หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

ชมภาพ....โรงแรมแปลกๆ ?แหวกแนว? ที่สุดในโลก
โพสต์เมื่อวันที่ : 14 ก.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7045 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(56.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

โรงแรมแปลกๆ “แหวกแนว” ที่สุดในโลก

 

"ด๊อก บาร์ก อินน์" หรือโรงแรมหมาเห่าในไอดาโฮ สหรัฐอเมริกา โดยภายในตัวสุนัขพันธุ์บีเกิลตัวใหญ่ที่สุดในโลกปรกอบด้วยห้อง 2 ห้องเชื่อมกัน ห้องหนึ่งมีเตียงขนาดควีนไซส์ ขณะที่อีกห้องมีบันไดไปห้องใต้หลังคาที่มีที่นอนแบบญี่ปุ่น 2 หลัง
 
 
 ภาพและรายละเอียดจากเว็บไซต์ดิเอจ

 

 "แอริโอ จังเกิล ทาวเวอร์" ในประเทศบราซิล เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่กลางป่าที่ออกแบบมาให้เป็นมิตรกับสภาพแวดล้อม รีสอร์ทแห่งนี้ประกอบด้วยหอสูง 8 หลังมีทั้งหมด 268 ห้อง สร้างอยู่บนยอดไม้ในป่าริมฝั่งแม่น้ำริโอเนโกร ที่น่าตื่นตาก็คือ ทางเดินขนาด 8 กิโลเมตร

 

 

"อิมพีเรียล โบ๊ท เฮาส์ โฮเทล" โรงแรมเรือบนเกาะสมุยของไทย คงไม่มีไครคาดคิดว่าจะได้พบความสะดวกสบายแบบระดับ 5 ดาวบนเรือขนข้าวสาร แต่โรงแรมนี้ได้แปลงสภาพเรือไม้สักจำนวน 34 ลำให้กลายเป็นห้องพักสุดหรูได้อย่างน่าประทับ

 

 

 "ฮูวาเฟน ฟิวชิ" บนเกาะมัลดิฟส์ เป็นรีสอร์ทที่ได้รับการโหวตให้เป็นรีสอร์ทริมชายหาดที่สวยที่ดีที่ในโลกจากคู่มือนำเที่ยว ฮาร์เปอร์บาซาร์ทราเวลไกด์ เมื่อปีที่แล้ว ฮูวาเฟน ฟิวชิตั้งอยู่เกาะวงแหวนที่เกิดจากหินปะการังบนมหาสมุทรอินเดีย

 

 

"ทีแฟคทอรี" ประเทศศรีลังกา บนเนื้อที่ 25 เอเคอร์ ความสูงจากระดับน้ำทะเล 2,200 เมตร ท่ามกลางม่านหมอกของภูเขาในแคว้นนิววาราอีลิยาของศรีลังกา ให้บรรยากาศแบบอาณานิคมกว่า 200 ปีก่อนที่ศรีลังกาตกอยู่ภายใต้อังกฤษ และมีวัฒนธรรมการปลูกและเกี่ยวเกี่ยวชา

 

 

 

ปราสาทมาลเมซงในเมืองอ๊อกฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ใครที่ปรารถนาจะลองใช้ชีวิตแบบคนคุก ต้องมาโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งเป็นสถานที่ประวัติศาสต์ยอ้นกลับไปถึงปี 1071 ปราสาทแห่งนี้ถูกใช้เป็นคุกในสมัยวิคตอเรียจนกระทั่งปิดไปเมื่อปี 1996 โดยคุกใต้ดินกรงเหล็ก 2 ชั้น พร้อมด้วยประตูไม้หนา 7.5 เซ็นติเมตรยังคงอยู่ และเปิดให้แขกเข้าพักได้

 

ที่ปราสาทมาลเมซง แขกสามารถเข้าไปและขังตัวเองได้เพื่อความสนุก หรือเพื่อถ่ายรูป ก่อนที่จะได้รับการปล่อยตัว"เมื่อประพฤติตัวดี"

 

 

 

"โฮเทลเดอกลาส" ในควิเบ็ก ประเทศแคนาดา แฟนเอเอสทีวีคงคุ้นเคยกับโรงแรมประเภทนี้มาบ้างแล้ว โรงแรมนี้เป็นโรงแรมน้ำแข็งที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านสเตแคทเธอรีน เดอลาฌาคส์ ห่างจากเมืองควิเบ็ก 35 กิโลเมตร มีห้องพัก 34 ห้องเปิดบริการในช่วงเวลาอันหนาวเหน็บจาก 4 มกราคม-4 เมษายน ปีหน้า(2010)

 

 

โรงแรมแห่งหนี้สร้างจากน้ำแข็งทั้งหมด มีค่าเฟ่น้ำแข็ง วิหารน้ำแข็งเพื่องานวิวาห์ บาร์น้ำแข็งที่เสิร์ฟเครื่องดื่มจากแก้วที่แกะสลักขึ้นจากน้ำแข็ง ขณะที่แขกจะได้นอนในถุงนอนบนเตียงน้ำแข็ง

 

 

"ซิลเคน ปูเอตรา อเมริกา" ในกรุงมาดริด สเปน โรงแรมอันมีเอกลักษณ์เฉาะตัวได้รับการออกแบบจากสถาปนิกชื่อดัง 18 คนจากทั่วโลก รวมถึง ยูชิดา ฟินเลย์, ซา ฮาดิด,อราตา อิโซไซ,นอร์แมน ฟอสเตอร์, ฌอง นูแวล และจอน พอว์สัน

 

"อัมมาฮา เดสเสิร์ท รีสอร์ท แอนด์สปา" รัฐดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตั้งอยู่กลางทะลทรายนอกเมืองดูไบ รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อสะท้อนวิถีชีวิตของชาวเบดูอินที่อาศัยอยู่ตามกระโจมในทะเลทราย

 

 

"กามิซารู เคฟ โฮเทล" ตั้งอยู่ในเมืองแคปปาโดเซีย ประเทศตุรกี โรงแรมที่หน้าบนหน้าผาเลียนแบบที่อยู่อาศัยอย่างสันโดษของบาทหลวงในอาณาจักรไบเซนไทน์ที่มีอายุราว 1,000 ปี "โรงแรมของคนถ้ำ" แต่ประกอบด้วยห้องพัก 25 ห้องที่มีอ่างอาบน้ำหินอ่อน รวมทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทันสมัยอื่นๆ แต่เพื่อให้ได้ความรู้สึก "สงบสุขทางจิตวิญญาณ"

 

ภายในโรงแรมถ้ำ ซึ่งมีโบสถ์ตั้งอยู่ไม่ห่างออกไป รวงทั้งชุมชนชาวอนาโตเลียที่เจาะหินภูเขาไฟมาเป็นบ้าน

 

"กามิซารู เคฟ โฮเทล" สุดยอดของความแหวกแนว

 

ที่มาจาก  ASTVผู้จัดการออนไลน์

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ชมภาพ....โรงแรมแปลกๆ ?แหวกแนว? ที่สุดในโลก
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..