หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
จากจังหวัด บึงกาฬ

ว้าว! !.ข่าวเป็นเรื่อง "เปลื้องให้เกลี้ยง เหลือเพียงศักดิ์ศรี ความเป็นคน" กับ " ?งานเห็นผล คนเป็นสุ
โพสต์เมื่อวันที่ : 15 ส.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6899 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

รศ.รังสรรค์ เนียมสนิท
       มหาวิทยาลัยขอนแก่น ชวนเที่ยวงาน Show and Share 2009 หวังสร้างแรงจูงใจ เติมไฟให้คนทำงาน ภายใต้สโลแกน “งานเห็นผล คนเป็นสุข”
       

       รศ.รังสรรค์ เนียมสนิท รองอธิการบดีฝ่ายแผนและสารสนเทศ เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยขอนแก่น กำหนดจัดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ความสำเร็จและความภาคภูมิใจ “KKU Show and Share 2009 ”ที่จะมีขึ้นใน วันที่ 18 กันยายน 2552นี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอเผยแพร่ผลงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ ความสำเร็จความภาคภูมิใจของผู้ปฏิบัติงานในแต่ละ คณะ หน่วยงาน ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น
       
       "การจัดงาน “Show and Share 2009” ในปีนี้ เป็นการจัดงานครั้งที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งทั้ง 2 ปีที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากบุคลากร เป็นอย่างดี งาน Show and Share จึงเป็นเหมือนกับเทศกาลหนึ่ง ที่คนทำงานของ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ตั้งหน้า ตั้งตารอคอย เพื่อที่จะได้นำเสนอผลงานของตน ทำให้เกิดกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ซึ่งกันและกัน เป็นการเติมไฟให้คนทำงาน"
       
       *สอบถามรายละเอียดได้ที่ E-mail : kmkku@kku.ac.th ภายในวันที่ 15 สิงหาคม 2552 หรือ ที่ http://home.kku.ac.th/km/
       
       ถัดมาที่กิจกรรมดีๆ ของชาวคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอเชิญร่วมงาน สัปดาห์ ปลูกถ่ายอวัยวะ “อวัยวะใหม่ ชีวิตใหม่ 2” ในวันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2552 –วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2552 ณ บริเวณอาคารเฉลิมพระเกียรติ
       
       ภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมป้ายความรู้ และเคล็ดลับเด็ดๆ จากการสัมภาษณ์คนไข้ที่ได้รับการปลูกถ่ายตับไต ดวงตา และการบรรยายพิเศษ “สมาธิแก้กรรมและการเป็นผู้ให้ กับ “Super Richy” มีบริการตรวจวัดความดัน โดยศูนย์ดวงตาภาคเหนือคารเฉลิมพระบารมี และการตรวจอัลตร้าซาว์ดชองอวัยวะภายในช่องท้อง พร้อมชมวีดีทัศน์ การผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะและการบริจาคอวัยวะ
       
       ** สอบถามรายละเอียดข้อมูลและสำรองที่นั่งได้ที่ 082-7614226 083-2021794

       ทิ้งท้ายด้วยละครเวทีจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพที่มีชื่อว่า “เปลื้อง” ละครเพลงสุดฮิตที่แฝงด้วยแง่คิดสำหรับชีวิตในยุคนี้ จากเรื่องราวของชายธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ที่ต้องฟันฝ่าภาวะเศรษฐกิจตกสะเก็ด พวกเขาจำต้องลุกขึ้นมาสร้างวีรกรรมอันสุดฮา เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีความเป็นชาย ความเป็นพ่อ และความเป็นคนด้วยการ “เปลื้อง”
       
       เรื่องราวเหล่านี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละครเวทีเรื่องนี้ได้ ณ โรงละครใหญ่กลางใจเมือง M Theatre ถ.เพชรบุรี ระหว่างวันที่ 2-6 , 9-13 กันยายน 2552 เวลา 19.30 น. เสาร์-อาทิตย์ เพิ่มรอบ 14.00 น. บัตรราคา 1,000 ,800 และ 500 บาท ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หรือ 08-5813-6630

ที่มา : ASTVผู้จัดการออนไลน์

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ว้าว! !.ข่าวเป็นเรื่อง "เปลื้องให้เกลี้ยง เหลือเพียงศักดิ์ศรี ความเป็นคน" กับ " ?งานเห็นผล คนเป็นสุ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน..