หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
พัชรินทร์ เขตวัง
จากจังหวัด เชียงใหม่

สไตล์การแต่งตัวของแต่ละราศี
โพสต์เมื่อวันที่ : 12 ก.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6901 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(60.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ราศีมังกร (16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์)
จริงจัง ทะเยอทะยาน เวิร์คอะฮอลิค และมุ่งมั่นที่จะไปให้ถึงจุดหมาย เหมาะกับเสื้อเชิ้ตเข้ารูป เสื้อสูท ที่สามารถนำมา mix & match ใส่ได้ทั้งกับกระโปรง กางเกง หรือเสื้อคาร์ดิแกนอีกตัว ให้ดูเรียบร้อยเป็นทางการ หรือจะเพิ่มเติมในรายละเอียดด้วยคอปกตั้ง เพื่อเพิ่มความสง่างามและทันสมัย

ราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม)
รักอิสระ มีความคิดที่คาดเดาได้ยาก มีความอึดอยู่ในตัว เสื้อผ้าที่เหมาะกับชาวกุมภ์คือยีนส์ ที่สวมใส่สบาย เนื้อนุ่ม แต่ทนทานพร้อมลุยไปทุกที่ ทุกสภาวการณ์

ราศีมีน (16 มีนาคม - 13 เมษายน)
เป็นคนง่ายๆ สบายๆ มองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน บางครั้งก็ช่างฝัน มักจะต้องเคลื่อนไหวตลอดเวลา ไม่อยู่นิ่ง จัดเป็นพวกชีพจรลงเท้า ราศีนี้จะชอบรองเท้าเป็นพิเศษ แบบที่สวมใส่สบาย ดูแลสุขภาพเท้าด้วยพื้นรองเท้านุ่มๆ และยืดหยุ่น ระบายอากาศได้ดี

ราศีเมษ (14 เมษายน - 15 พฤษภาคม)
มีพลังอยู่ในตัวสูงมาก กล้าคิด กล้าทำ กล้าพูด ชีวิตไม่หยุดนิ่ง มาดเข้ม ชอบความท้าทาย เสื้อผ้าแนวสปอร์ตตี้เหมาะกับชาวราศีเมษ เน้นสีสันสดใส เสื้อผ้าแนวนี้เหมาะกับลักษณะชาวราศีเมษที่ชอบทำกิจกรรมหลายๆ อย่าง ต้องการความคล่องตัวสูง

ราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน)
จะเป็นพวกหนุ่มหล่อ สาวสวย มาดมั่น อารมณ์อ่อนไหว รักเสียงเพลง เสื้อผ้าที่เหมาะกับราศีนี้ คือสไตล์การแต่งตัวมันๆ สนุกสนานกับการ mix & match ด้วยสีสันมากมาย และเนื้อผ้าหลากหลาย

ราศีเมถุน (16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม)
เป็นคน 2 บุคลิก จะเรียบง่ายในบางที แต่ก็แฝงไปด้วยความหรูไว้ในขณะเดียวกัน สีที่เหมาะคือ สีขาว ดำ และเทา

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม)
ขี้อาย อ่อนไหว มีความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการกว้างไกล เหมาะกับเสื้อผ้าสีสันสดใสแนวแคชชวล และเทรนดี้ แอคเซสซอรี่ก็ต้องครบครัน ทั้งผ้าพันคอ หมวก และกระเป๋าในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม - 15 กันยายน)
มีความเป็นตัวของตัวเอง มีความโดดเด่น สง่างามเยี่ยงราชสีห์ รักการผจญภัย แต่บางครั้งก็มีความอ่อนหวานเหมือนลูกแมวตัวโต ลักษณะเช่นนี้ไปกันได้ดีกับเครื่องประดับประเภทนาฬิกา จะเป็นสไตล์ไหนก็ได้ที่ใส่แล้วมั่นใจ

ราศีกันย์ (16 กันยายน - 15 ตุลาคม)
เจ้าระเบียบ ช่างเลือก แต่งตัวดี เนี้ยบสุดๆ พิถีพิถันเรื่องการออกแบบและตัดเย็บเป็นพิเศษ เป็นคนที่ใส่ใจเรื่องการแต่งกายและต้องการความดูดี

ราศีตุลย์ (16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)
พิถีพิถันกับการแต่งกาย ต้องดีดูเสมอและไม่เหมือนใคร เสื้อผ้าต้องล้ำๆ และมีความหลากหลาย หยิบจับอะไรมาใส่ต้องมากกว่าราศีอื่น เพื่อความโดดเด่นและเป็นผู้นำแฟชั่น

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)
มั่นใจในตัวเองสูง มีเสน่ห์ น่าค้นหา เสื้อผ้าต้องเป็นแนวอารมณ์ต่างๆ แฟนตาซี โรแมนติก ตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้ จะทำให้เจ้าตัวสดชื่นตลอดเวลา

ราศีธนู (16 ธันวาคม - 15 มกราคม)
เป็นผู้ที่ติดตามแฟชั่น อินเทรนด์สุดๆ ดูดี ดูแลตัวเองตลอดเวลา และรักงานปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจ เข้ากับเสื้อผ้าที่เน้นถึงรายละเอียดการออกแบบ และแพทเทิร์นที่เหมาะกับรูปร่าง


ขอขอบคุณข้อมูลจากงาน CMG Star Celebration Party

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สไตล์การแต่งตัวของแต่ละราศี
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

พัชรินทร์ เขตวัง
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
พัชรินทร์ เขตวัง..