หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

แอบดู2"เซ็กส์ซิมโบล"ของโลก.. "โซเฟีย ลอเรน" VS "บริจิตต์ บาร์โดต์" เมื่อแก่ 75 ปี เยินหรือยังตึง??
โพสต์เมื่อวันที่ : 26 ส.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7053 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(50.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

โซเฟีย ลอเรน VS บริจิตต์ บาร์โดต์


 

เธอทั้งคู่เป็น "อดีตเซ็กส์ซิมโบล" แห่งยุค สามารถครอบครองและทำให้หัวใจชายหนุ่มทั่วโลกหวั่นไหวมานักต่อนัก จนยากจะลืมเลือน แต่ปัจจุบันเธอทั้ง 2 คนมีอายุย่างเข้าสู่ปีที่ 75 ของชีวิต แน่นอนเมื่ออายุมากขึ้น จนกลายเป็นรุ่นคุณยาย ความสวยงาม ผิวพรรณที่นวลเนียนเต่งตึง รูปร่างที่เซ็กซี่ในอดีตเมื่อนานมาแล้ว ย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามกฎของธรรมชาติ ทว่า.....ดูเหมือนว่า "ธรรมชาติ" จะลงโทษ "โซเฟีย ลอเรน" น้อยกว่า "บริจิตต์ บาร์โดต์" อย่างเห็นได้ชัด!!!


แต่เมื่อลองใคร่ครวญดูให้ดีแล้ว จะพบว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้เธอทั้งคู่ดูแก่ อย่างแตกต่างกัน คือ "พฤติกรรมการสูบบุหรี่" และ "ผลจากการอาบแดด" มากเกินไป ประกอบเข้ากับ "ทัศนคติ" ในหัว ที่ทั้งคู่มีแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง


บริจิตต์ บาร์โดต์ : อดีตกับปัจจุบัน

 

บริจิตต์ บาร์โดต์ เมื่อยังสาว

เมื่อครั่งหนึ่งนานมาแล้ว "บริจิตต์"โด่งดังจากชื่อเสียงเป็น"สาวในชุดบิกินนี่" แต่ด้วยตลอดชีวิตของเธอที่ชอบสูบบุหรี่และอาบแดดอยู่เสมอ ทำให้ผลร้ายตามมาทวงคืนได้ทัน เพราะตอนนี้สภาพของเธอแทบไม่เหลือเค้าโครงของอดีต ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าที่เหี่ยวย่น ผมสีเทากระเซอะกระเซิง และรูปร่างที่เสียไปอย่างเอากลับคือมาไม่ได้ ประกอบกับการที่เธอออกจากวงการเสียงสีไปนานถึง 35 ปี อาจทำให้เธอไม่รู้สึกอยากดูแลตัวเองให้ดีเหมือนอดีต ทั้งที่เมื่อเธออายุ 40 ปี "บริจิตต์"ยังเช้งกระเด้ง ถ่ายแบบลงนิตยสารเพลย์บอยได้อยู่เลย


"บริจิตต์" ที่ดำรงตนเป็นมังสวิรัติ กล่าวว่า มันน่าเศร้าที่ต้องแก่ตัวลง แต่มันก็ดีที่ชีวิตเราถึงจุดสุกงอม ฉันเคยมอบความสวยงามและความสาวให้ผู้ชายมากมายเชยชม แต่ตอนนี้ฉันจะมอบความเฉลียวฉลาดและประสบการณ์ต่างๆ ให้กับสัตว์ร่วมโลก ฉันใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ไม่แต่งหน้าแต่งตา ไม่ไดร์ผมให้ตรงสลวย ปล่อยให้ริ้วรอยเกิดขึ้นเต็มใบหน้า


โซเฟีย ลอเรน : อดีตกับปัจจุบัน


โซเฟีย ลอเรน เมื่อยังสาว

     ขณะที่ในวัยเดียวกับ "โซเฟีย ลอเรน"ยังดูดีกว่ามาก โดยเธออ้างว่าไม่ได้พึ่งพาการทำศัลยกรรมแม้แต่น้อย แต่มีเคล็ดลับหลายอย่างที่ช่วยคงความสาวเอาไว้ให้นานที่สุด เช่น ที่เธอยอมเปิดเผยว่า การอาบน้ำด้วยน้ำมันมะกอกช่วยทำให้ผิวเหี่ยวช้าลง และการเลิกกินอาหารประเทศพาสต้า


"ความสวยคือสิ่งที่คุณรู้สึกภายในตัวเองและสะท้อนผ่านจากดวงตาคุณ มันไม่ใช่เรื่องของร่างกายหรอก ถ้าคุณเกิดมาเพื่อเป็นเซ็กส์ซิมโบล คุณก็จะเป็นเซ็กส์ซิมโบลอยู่ดี แม้ว่าอายุจะปาไปถึง 100 ปีแล้วก็เถอะ เสน่ห์ดึงดูดทางเพศเกิดจากสิ่งที่ตัวเรามีอยู่แล้ว 50 % บวกกับสิ่งที่คนอื่นคิดว่าคุณมีอีก 50 % "


เมื่อมีความคิดต่าง....มันสะท้อนตัวตนออกมาเห็นได้ชัดจริงๆ !!!!

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1251091559&grpid=01&catid=08

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง แอบดู2"เซ็กส์ซิมโบล"ของโลก.. "โซเฟีย ลอเรน" VS "บริจิตต์ บาร์โดต์" เมื่อแก่ 75 ปี เยินหรือยังตึง??
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..