หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

@ฮือฮา!!!!!>>>จดหมายรีเทิร์นคู่รัก16ปี@
โพสต์เมื่อวันที่ : 21 ก.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7047 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(56.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ฮือฮาจดหมายรีเทิร์นคู่รัก16ปี

 


บนภาพล่าสุดและล่างเมื่อ 16 ปีก่อน

เมื่อ 20 ก.ค. เอเอฟพีรายงานเรื่องราวความรักที่กามเทพเล่นตลกของหนุ่มชาวอังกฤษกับคนรักสาวชาวสเปนที่พลัดพรากกันนาน 16 ปี แต่ได้กลับมาพบและครองรักกัน หลังจากช่างก่อสร้างบ้านของฝ่ายหญิงรื้อเตาผิงและพบจดหมายรักที่ฝ่ายชายเขียนมาขอแต่งงานหล่นหายอยู่ด้านหลัง

นายสตีฟ สมิธ และ น.ส.คาร์เมน รูอิซ เปเรซ เจ้าของตำนานรัก 16 ปีแห่งความหลัง ปัจจุบันอายุ 42 ปี ทั้งคู่ตกหลุมรักกันเมื่อ 17 ปีก่อน สมัยที่น.ส.เปเรซ เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนมาเรียนที่เมืองบริกซ์แฮม ฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ ทั้งคู่หมั้นกันหลังรู้จักกันเพียงปีเดียว แต่ความสัมพันธ์ต้องหยุดชะงักเพราะฝ่ายหญิงย้ายไปดูแลร้านค้าที่ฝรั่งเศส

หลายปีต่อมาฝ่ายชายทนไม่ไหวจึงเขียนจดหมายไปขอแต่งงานโดยส่งไปที่บ้านแม่ฝ่ายหญิงที่สเปน แต่กามเทพเล่นตลก จดหมายรักถูกเสียบไว้เหนือเตาผิงร่วงหล่นหายไปนานนับสิบปี ทำให้ฝ่ายหญิงไม่รู้ความในใจฝ่ายชาย เรื่องราวคลี่คลายเมื่อมีช่างมาซ่อมบ้านแล้วรื้อเตาผิง พบจดหมายฉบับดังกล่าว

"ผมดีใจที่ในที่สุดจดหมายก็ส่งถึงมือเธอ" สตีฟกล่าวและว่า การกลับมาพบกันอีกครั้ง เหมือนฉากในหนัง ที่สนามบินเราวิ่งโผเข้าหาอ้อมแขนของกันและกัน เราตกหลุมรักกันอีกครั้ง หลังจากที่สบตากันเพียง 30 วินาทีเราก็จูบกัน

สาวเปเรซ กล่าวว่า ตอนพบจดหมาย ยังไม่ได้โทรศัพท์หาฝ่ายชายในทันทีเพราะยังสับสน และเกือบจะไม่ติดต่อไปหาแล้ว เพราะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้ววางอยู่ตลอด แต่ก็รู้ว่าถึงอย่างไรก็ต้องโทร.หา ตนยังไม่เคยแต่งงาน แต่กำลังจะแต่งกับผู้ชายคนที่รักมาโดยตลอด

http://www.matichon.co.th/khaosod           /


บุพเพสันนิวาส-รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง @ฮือฮา!!!!!>>>จดหมายรีเทิร์นคู่รัก16ปี@
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..