หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
จากจังหวัด บึงกาฬ

ช่วย ด้วย...! ! ครูเป็น ข่าว ฉาว อีกแล้ว...พี่ แบบนี้ ต้อง ตัวใคร ตัวมัน นะพี่ครู รู้แล้วขืนท
โพสต์เมื่อวันที่ : 21 ส.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6899 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(66.67%-6 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ครูนครพนมบังคับตุ๋ย ดช.13
21 สค. 2552 17:13 น.

เรื่องราวของครูรับเลี้ยงดูเด็กชายแต่กลับเอาตัวไปสนองตัณหาราย เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 21 ส.ค.52 นายกุล และนางจันทร์ ได้พาเด็กชายเอ๋ (ทั้งหมดเป็นนามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม. 3 ชาว อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวว่า บุตรชายถูกครูต่างโรงเรียนล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง หลังทราบเรื่องได้นำตัวไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชาญชัย นนท์ชนะ ร้อยเวร สภ.ท่าอุเทน เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ร้อยเวรได้ลงบันทึกไว้ส่งตรวจร่างกายที่ รพ.นครพนม และได้เรียกคู่กรณีมาไกล่เกลี่ยช่วงเช้าก่อนเข้าพบผู้สื่อข่าว โดยครูคู่กรณีขอจ่ายค่าเสียหายเป็นเงิน 60,000 บาท แต่ทางพ่อแม่ไม่ต้องการรับเงิน อยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว
นางจันทร์ เล่าว่า ครูที่ก่อเหตุคือ นายตุ๋ย (นามสมมติ) อายุประมาณ 45-50 ปี ครูโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งที่ อ.ท่าอุเทน ซึ่งมีบ้านสวนอยู่ติดกับโรงเรียนที่ ด.ช.เอ๋ เรียนอยู่ แต่ไม่ได้สอนอยู่โรงเรียนนั้น ได้เข้ามาตีสนิทกับบุตรชายจนให้ความไว้วางใจ กระทั่งเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นายตุ๋ยได้มาหาที่บ้านเอ่ยปากขอรับ ด.ช.เอ๋ ไปอยู่ด้วยที่บ้านสวน เพื่อช่วยดูแลบ้านและอยู่เป็นเพื่อน โดยรับปากว่าจะเลี้ยงดูส่งเสียให้เด็กได้เรียนหนังสือจนกว่าจะจบ ซึ่งทางผู้ปกครองเห็นว่าหากลูกชายได้อยู่กับครูบาอาจารย์ ก็จะมีชีวิตที่ก้าวหน้า จึงตกลงให้ไปอยู่ด้วย
กระทั่งสองสามวันที่ผ่านมา บุตรชายได้กลับมาหาและบอกว่าไม่อยากไปอยู่กับอาจารย์อีก เมื่อสังเกตุอาการทางร่างกายพบว่ามีใบหน้าซีดเซียว ไม่สดชื่น เดินกระเผลก จึงคาดคั้นจนเด็กรับสารภาพว่าถูกบังคับให้อมนกเขา บางครั้งอาจารย์ก็อมนกเขาของเด็ก และล่าสุดคือถูกอบังคับร่วมเพศทางทวารหนักจนฉีกขาดได้รับความเจ็บปวดอย่างมาก จึงหนีกลับมาอยู่บ้าน
นางจันทร์ เล่าว่า เมื่อทราบจากบุตรชายจึงปรึกษากันในครอบครัว จากนั้นพาไปแจ้งความเมื่อวันที่ 17 ส.ค.เพื่อไม่ให้อาจารย์คนดังกล่าวไปกระทำกับเด็กรายอื่นอีก แต่ก่อนเข้าพบผู้สื่อข่าว ทางตำรวจได้เรียกครูมาสอบปากคำและมีการไกล่เกลี่ย โดยเสนอเงิน 60,000 บาท ซึ่งไม่ขอรับเพราะต้องการให้ได้รับโทษให้เข็ดหราบ
ด.ช.เอ๋ กล่าวว่า รู้จักกับครูคนนี้เพราะมีบ้านสวนอยู่ข้างโรงเรียนที่เรียนอยู่ หลังจากเขาไปขออนุญาตพ่อแม่แล้วก็ได้ย้ายมาอยู่ด้วย จากนั้นไม่กี่วันก็ถูกลวนลามโดยจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยทุกวัน เกลี้ยกล่อมและได้ล่วงละเมิดทางเพศ ลวนลามและบังคับให้อมนกเขา โดยมีการการพูดจาหว่านล้อมว่าจะซื้อโทรศัพท์มือถือและรถจักรยานยนต์ให้ พร้อมกับให้เงินไปใช้จ่ายที่โรงเรียนวันละ 20 - 30 บาท ซึ่งได้พยายามอดทนมาตลอดแต่ระยะหลังกลับถูกบังคับร่วมเพศทางทวารหนัก ทำให้รู้สึกเจ็บปวดมาก เวลาถ่ายอุจจาระก็จะมีเลือดไหลออกมา จึงหนีกลับบ้าน เมื่อถูกพ่อแม่คาดคั้นจึงเล่าความจริงทั้งหมด
ด้านนายกุล พ่อเด็ก กล่าวว่า หลังทราบเรื่องได้พาลูกไปแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้วที่ สภ. ท่าอุเทน และครูผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอเจรจาโดยยินยอมจ่ายค่าเสียหายให้ แต่ตนเห็นว่าหากปล่อยไว้ก็จะไปทำร้ายเด็กคนอื่นอีกจึงไม่ยอมรับเงิน และหวังว่าตำรวจจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป
พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ อิ่มทั่ว ผกก.สภ.ท่าอุเทน กล่าวถึงคดีนี้ว่า ได้รับรายงานคดีนี้ในเบื้องต้นแล้ว แต่ระหว่างนี้ยังติดอบรมเรื่องปราบปรามยาเสพติดอยู่ที่ จ.ขอนแก่น จึงได้สั่งการว่าถ้าเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ โดยเฉพาะเป็นครูทำกับเด็ก ซึ่งเป้นสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้นในสังคมไทย จึงได้สั่งการให้ดำเนินคดีไปตามอำนาจหน้าที่อย่างถึงที่สุด
แหล่งข่าวด่วนจาก..http://breakingnews.nationchannel.com/read.php?newsid=400931..

...........................................

อนิจจา ................เพราะแรงแห่ง ตัณหา  จึงพาตัว.....กลั้วมลทิน


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ช่วย ด้วย...! ! ครูเป็น ข่าว ฉาว อีกแล้ว...พี่ แบบนี้ ต้อง ตัวใคร ตัวมัน นะพี่ครู รู้แล้วขืนท
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน..