หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
จากจังหวัด บึงกาฬ

มหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 77 พรรษา
โพสต์เมื่อวันที่ : 9 ก.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7045 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(63.33%-6 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

มหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 77 พรรษา

 

 นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์การจัดงานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 77 พรรษา 12 สิงหาคม 2552 แถลงผลการประชุมว่า การจัดงานเฉลิมพระเกียรติฯ จะมีขึ้นที่ท้องสนามหลวง ระหว่างวันที่ 9-13 ส.ค. โดยนายกรัฐมนตรีเป็นประธานในพิธีถวายเครื่องราชสักการะ และจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล ในวันที่ 12 ส.ค. และกระทรวงมหาดไทยได้แจ้งทุกจังหวัด เพื่อจัดพิธีทำบุญตักบาตร พิธีถวายเครื่องราชสักการะ จุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล และจัดแสดงมหรสพพร้อมกันในกรุงเทพฯ

นอกจากนี้ คณะกรรมการจัดงานฯ เห็นชอบให้มีกิจกรรมทำทาน ถวายเป็นพระราชกุศล เพื่อนำเงินรายได้มอบให้องค์กรการกุศล ในพระบรมราชินูปถัมภ์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ จำนวน 3 โครงการ และ 18 มูลนิธิ เช่น โครงการปลูกถ่ายไขกระดูกสำหรับเด็กของโรงพยาบาลรามาธิบดี โครงการตามตัวอย่างของมูลนิธิศิลปาชีพ โรงทานของสภาสังคมสงเคราะห์ เป็นต้น และยังเห็นชอบให้รณรงค์แต่งผ้าไทย ตั้งแต่วันที่ 1-12 ส.ค. ทั้งนี้ หน่วยงานราชการยังได้จัดกิจกรรมและโครงการเผยแพร่ตามโครงการพระราชดำริ โครงการตามพระราชเสาวนีย์ เรื่องที่ทรงห่วงใยและทรงริเริ่ม เพื่อให้ประชาชนและเยาวชนรุ่นใหม่ได้รับทราบ

ที่มา : สยามรัฐออนไลน์  ขอบคุณ http://blog.eduzones.com/clip/27334

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง มหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 77 พรรษา
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน..