หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

3 วิธีเติมเสน่ห์งาม...เกินห้ามใจ!
โพสต์เมื่อวันที่ : 30 ก.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6901 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....



3 วิธีเติมเสน่ห์งาม...เกินห้ามใจ!
(Lisa)

          ผู้ชายเป็นเพศที่ถูกระตุ้นด้วยสายตาได้อย่างง่ายดายและสิ่งที่จับใจเขาได้อยู่หมัดก็คือ ความสวยเย้ายวนใจที่ดูเหมือนไม่ได้พยายามอะไรเลย

          ความงามคืออาวุธสำคัญอย่างหนึ่งของผู้หญิงในการทำให้หนุ่มๆ ยอมสยบ แต่ความเซ็กซี่อย่างโจ่งแจ้งอาจทำให้ผู้ชายบางคนตื่นกลัว ขณะที่ลุคที่ดูสวยน่ารักเหมือนไม่ได้พยายามแต่งเติมอะไรเลย จะเย้ายวนกวนอารมณ์ผู้ชายในแบบที่เขาไม่รู้ตัว ลองใช้เคล็ดลับต่อไปนี้ในการเติมความสวยเย้ายวนใจ ในแบบที่ผู้ชายจะไม่อาจห้ามใจได้เลย!

1. สัมผัสเนียนละมุน

          ผิวพรรณที่ดูผุดผ่องราวกับจะเปล่งประกายออกมาได้ คือเสน่ห์แรกของหญิงสาว และเราเคยพูดบ่อยครั้งแล้วว่า เซลล์ผิวใหม่จะดูเรียบเนียนและผุดผ่องกว่า ดังนั้น คุณจึงต้องขัดผิวเป็นประจำ เพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และเปิดทางให้เซลล์ผิวใหม่ได้อวดตัวขึ้นมา และเดี๋ยวนี้การกำจัดเซลล์ผิวสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยการใช้มอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของกรดอัลฟ่าไฮดร็อกซี่ ซึ่งจะค่อยๆ ผลัดเซลล์ผิวของคุณทั้งกลางวันและกลางคืน ในขณะที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวไปด้วย แต่ถ้าคุณชอบการขัดผิวแบบเดิมด้วยการใช้สครับ เลือกสครับที่มีเม็ดขัดผิวที่อ่อนโยนต่อผิวที่สุด

          ผิวชุ่มชื้นจะดูเปล่งปลั่งกว่าผิวแห้งกร้าน ถ้าผิวคุณเกิดรอยแดงหรืออักเสบได้ง่าย ควรเลือกครีมที่ผสมแอนตี้ออกซิแดนต์ ซึ่งช่วยป้องกันการอักเสบและรอยแดง และยังช่วยให้สีผิวดูเรียบขึ้นด้วย

         การขัดลอกผิวในคลินิกที่เรียกว่า Microdermabrasion หรือการกรอผิวด้วยเกล็ดอัญมณีเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเผยผิวใหม่ที่สดใสกว่า โดยเป็นการกรอผิวในชั้นหนังกำพร้า (Epidermes) ให้หลุดออก ด้วยเกล็ดอัญมณีขนาดเล็กมาก ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาของผิวหลายอย่าง ทั้งผิวหน้า หมองคล้ำ ริ้วรอยเล็กน้อยบริเวณทางตา รอยดำจากสิว ฝ้าจางๆ ปัญหารูขุมขนกว้าง และยังช่วยลดปัญหาผิวหน้ามัน เพราะการกรอผิว ทำให้ไขมันที่เคลือบผิวหน้าชั้นนอกหลุดออก และทำให้ต่อมไขมันผลิตไขมันลดลง

2. เสริมจุดเด่นประทับใจ

          ดวงตากวนอารมณ์ ดวงตาที่เป็นเงางามจะส่งให้คุณดูมีชีวิตชีวา และสดใส ซึ่งจะเพิ่มความรู้สึกคึกคักให้เขาด้วยเช่นกัน ลองใช้ยาหยอดตาเพื่อให้ดวงตาดูสดใสเป็นประกาย และเพิ่มประกายไฟในดวงตาด้วยการทาอายแชโดว์เฉดสีเบจ บรอนซ์หรือสีแชมเปญให้ทั่วเปลือกตาและใต้แนวขนตาล่าง มันจะสะท้อนแสงให้ดวงตาดูเป็นประกายจากนั้น ดัดขนตาและทามาสคาร่าหนึ่งรอบ เพื่อให้ขนตาดูชัดเจนขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ หรือใช้ปิโตรเลียมเจลลี่ลูบขนตาให้ดูเงางาม

