หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

ได้แล้วแชมป์บีบอยไทย !!!เตรียมไปแข่งระดับเอเชีย>>> แล้วชมบีบอยเต้นกันยังไง???
โพสต์เมื่อวันที่ : 2 ส.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7051 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(73.56%-87 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

     เปิดสนามท้าประลองชิงความเป็นหนึ่งทีมบีบอยมาจนครบทุกภาคของประเทศไทยแล้ว  เฟ้นจนได้ 14 ทีมหัวกะทิมาประชันลีลาหาทีมบีบอยขั้นเทพแชมป์ประเทศไทยในงาน “Battle of the Year Thailand 2009” ที่จัดขึ้นที่สยามพารากอนวันก่อน งานนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง โซดาสิงห์ และบริษัท เอ็กซ์ตร้า เล้าจช์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ Battle of the Year Thailand และ Battle of the Year Southeast Asian
   
    14 ทีมสุดท้ายที่เข้ารอบ ประกอบด้วย

Mahara-Ja, Junk Footz และ Spirit Style Crew จากภาคเหนือ

Ninety Nine Flava, Beat Heroes, Zerious Joke และ Platinum Crew จากภาคกลาง

One piece, Fool Badz และ Street King จากภาคอีสาน

และ 90110 Family, พระสุเมรุ และ Power Storm จากภาคใต้

รวมถึงทีม “Romio Serious” ซึ่งเป็นทีมผู้ชนะในการแข่งขัน “Battle of the Year Thailand” ปีที่แล้ว และได้สิทธิเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้

ทั้งยังเปิดเวทีให้บีบอย ทั้งชายและหญิงร่วมแข่งขัน Popping One-on-One รวมทั้งประกวด ฮิปฮอป เกิร์ล เพื่อชิงรางวัลพิเศษด้วย
   
        ระหว่างการแข่งขันแต่ละทีมต่างก็งัดลีลาออกมาอวด ทั้งความคิดสร้างสรรค์ท่าเต้น และการโชว์ความแข็งแกร่งของร่างกายชนิดมันหยด สะใจเหล่าสาวกบีบอยที่เข้ามาเชียร์กันอย่างคับคั่งกว่า 2,000 ชีวิต เรียกเสียงกรี๊ด และเสียงปรบมือดังกึกก้อง และก็ถึงเวลาที่คณะกรรมการได้ประกาศผลการแข่งขัน

 ซึ่งแชมป์ประเทศไทยปีนี้ก็คือ ทีม Ninety  Nine Flava ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 8 คน คว้าเงินรางวัล 200,000 บาท และเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่ง BOTY Asia 2009 ที่ประเทศสิงคโปร์

อันดับที่ 2 ทีม    Romio Serious

อันดับที่ 3 ทีม Platinum

ประเภท   Popping One-on-One ได้แก่ นายพงษ์ศักดิ์  บุญ ถนอม

 และ ฮิปฮอป เกิร์ล ได้แก่ นางสาวพรพรหม สุขสวัสดิ์   
   
     “ชิน-ชินวุฒิ จันทรัตน์” หัวหน้าทีม Ninety  Nine Flava กล่าวว่า พวกเราฝึกซ้อมบีบอยมาหลายปีแล้ว แต่ละคนก็เคยอยู่ต่างทีมกันมาก่อนและตระเวนแข่งมาเรื่อย ก่อนจะมารวมทีมกันราว 2 เดือน เพื่อลงแข่งครั้งนี้ รู้สึกดีใจมากที่สามารถคว้าแชมป์ประเทศไทย เพราะเรามีทีมเวิร์กที่ดีและซ้อมกันหนักมากโดยใช้เวลาหลังเลิกเรียน และการแข่งขันรอบเอเชีย เราจะทำให้เต็มที่ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ ประเทศไทย สำหรับจุดเด่นของทีมไทยจะอยู่ที่การสร้างสรรค์ท่าเต้น ในขณะที่ต่างชาติจะเน้นที่ความแข็งแกร่ง ของร่างกาย ส่วนการแข่งขันระดับเอเชียที่สิงคโปร์ต้นเดือน ส.ค.นี้ ญี่ปุ่นและเกาหลีถือเป็นคู่แข่งที่สำคัญที่เราประมาทไม่ได้
   
      นายสันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มการตลาดนอน-แอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ต้องการเปิดโอกาสและผลักดันเด็กไทยให้ไปแสดงความสามารถในเวทีสากล เพราะเชื่อว่าเด็กไทยมีความสามารถไม่เป็นรองใครจะเห็นได้จากการไปคว้าที่ 3 ในระดับเอเชีย และอันดับที่ 5 ของโลกเมื่อปี 2550 ที่ผ่านมา และในปีนี้ก็มั่นใจว่าบีบอยไทยจะได้เป็น 1 ใน 3 ทีมของเอเชียที่ได้ไปแข่งระดับโลก และสามารถทำตำแหน่ง 1 ใน 3 ของโลกได้อย่างแน่นอน และอยากฝากถึงน้อง ๆ ที่สนใจการเต้นบีบอย ให้มุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาฝีมือให้เต็มที่ อนาคตน้องอาจสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้
   
  สำหรับทีม Ninety Nine Flava จะเดินทางเข้าร่วมการแข่งขัน “Battle of the Year Asia 2009” ในฐานะตัวแทนประเทศไทย ที่ประเทศสิงคโปร์ ต้นสิงหาคม 2552 เพื่อชิงสิทธิเป็นตัวแทนในระดับเอเชีย1  ใน 3 ทีม เข้าแข่งขันในระดับโลก “Battle of the Year International 2009” ต่อไป
   
     มาร่วมเชียร์เด็กไทยให้ก้าวไปสู่ระดับเอเชียและระดับโลก เพื่อประกาศให้ต่างชาติเห็นว่า ศักยภาพของเด็กไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก..!.


 

 http://www.dailynews.co.th/

 ชมบีบอยเต้นกันยังไง???

บีบอย เอเชีย (มีประเทศไทยด้วย)


 

http://www.jabchai.com/main/view_joke.php?id=7041

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ได้แล้วแชมป์บีบอยไทย !!!เตรียมไปแข่งระดับเอเชีย>>> แล้วชมบีบอยเต้นกันยังไง???
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..