หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

จี้ถอดมงกุฎมิสสิงคโปร์ จัดปาร์ตี้วันเกิดสุดพิเรนทร์!!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 12 ก.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7047 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(26.67%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

จี้ถอดมงกุฎมิสสิงคโปร์ จัดปาร์ตี้วันเกิดสุดพิเรนทร์ มิสสิงคโปร์จัดวันเกิดสุดฉาว
 
 
นางงาม rachel kum  กับภาพที่ไม่เหมาะสม
นางงาม rachel kum กับภาพที่ไม่เหมาะสม

 
นางงาม rachel kum  กับภาพที่ไม่เหมาะสม
นางงาม rachel kum กับภาพที่ไม่เหมาะสม

ภาพเค้กที่เป็นรูปจ้าวโลก
ภาพเค้กที่เป็นรูปจ้าวโลก

นางงาม rachel kum  กับภาพที่ไม่เหมาะสม
นางงาม rachel kum กับภาพที่ไม่เหมาะสม

จี้ถอดมงกุฎมิสสิงคโปร์ ฉาวทั่วประเทศจัดปาร์ตี้วันเกิดสุดพิเรนท์ 

         สุดฉาว! มิสสิงคโปร์ทำเรื่องฉาวพิเรนทร์ระหว่างปาร์ตี้วันเกิดของเธอ โดยการเล่นกับหุ่นตุ๊กตายางและเค้กรูปจ้าวโลก ขณะที่ชาวสิงคโปร์ถึงช็อครับไม่ได้ จี้กองประกวดปลดจากตำแหน่ง

         "สเตรท ไทมส์"รายงาน เมื่อวันที่ 10 ก.ค.
เกิดกระแสเรียกร้องอย่างครึกโครมจากชาวสิงคโปร์ ที่เรียกร้องให้ปลด น.ส.ราเชล คุม วัย 24 ปี ออกจากตำแหน่งนางงามสิงคโปร์ ซึ่งรั้งตำแหน่งเป็นตัวแทนประเทศชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส และนอกจากตำแหน่งนางงามสิงคโปร์แล้ว เธอยังคว้ารางวัลนางงามขวัญใจประชาชน และนางงามบุคลิกภาพดีเด่นด้วย

        
สำหรับกระแสเรียกร้องให้ปลด ราเชล คุม ออกจากตำแหน่งมีขึ้นภายหลังที่ปรากฎภาพอื้อฉาวของเธอ โดยภาพดังกล่าวถูกสื่อมวลชนนำมาตีแผ่จากบล็อกของเธอเอง ซึ่งภาพดังกล่าวเธอกำลังฉลองงานวันเกิดอย่างพิเรนทร์หลายภาพ ตั้งแต่ภาพเล่นกับเค้กเป็นรูปจ้าวโลก ภาพปลดกางเกงถ่ายคู่กับหุ่นตุ๊กตายาง ภาพถ่ายคู่กับเพื่อนซึ่งแต่งกายเป็นจ้าวโลก ซึ่งทั้งเธอและเพื่อนปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน ขณะที่ภาพอื้อฉาวดังกล่าวได้ดึงดูดผู้คนเป็นจำนวนกว่า 2 หมื่นคน เข้ามาชมบล็อกของเธอ นับตั้งแต่มีการอัพโหลดภาพขึ้นอีกด้วย

         รายงานระบุว่า ภาพเหล่านี้สร้างปฎิกิริยาช็อคตะลึงแก่ชาวสิงคโปร์ ที่เห็นว่ามิสสิงคโปร์ผู้นี้นำความเสื่อมเสียแก่วงการประกวด ซึ่งเป็นหน้าตาของประเทศ โดยชาวเน็ตบางรายชี้ว่า ภาพเหล่านี้สะท้อนว่า มิสสิงคโปร์ผู้นี้มีรสนิยมทางเพศชั้นต่ำ ส่วนบางรายระบุว่า สิงคโปร์ต้องการนางงามที่มีสมอง และมีรสนิยมที่ควรค่าสำหรับประเทศ แต่ไม่ใช่ผู้หญิงอย่างราเชล และบางรายบอกว่า ไม่ต้องการให้เธอทำลายภาพลักษณ์นางงามของประเทศนี้

         ด้านโฆษกของกองประกวด เปิดเผยว่า น.ส.ราเชล บอกว่า ภาพดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นช่วงเธอฉลองวันเกิดครบ 21 ปี และบางภาพถ่ายในช่วงวันฮัลโลวีน และเธอไม่วิตกกับภาพที่เกิดขึ้น โดยเธอบอกว่า เธอรู้สึกหัวเสียกับภาพเหล่านี้ว่าจะทำให้ผู้คนต้องคลั่งไคล้ แต่เธอไม่ได้กลัวว่าจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

 


ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก

รูปประกอบข่าวสจาก http://entertain.teenee.com/star/37153.html


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง จี้ถอดมงกุฎมิสสิงคโปร์ จัดปาร์ตี้วันเกิดสุดพิเรนทร์!!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..