          เรียวปากยวนเย้า ริมฝีปากจะดูสวยที่สุดต้องเรียบเนียน คุณจึงควรขัดลอกผิวที่ริมฝีปากเป็นประจำเช่นเดียวกับผิวส่วนอื่น และควรให้ริมฝีปากดูสดใสในแบบที่เป็นธรรมชาติมากที่สุดลิปสติกสีแดงสดอาจขึ้นชื่อในเรื่องความเย้ายวนใจ แต่ริมฝีปากสีระเรื่อที่ดูนุ่มนวลชุ่มชื่น ก็เย้ายวนในแบบที่ไม่โจ่งแจ้งจนเกินไป เริ่มด้วยการใช้ดินสอเขียนขอบปากสีเดียวกับสีปากเขียนเฉพาะเส้นที่รอยหยักของเรียวปาก เพื่อให้ริมฝีปากดูชัดเจนขึ้น เขียนเส้นที่มุมปากให้เลยออกมาเล็กน้อย ด้วยดินสอที่สีเข้มกว่าสีปาก แล้วใช้ลิปกลอสสีที่อ่อนกว่าสีลิปสติกเล็กน้อย แต้มที่กึ่งกลางของปากล่าง ปากจะดูอิ่มเต็มขึ้นมาดังใจ

3. หอมสะท้านอารมณ์

          กลิ่นหอมที่สมบูรณ์แบบต้องไม่แรงจนเกินไป หลักการก็คือคนที่อยู่ภายในรัศมีหนึ่งฟุตควรจะสามารถได้กลิ่นคุณได้ แต่ถ้าใครได้กลิ่นคุณไกลเกินกว่ารัศมีนี้ แสดงว่าคุณใส่น้ำหอมมากเกินไปแล้ว

          อีกเทคนิคคือใส่น้ำหอมที่ผม วิธีการคือฉีดน้ำหอมเล็กน้อยลงบนมือหรือแปรง แล้วลูบหรือหวีผมเบาๆ ให้กลิ่นติดผมโดยไม่ต้องเสี่ยงกับแอลกอฮอล์ในน้ำหอมที่จะทำให้ผมแห้ง

          น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนแบบดั้งเดิม มักใช้ส่วนผสมอย่างเช่นเครื่องเทศซึ่งให้กลิ่นจัดจ้านและดอกไม้สีขาวกลิ่นหอมจัด น้ำหอมที่ให้ความรู้สึกเย้ายวนในแบบไม่โจ่งแจ้งจะเป็นกลิ่นหอมที่อ้อยอิ่งและสดชื่นกว่านั้น อย่างเช่นกลิ่นของส้มแมนดาริน ซึ่งสดชื่นและนุ่มนวล แต่ในขณะเดียวกันก็นุ่มนวลและลึกซึ้ง ฉะนั้น เปลี่ยนมาใช้น้ำหอมในแนวกลิ่นสดชื่นของดอกไม้หรือผลไม้ที่เจือกลิ่นสดชื่นของดอกไม้หรือผลที่เจือกลิ่นของเครื่องเทศหรือไม้เนื้อหอม ซึ่งจะให้ความรู้สึกสดชื่นในแวบแรกที่ได้กลิ่น และในขณะเดียวกันก็จะทิ้งกลิ่นหอมจัดอ้อยอิ่งตามมา

Tips กลิ่นเร้าอารมณ์

          การศึกษาวิจัยของมหาวิทยาลัยรัทเกอร์แสดงให้เห็นว่า การได้กลิ่นน้ำหอมที่ถูกใจทำให้อารมณ์ของผู้ชายดีขึ้น และกระตือรือร้นที่จะสังสรรค์สมาคมมากขึ้น หรือพูดอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลิ่นอันน่าปรารถนาของคุณสามารถทำให้ผู้ชายอยากที่จะอยู่ข้างกายคุณ และอยากรู้จักคุณมากขึ้น




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 3 วิธีเติมเสน่ห์งาม...เกินห้ามใจ!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..