อยเพราะมีพายุฤดูร้อนและหลังจากนี้ก็จะเริ่มเข้าสู่ช่วงฤดูฝนแล้ว ร่มจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องพกติดตัวไว้เป็นประจำ

            ลองคิดเล่นๆ ดูว่าถ้าคุณและชายหนุ่มหวานใจกำลังเดินเล่นอยู่ดีๆ บังเอิญฝนเจ้ากรรมเป็นใจตกลงมาอย่างหนักและไม่มีทีท่าว่าจะหยุดซักที แต่คุณมีร่มเพียงคันเดียวและจำต้องเบียดแนบชิดอยู่ในร่มคันนั้น คุณคิดว่าจะใช้ร่มสีอะไรดี?

 

ร่ม
  
             ถ้าเลือกร่มสีแดง แสดงว่าการที่คุณจะเลือกใครสักคนมาเป็นคนรัก คุณจะไม่เลือกเพียงเพราะว่าเค้ามีนิสัยใจคอตามที่คุณต้องการหรือเข้ากับคุณได้เท่านั้น แต่คุณยังคำนึงถึงรูปร่างหน้าตาอีกด้วยจะต้องหน้าตาดีอย่างที่คุณปรารถนา

  
          เรื่องรูปร่างก็สำคัญ คุณจะพิจารณาคนที่รูปร่างดี แข็งแรงเป็นพิเศษ เพราะสีแดงเป็นสีแห่งความร้อนแรง คุณยังให้ความสำคัญกับเรื่องบนเตียงด้วย ผู้ชายที่คุณชื่นชอบจะต้องตอบสนองความต้องการของคุณได้ดีเลิศ

 

 

ร่ม
  
            ชอบร่มสีเขียว แสดงว่าคุณจะชอบผู้ชายที่มีลักษณะความเป็นผู้นำโดยเด่นกว่าคนอื่นๆ พูดจาเก่ง ดี มีหลักการ สามารถโน้มน้าวจิตใจผู้คนรอบข้างได้ แถมยังต้องเป็นคนมีจิตใจดี มีน้ำใจ พร้อมที่จะช่วยเหลือผู้อื่นในยามที่ได้รับการร้องขอ

  
          นอกจากนี้ชายหนุ่มคนนั้นก็จะต้องมีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่ายด้วย เพื่อทดแทนที่คุณเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นยาก และขาดความมั่นใจในตัวเอง

 

 

 

ร่ม
  
            ชอบร่มสีม่วง ชายหนุ่มที่จะมาเป็นแฟนสาวร่มสีม่วงจะต้องสมบูรณ์เพียบพร้อมในทุกด้าน หน้าตาอาจจะไม่ต้องหล่อเหลาปานพระเอกหนัง แต่จะต้องเป็นคนมีรสนิยมดี แต่งตัวดีมีระดับ ประมาณว่าควงไปไหนไม่อายเค้า

  
          แต่คุณสมบัติที่คุณจะเลือกเป็นอันดับแรกก็คือ จะต้องมีฐานะดี หรือหากไม่ถึงกับร่ำรวยคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด ก็ต้องพอมีพอใช้ไม่ขัดสน ส่วนผู้ชายประเภทจ๊นจนต้องอยู่ด้วยกันแบบกัดก้อนเกลือกิน…คุณไม่ชายตามองหรอก..

 

 

 

ร่ม
  
            ชอบร่มสีน้ำเงิน จะเป็นคนที่ปลื้มและคลั่งไคล้ผู้ชายที่เก่ง มีความรู้ ความสามารถสูง คุณชอบคนที่ทำอะไรก็ตามที่คุณไม่สามารถทำได้ รู้ในสิ่งที่คุณไม่รู้ เป็นที่ยอมรับของคนอื่น คุณจะรู้สึกว่าเค้าเป็นคนที่น่าสนใจ น่าค้นหามาก

  
          ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ เป็นเรื่องรอง คุณไม่สนใจว่าเค้าจะหล่อหรือไม่ เอาแค่ไปวัดไปวาได้ก็พอ คุณไม่สนใจว่าเค้าจะเป็นคนโรแมนติกหรือไม่ แค่ขอให้เค้าเก่งเป็นพอ 
  

 

 

 ร่ม

 

            ชอบร่มสีดำ สีดำเป็นสีแห่งความหนักแน่น จริงจัง คุณจึงชอบชายหนุ่มที่จริงจังกับชีวิต ตั้งใจจริงกับสิ่งที่กระทำอยู่ไม่ว่าอะไรก็ตาม และผู้ชายคนนั้นจะต้องเข้มแข็ง กล้าหาญ เด็ดเดี่ยว กล้าพูดกล้าทำทุกสิ่ง สามารถปกป้องคุ้มครองคุณได้

  
          ว่าแต่วันนี้…คุณจะหยิบร่มสีไหนติดมือไปดี…??

 

 แสวง  มลศิลป์  สรรหามา  คราเปลือยงาน  อ่านกันเล่น ๆ ให้เย็นใจครับ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ทายนิสัยจากสีร่ม.... ดูดวงครับ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

แสวง มลศิลป์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
แสวง มลศิลป์..