หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
กาญจนรพี มีหิริ
จากจังหวัด หนองคาย

ระวัง !! เตือนเรื่องมุกใหม่แบงค์ 1,000 ปลอม
โพสต์เมื่อวันที่ : 11 ก.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6899 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ระวัง !!   เตือนเรื่องมุกใหม่แบงค์ 1,000 ปลอม





ได้อ่านข่าวจาก นสพ. " คม ชัด ลึก
" ฉบับวันอังคารที่ 7 เม.ย. 2522  คอลัมน์  " นักข่าวชุมชน "



ผู้ใช้ชื่อว่า
 " ถนัด "  เขียนเล่าว่า



             วันก่อนไปกินข้าวกับเพื่อนที่ร้านเล็ก ๆ ริมถนนใน จ.ปราจีนบุรี   ไปกินกัน  5  คน    กินเสร็จก็สั่งเก็บเงิน ยอมรวม  280  บาท        เพื่อนผมจ่ายแบ็งค์  1,000  บาทให้ไป      แม่ค้าก็รับไปแล้วเดินไปจะทอนเงิน  สักพักเดินกลับมาโวยวายว่า แบ็งค์  1,000  บาท ที่จ่ายให้ไปนั้น เป็น " แบงค์ปลอม "      แม่ค้าตะโกนว่าโต๊ะผมเสียงดังมาก  แล้ววางแบงค์ปลอม  1,000  บาท ลงบนโต๊ะ  ตอนนั้นคนในร้านมีอยู่  3 - 4 โต๊ะ ก็เริ่มมอง ๆ มาที่โต๊ะผม




             เพื่อนผมเพิ่งจะกดเงินมาจากตู้เอทีเอ็ม  เป็นแบงค์ใหม่หมด   เลขในแบงค์ก็เรียงกัน    แต่ใบที่แม่ค้าเอามาวางคืนให้เป็นแบงค์เก่า    ก็เลยเถียงกันไปเถียงกันมา   แม่ค้าก็ยังไม่ยอม   เพื่อนผมมันจึงแกล้งบอกว่า จำเลขในแบงค์ได้  แม่ค้าก็ไม่ยอม




             พอดีมีสายตรวจมาซื้อของที่ร้านข้าง ๆ ก็เลยเดินไปเรียกตำรวจมา  บอกให้ช่วยค้นตัวแม่ค้า ดูว่า มีแบงค์ 1,000 บาท ใบอื่นหรือไม่    แม่ค้าไม่ยอมให้ค้นตัว    แต่เดินไปหยิบทอนมาให้  800  บาท ( ทอนเกิน ) แล้วบอกตำรวจว่า ไม่มีอะไร  ( ตำรวจไม่ยอมโวยวาย )         เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ  อยากจะเตือนทุกคนให้ระมัดระวังมุกใหม่นี้ด้วย   จ่ายแบงค์  1,000  บาท จริง    แต่ถูกหาว่าเป็นแบงค์ปลอม      ทางที่ดีก่อนจ่ายแบงค์ 1,000 บาท     ควรจำหมายเลขในแบงค์ไว้บ้างนะครับ เพื่อความปลอดภัย


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ระวัง !! เตือนเรื่องมุกใหม่แบงค์ 1,000 ปลอม
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

กาญจนรพี มีหิริ
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
กาญจนรพี มีหิริ..