หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้

จากจังหวัด ยโสธร

ระวัง!! โรคจิตทางโทรศัพท์...!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 22 ส.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7051 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(81.67%-12 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

                                                               

 เป็นอีกหนึ่งภัยคุกคามที่ไม่เคยหายไปจากสังคม อีกทั้งยังมาแรงตีคู่มากับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถืออีกด้วย ก็จะมีอะไรเสียอีกเล่า... นอกจากโรคจิตทางปลายสายโทรศัพท์ ที่เชื่อว่าหลายคนคงเคยเจอกันมาบ้างหละ ถึงแม้หลายคนอาจมองว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ถ้าใครไม่เคยเจอคงไม่รู้รส...เพราะนอกจากจะเสียสุขภาพจิตแล้ว ยังเสี่ยงกับความปลอดภัยของตัวเองอีกด้วย

จะเรียกว่าเป็นกรรมของสาวเกิดมาสวยก็มิใช่ เพราะยุคสมัยนี้ ไม่ว่าจะสาวจะหนุ่มต่างก็เคยเจอประสบการณ์แย่ๆ แบบนี้กันมาแล้ว อย่างล่าสุด พิธีกรสาวไฮโซ "เอิ๊ก-พรหมพร ยูวะเวส" ก็ถูกรังควานจนทนไม่ไหว เข้าแจ้งความกับตำรวจที่สน.บางพลัด เพราะโรคจิตคุกคามโทร.ก่อกวนด้วยคำพูดลามกอนาจารทุกวัน... แถมดาราสาวดัชชี่ "บลู-เอลิกา พลอยอัมพร" ก็โดนกับเขาเหมือนกัน โร่แจ้งความเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา เพราะทนโรคจิตโทรป่วน ขอนอนด้วย!!

         อย่างไรก็ตาม โรคจิตปลายสายที่แต่ละคนเจอก็มีหลายรูปแบบ บางคนเจอประเภทโทรมาเงียบแล้ววาง..เงียบวางอยู่อย่างนั้น บางคนเจอข่มขู่ บางคนอาจเจอแค่วันละครั้ง หรือนานๆ ที แต่ถ้าหนักหน่อยอาจเจอทั้งวันทั้งคืน...ส่วนบางคนก็เจอนานนับปี

เมื่อตะกี้วันที่ 22 ส.ค.52 นี้เวลาประมาณ 11.50 น. พี่สาวของดิฉันได้รับโทรศํทพ์จากคนโรคจิตเป็นเสียงผู้ชาย ...มาพูดจาไม่สุภาพเรื่องเพศ.....ตอนแรกก็งง เขาเริ่มว่าให้ออกมาหน้าบ้านมีคนอยากเจอ เขาบอกว่ารออยู่หน้าบ้านแล้ว ออกมาเถอะ....พี่สาวก็เดินออกมา ไม่เห็นใคร จึงกลับเข้าบ้าน บอกว่าไม่เห็นมีใคร เขาบอกว่าอยู่แถวหมู่บ้านนี้แหละ และเริ่มขอ....(เรื่องเพศ ลามก )ทันที พี่สาวตกใจเพราะไม่เคยมีโครโทรมาแบบนี้เลย รีบเอาโทรศัพท์ไปให้อาฟัง คนนั้นเขาเลยปิดเครื่อง.....ทุกคนในบ้านก็กังวลใจว่าคนโรคจิตจะโทรมาวันไหนอีกเพราะที่บ้านรับซักรีด จึงต้องเปิดเผยเบอร์โทรศัพท์ให้ลูกค้าทราบ คือติดประกาศไว้ทางถนนแถวๆหมู่บ้าน เราก็เลยเอาเบอร์คนนั้นมาโพสไว้เผื่อว่า ใครจะแนะนำทางแก้ปัญหานี้ได้ค่ะ

 เบอร์คนโรคจิต 080-4599147 และ

เบอร์คนโฉดจิตทรามอีกคน 086-5766816 ขอให้ทุกๆคนระวัง..!!

( เป็นเสียงแขก(คนอินเดีย) ...เลวมาก!! )

เลวบริสุทธิ์ทั้งคนให้เบอร์และคนโทร!!

เฮ้อ..แล้วเพื่อนๆ ล่ะคะ ใครเคยเจอโทรศัพท์โรคจิตกันบ้างเอ่ย...เจอแบบไหน แล้วมีวิธีแก้เผ็ดคนประเภทนี้อย่างไรกันบ้างจ๊ะ...บอกด้วยค่ะ

ขอบคุณที่มาข้อมูล  www.vcharkarn.com/vblog/44605 -

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ระวัง!! โรคจิตทางโทรศัพท์...!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้


เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
..