หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

หงส์แดง ถึงไทยแล้ว เพิ่มรปภ. เป็น 2 เท่า
โพสต์เมื่อวันที่ : 21 ก.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7048 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(45.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....


"หงส์แดง"ถึงไทยแล้วเพิ่มรปภ.2 เท่า 

          "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่หวั่นบึ้ม-หวัดใหญ่ ขนชุดใหญ่ มาเมืองไทยตามคิวเดิม แต่ขอเพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัยเป็น 2 เท่าตัว ถึงไทย 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 15.30 น. ที่ดอนเมือง วอนกองเชียร์ให้ไปรอรับที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ที่จะมีการเปิดแถลงข่าวในช่วงเย็นวันเดียวกัน 

         
จากกรณีเหตุการณ์วางระเบิดกลางกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยหนึ่งในโรงแรมที่ถูกลอบวางระเบิดคือ ริซท์ คาร์ตัน ซึ่งเป็นสถานที่พักของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของเมืองผู้ดีที่มีคิวพักที่โรงแรมแห่งนี้ เป็นเวลา 4 วัน ระหว่างการเดินทางเตะนัดกระชับมิตรกับทีมรวมซูเปอร์ลีกของอินโดนีเซีย วันที่ 20 กรกฎาคม มีผลทำให้ทีมปีศาจแดงตัดสินใจยกเลิกการเตะนัดกล่าวทันที โดยให้เหตุผลเรื่อง ความปลอดภัย

          จากเรื่องดังกล่าวทำให้มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเดินทางมาทัวร์เอเชียของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มีคิวจะเดินทางมาเตะนัดกระชับมิตรกับทีมชาติไทย วันที่ 22 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ว่าจะได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่ ในเรื่องดังกล่าว "คม ชัด ลึก" ได้รับการยืนยันจาก น.ส.วีรนันท์ ศรัณน์วัฒน์สิน ผู้จัดการทั่วไปของ บ.โปรฟิเทเบิล กรุ๊ป ผู้จัดการแข่งขันนัดนี้ว่า ได้ทราบข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซียเรียบร้อยแล้ว
ยืนยันว่าไม่มีผลกระทบต่อการเดินทางมาเมืองไทยของลิเวอร์พูล ที่ยังคงยืนยันมาเตะกับทีมชาติไทยตามโปรแกรมเดิม แต่ทั้งนี้คงต้องมีการสั่งเพิ่มการรักษาความปลอดภัยขึ้นเป็น 2 เท่า เพื่อเพิ่มความมั่นใจในทุกด้าน

          ส่วนเรื่องไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ในเมืองไทยนั้น น.ส.วีรนันท์ กล่าวว่า ปัญหาดังกล่าว ก็ไม่มีผลกระทบต่อการเดินทางมาทัวร์เอเชียเช่นกัน
นอกจากนี้ยังขอยืนยันว่า ลิเวอร์พูลจะขนทีมชุดใหญ่มาเมืองไทย มีนักเตะซูเปอร์สตาร์อย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด, เฟอร์นันโด ตอร์เรส ร่วมทีมมาอย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ตาม ผจก.ทั่วไป ของ บ.โปรฟิเทเบิล กรุ๊ป กล่าวว่า การเดินทางมาถึงประเทศไทยของทีมลิเวอร์พูล วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 15.30 น. ที่จะมาถึงโดยเที่ยวบินพิเศษลงที่สนามบินดอนเมืองนั้น คงต้องฝากไปยังแฟนบอลที่จะเดินทางไปรอต้อนรับว่าอาจจะไม่ได้เห็นนักเตะอย่างเต็มอิ่ม เพราะทันทีที่ลงจากเครื่องก็จะเดินทางไปยังที่พักคือ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ทันที ก่อนที่จะมีการเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นการทาง เวลา 17.30 น. จึงอยากให้แฟนๆ ไปรอกันที่โรงแรมมากกว่า

          สำหรับโปรแกรมในเมืองไทยของลิเวอร์พูล หลังจากเดินทางมาถึง วันที่ 20 กรกฎาคม ช่วงเช้าวันรุ่งขึ้นจะไปซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
จากนั้นวันที่ 22 กรกฎาคม จะลงเตะกับทีมชาติไทยเวลา 20.00 น. ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี

ภาพงานเลี้ยงต้อนรับบรรดานักเตะลิเวอร์พูล ที่ห้องอาหาร เดอะแคมปัส ของโรงแรมแกรนด์ ไฮแอต เมื่อคืน วันที่ 20 กรกฎาคม 2552

                                  "เคาท์" เดินนำหน้าเพื่อน

                           "อินชัว" เดินออกมากับ "มาสเชราโน"

                        "บาเบล" ไม่สนนักข่าว

                            แฟนบอลที่ตามไปรอแย่งเสื้อจากนักเตะ

 

 

                                    "ดัลกลิช" นำทีมแจกลายเซ็น

                                                      "เคาท์"

                                                        "เรนา"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก  นสพ.คมชัดลึก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก liverpool.theoffside.com

และขอบคุณภาพงานเลี้ยงจาก  http://www.manager.co.th/

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง หงส์แดง ถึงไทยแล้ว เพิ่มรปภ. เป็น 2 เท่า
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..