หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

เคล็ดลับ.....การเลือกของขวัญให้ถูกใจ.....ตามราศี
โพสต์เมื่อวันที่ : 4 ส.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7044 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(46.67%-6 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ครทื่กำลังหาเลือกซื้อของขวัญเพื่อมอบให้ใครอยู่ล่ะก็ ลองดูสิว่าคนๆ นั้น เกิดราศีไหน จะได้เลือกของขวัญให้ถูกใจผู้รับ



ชาวราศีมังกร ซึ่งเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน ของขวัญที่ราศีนี้ชอบควรเป็นของที่เสริมทางด้านการงาน การเงิน เช่น กระเป๋าเอกสารอย่างดี นาฬิกาแขวนหรูหรา

ราศีกุมภ์ เป็นคนช่างฝัน หัวก้าวหน้า เลือกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ล้ำยุค หรือหนังสือเกี่ยวกับการวิจัย รับรองได้ใจชาวราศีกุมภ์ไปเต็มๆ

ราศีมีน เขาว่าเป็นคนที่สนใจเรื่องจิตวิญญาณ อารมณ์ ศิลปะ ดังนั้น ของขวัญที่ดีที่สุดคือ สีน้ำมัน ตั๋วหนัง หรือนวนิยายดีๆ สักเล่ม หรือจะเป็นชุดว่ายน้ำใหม่ล่าสุด ครีมอาบน้ำหอมๆ ก็ได้ เพราะหนุ่มสาวราศีนี้มักผ่อนคลายความเครียดด้วยการออกกำลังกาย

ส่วนราศีเมษ เป็นคนมีไฟ แอ๊คทีฟ ของขวัญที่เพิ่มสีสันและความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นเกม หรือ คอร์สอบรมการดำน้ำ

ต่อด้วยราศีพฤษภ นิยมชมชอบสิ่งดีๆ ในชีวิต ทั้งเรื่องการเงิน และการงาน ดังนั้น ต้องพิถีพิถันในการเลือกของขวัญ แต่ไม่ยาก เพราะความลับของราศีนี้อยู่ที่คอ ดังนั้น ต่างหู สร้อยคอ ผ้าพันคอเก๋มีสไตล์ ก็เหมาะสม

ราศีเมถุน ชอบข่าวสารความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา จึงควรเลือกของขวัญที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร เช่น โทรศัทพ์มือถือ รวมถึงอุปกรณ์เครื่องเขียน จะถูกใจผู้รับไม่น้อย

ราศีกรกฎ รักบ้าน ชอบอยู่บ้าน ผูกพันกับครอบครัว ฉะนั้นของขวัญที่สื่อถึงความเป็นห่วงครอบครัว อาทิ ของตกแต่งบ้าน รองเท้าที่ใส่ในบ้าน คู่มือทำอาหาร เซรามิคลวดลายน่ารักๆ ตะกร้าใส่ของพวกจานชาม จึงเป็นของที่จะสร้างความประทับให้ชาวราศีนี้ไม่รู้ลืม

ราศีสิงห์ เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และมีความมุ่งมั่น ของขวัญที่เหมาะสมควรเป็นสิ่งของเสริมความสร้างสรรค์ ผลงานศิลปะ

ชาวราศีกันย์ รักความหรูหราแต่เรียบง่าย เป็นคนเจ้าระเบียบ จัดแจงแผนการดำเนินชีวิตเช่น ออร์แกไนเซอร์ หรือกระเป๋าเอกสาร

ราศีตุลย์ ผู้รักการสังสรรค์ เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูง ของขวัญอย่างสมุดภาพรวมรูปเพื่อนๆ หรือชีวประวัติ จะช่วยให้เขายิ้มรับแก้มปริทีเดียว

ราศีพิจิก เป็นคนชื่นชอบเรื่องลึกลับ ซับซ้อน ปรากฏการณ์ธรรมชาติ ดังนั้น หนังสือประเภทแนวสืบสวนสอบสวน กล้องส่องทางไกล รับรองถูกใจแน่นอน

สุดท้ายราศีธนู เป็นคนไม่อยู่นิ่ง ชอบเรียนรู้สัญลักษณ์ของชาวราศีนี้ แสดงถึงสติปัญญา ความรู้ และศาสนา เลือกหนังสือภาพต่างประเทศ อุปกรณ์กีฬา หนังสือรอบรู้ทั่วโลก เพื่อเป็นของขวัญจะถูกใจมากที่สุด

รู้ของขวัญที่เหมาะสมแล้ว เลือกซื้อให้ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับ


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เคล็ดลับ.....การเลือกของขวัญให้ถูกใจ.....ตามราศี
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..