หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

การแต่งกาย.....บอกนิสัยได้นะ
โพสต์เมื่อวันที่ : 3 ก.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7047 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(60.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

การแต่งกายบอกนิสัย..

อกหัก
จะตัดผมสั้น ไม่แต่งหน้า ทาปาก มักจะหมกตัวเองอยู่ภายในห้อง เขียนบันทึก หรือเขียนกลอน เป็นคนนิสัยอ่อนไหว และอ่อนโยน มีความคิดถ้ามีอารมณ์โกรธจะรุนแรงมาก จะต้องมีการระบายอย่างใดอย่างหนึ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจน

แต่งหน้าทาปากบาง ๆ
เพื่อประกาศหรือแสดงให้ชายหนุ่มได้รู้ว่าเธอเป็นสาวแล้วนะ นิสัยเป็นคนรักสนุก ชอบเที่ยว อยากรู้อยากเห็นมีเพื่อนฝูงมากทั้งผู้ชายและผู้หญิง เป็นคนมีความคิดฉลาดฉับไว นิสัยพิเศษส่วนตัว รักเที่ยวมากกว่ารักงาน

แต่งหน้าสีจัด
เป็นคนที่มีความมั่นใจสูงการที่เธอแต่งหน้าด้วยสีเข้ม ๆ สด ๆ เพราะเธอคิดว่าเธอสวยเซ็กซี่มากพอที่จะโชว์ให้หนุ่มเหลียวมอง และสนใจในตัวเธอ มันเป็นความภาคภูมิใจที่เธอต้องการ




ใส่แว่นตาดำ
การที่ใส่แว่นตาดำโดยไม่เลือกสถานที่ บ่งบอกได้ว่า ผู้หญิงประเภทนี้ มีความต้องการทางเพศสูง และในขณะนั้นเธอก็มีความต้องการอยู่เหมือนกัน

สวมถุงน่อง
เป็นคนเพ้อฝันในเรื่องของความรักจริงจังกับความรัก รักและต้องการสร้างอารมณ์โรแมนติกให้กับคนที่เรารัก รักใครรักจริงยอมให้ได้ทุกอย่างแม้กระทั้งตัวเองต้องเจ็บปวด สามารถทุ่มเทให้ได้ทุกอย่างแม้จะรักเค้าข้างเดี่ยว เธอก็ฝันว่าสักวันหนึ่งเค้าจะต้องรักเค้าบ้าง



ขอบคุณเนื้อหาดีๆจาก ที่นี่ดอทคอม

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง การแต่งกาย.....บอกนิสัยได้นะ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..