หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
จากจังหวัด บึงกาฬ

หลวงปู่ทวดรุ่นเจริญพร 52 พ่อท่านเขียว-ปลุกเสก 3 วาระ พึ่งพระ ยุคพอเพียง
โพสต์เมื่อวันที่ : 17 ก.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6901 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(62.50%-8 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

ความเชื่อ ความเลื่อมใสศรัทธา ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณ ท่านไตร่ตรอง

.....

หลวงปู่ทวดรุ่นเจริญพร 52 พ่อท่านเขียว-ปลุกเสก3วาระ




ห้วงนี้ถึงเศรษฐ กิจโดยรวมจะไม่ค่อยดี แต่วงการพระก็มีการจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นใหม่ออกมาเรื่อยๆ

โดยเฉพาะวัตถุมงคลในรูปแบบหลวงปู่ทวด ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่นักสะสมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ล่าสุด หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด รุ่นเจริญพร 52 (รับทรัพย์) วัตถุมงคลที่ได้รับการยกย่องกล่าวขานเป็นอย่างมาก ในเรื่องการออกแบบแกะแม่พิมพ์รายละเอียดครบถ้วนและอ่อนช้อย สมกับเป็นวัตถุมงคลล้ำค่าแห่งปี เน้นความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ด้วยพิธีกรรมแบบโบราณทุกรายละเอียด ตลอดจนฤกษ์พานาทีที่ได้พุทธาภิเษก รุ่นนี้ได้รับความเมตตาจาก "พ่อท่านเขียว กิตติคุโณ" พระเกจิอาจารย์ชื่อดังวัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี อธิษฐานจิตเสกเดี่ยวให้ถึง 3 วาระ ปลุกเสกวาระแรก วันที่ 5 ก.ค.2552 ณ วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี วาระที่ 2-3 วันที่ 22-23 ก.ค. 2552 ณ วัดถลุงทอง จ.นครศรีธรรมราช

สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดสร้างวัตถุมงคลชุดนี้เพื่อจัดหาทุนก่อสร้างกุฏิสงฆ์เรือน ไทย วัดถลุงทอง จ.นครศรีธรรมราช สมทบทุนองค์กฐินปี 2552 วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี และจัดซื้อสื่ออุปกรณ์การเรียนการศึกษาของโรงเรียนวัดถลุงทอง งานนี้ พ่อท่านเขียว เมตตาเป็นประธานอุปถัมภ์ โดยมี พระครูพิทักษ์เจติยานุการ เจ้าอาวาสวัดถลุงทอง ผู้เป็นศิษย์ที่ให้ความเคารพนับถือในองค์พ่อท่านเขียวเป็นอย่างสูง และพ่อท่านเขียวก็ได้เมตตาต่อท่านและวัดถลุงทอง มาโดยตลอด ซึ่งเห็นว่าที่วัดถลุงทองยังขาดกุฏิสงฆ์และเสนาสนะที่จะให้พระอยู่จำพรรษา
พ่อท่านเขียวจึงได้เมตตาอนุญาตให้ พระครูพิทักษ์เจติยานุการจัดสร้างวัตถุมงคลหลวงปู่ทวด รุ่นเจริญพร 52 ขึ้น เพื่อจะนำปัจจัยที่ได้จัดสร้างกุฏิสงฆ์เรือนไทย ที่วัดถลุงทอง ตลอดจนพ่อท่านเขียวได้อธิษฐานจิตเสกเดี่ยวให้ถึง 3 วาระด้วยกัน โดยพ่อท่านเขียวมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้เกิดความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ต่อผู้ที่นำไปบูชา จะได้เกิดโชคเกิดลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย และก่อให้เกิดประโยชน์ต่อศาสนาอย่างแท้จริง



วัตถุมงคลที่จัดสร้างประกอบด้วย ชุดกรรมการ มี 6 เหรียญ เหรียญเนื้อทองคำ, เนื้อเงิน, เนื้อดีบุก, เนื้อนวโลหะกลับดำ, เนื้ออัลปาก้า และเนื้อทองฝาบาตรผสมชนวนเก่า เนื้อทองคำจะมีน้ำหนัก 29 กรัม สร้างเพียง 88 ชุด บูชาชุดละ 50,000 บาท รายการปกติ เหรียญเจริญพร 52 เนื้อเงิน สร้างจำนวน 388 เหรียญ บูชาเหรียญละ 1,500 บาท เนื้อนวโลหะกลับดำ สร้างจำนวน 588 เหรียญ บูชาเหรียญละ 800 บาท เนื้ออัลปาก้า สร้าง 10,000 เหรียญ บูชาเหรียญละ 300 บาท และเนื้อทองฝาบาตรผสมชนวนเก่า สร้างจำนวน 20,000 เหรียญ บูชาเหรียญละ 200 บาท

เหตุที่วัตถุมงคลชุดนี้จัดสร้างจำนวนน้อย เนื่องจากคณะกรรมการมีความเห็นตรงกันว่าให้สร้างเพียงพอที่จะนำปัจจัยมาดำเนินการตามวัตถุประสงค์ดังกล่าว โดยพ่อท่านเขียวก็เห็นชอบด้วยเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับผู้ที่สั่งจองชุดกรรมการ ทางผู้จัดสร้างจะนำชื่อของท่านไปจารึกไว้ที่กุฏิสงฆ์เรือนไทย เพื่อให้เห็นถึงเจตนารมณ์อันชัดเจนของการจัดสร้าง สั่งจองได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 20 ก.ค.2552 และขอเชิญร่วมพิธีไหว้ครู ทอดผ้าป่าสามัคคีและพุทธาภิเษกวาระที่ 3 ในวันที่ 23 ก.ค.2552 โดยพ่อท่านเขียว เป็นประธานในพิธี พิเศษเฉพาะผู้ที่เข้าร่วมในพิธีจะได้รับวัตถุมงคลพระผงเจริญพร 52 (รับทรัพย์) โดยทั่วกัน

สอบถามรายละเอียดได้ที่วัดถลุงทอง โทร.08-9590-0045, 08-5691-9940

หน้า 32  ขอบคุณข่าวสดออนไลน์

 

 


ขอบคุณhttp://blog.spu.ac.th/kovit/2009/07/04/entry-1

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง หลวงปู่ทวดรุ่นเจริญพร 52 พ่อท่านเขียว-ปลุกเสก 3 วาระ พึ่งพระ ยุคพอเพียง
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน..