หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายประเสริฐ รักแก้ว
จากจังหวัด ตรัง

ขอขอบคุณ
โพสต์เมื่อวันที่ : 9 ก.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7051 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

ขอขอบคุณ ผอ.ร.ร.บ้านทุ่งยาว ครู กรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครองนักเรียน กับชีวิตที่ดีขณะอยู่โรงเรียนบ้านทุ่งยาว

.....

 

บันทึกข้อความ

 

ส่วนราชการ  โรงเรียนบ้านทุ่งยาว

ที่  ศธ  04052.054/ 9     ลงวันที่  3    กรกฎาคม   2552

เรื่อง    ขอขอบคุณ

 

เรียน  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งยาว

 

                ตามที่  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาตรัง เขต 1  แจ้งให้ทราบว่า อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาตรัง เขต 1  ในคราวประชุมครั้งที่ 8/2552  เมื่อวันที่ 5  มิถุนายน 2552 มีมติให้ย้าย นายประเสริฐ  รักแก้ว  ตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งยาว ตามคำร้องขอย้ายด้วยเหตุผลย้ายเพื่อประโยชน์ของทางราชการ  ไปดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงเรียนคันธพิทยาคาร ตามคำสั่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาตรัง เขต 1ที่ 292/2552  เรื่องย้ายและแต่งตั้งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา   ลงวันที่ 19   มิถุนายน  2552   พร้อมให้โรงเรียนแจ้งให้ผู้มีรายชื่อตามบัญชีทราบเพื่อ ส่งมอบงานและงานในหน้าที่การงานเดิม แล้วเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายในสถานศึกษาแห่งใหม่ตามคำสั่ง  ดังความแจ้งแล้วนั้น

 

                  อนึ่ง ตามข้อตกลงในคราวประชุมบุคลากรโรงเรียนบ้านทุ่งยาว  เมื่อวันที่ 29  มิถุนายน  2552 ในที่ประชุมครูมีความเห็นว่า  เพื่อเป็นการสืบทอดตามประเพณีนิยม กรณีครูย้ายออกหรือเกษียณอายุราชการ  คณะครูควรแสดงความมีน้ำใจ ให้กำลังใจและเลี้ยงส่งพร้อมมอบของขวัญของที่ระลึก   ตามธรรมเนียมการปฏิบัติ ซึ่งยึดถือสืบต่อกันมานานแล้วนั้น  สำหรับในครั้งนี้   ข้าพเจ้า นายประเสริฐ  รักแก้ว ขอชี้แจงเจตนาดังนี้

1. ข้าพเจ้าขอขอบคุณ ในน้ำใจ ของผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งยาว  คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา  กรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน  ชุมชน อ.บ.ต. ทุ่งยาว  เทศบาลตำบลทุ่งยาว  ผู้ปกครองนักเรียนและนักเรียนทุกคน    โรงเรียนบ้านทุ่งยาวในนามตัวแทนบุคลากรทั้งหลาย  ได้ให้สิ่งดี ๆ  ในชีวิตราชการของข้าพเจ้ามาตั้งแต่วันที่    20  ตุลาคม  2541   จนปัจจุบันเป็นเวลา   10  ปี   9  เดือน   10  วัน  ข้าพเจ้าได้รับประสบการณ์ ในการทำงาน  เป็นสถานที่ฝึกปฏิบัติงาน  เป็นสถานที่ประกอบอาชีพเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง   มีรายได้ไว้ดูแลครอบครัว เงินเดือนเพิ่มสูงขึ้นตามระบบราชการทุกปีงบประมาณ   สิ่งเหล่านี้ข้าพเจ้าได้รับมามากมาย  อีกทั้งประสบการณ์ต่าง ๆจากคณะครูข้าพเจ้าได้เก็บเกี่ยวไว้เป็นบทเรียนไว้สอนใจตัวเอง  ดังนั้นข้าพเจ้าคิดว่าสิ่งเหล่านี้มากพอแล้วสำหรับข้าพเจ้าที่ได้รับมา  จึงขอขอบคุณในน้ำใจของทุกท่านที่จะให้ในครั้งนี้  จึงขอชี้แจงเจตนาว่า  ของดการเลี้ยงส่งและมอบของขวัญ

2.  การเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ณ โรงเรียนคันธพิทยาคาร  ตามคำสั่ง  อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาตรัง เขต 1  โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาตรัง เขต 1ที่ 292/2552  ลงวันที่ 19   มิถุนายน  2552  เพื่อลดภาระและความยุ่งยากลำบากของคณะครู   อีกทั้งปีนี้มีวันหยุดหลายครั้ง   หลายวันติดต่อกัน  และบางครั้งหยุดเรียนเนื่องจากครูไปอบรมบ้าง  ครูไปประชุมบ้าง  ไปส่งครูย้ายบ้าง ทำให้นักเรียนขาดโอกาส  เสียโอกาสในการเรียน   ผู้ปกครองนักเรียนแสดงอาการไม่พอใจ  และครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันเพื่อลดกระแสของคำกล่าวเช่นนั้น  จึงขอความอนุเคราะห์คณะครูอย่าได้หยุดทำการเรียนการสอน เพื่อไปส่งครูย้ายอีกเลย ขอให้ยึดนักเรียนเป็นสำคัญเพราะเด็กคือกำลังของชาติ   ดังนั้นข้าพเจ้าขอเรียนชี้แจ้งว่า   ขอให้งดในการเดินทางไปส่ง     ข้าพเจ้าจะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ตามปกติเยี่ยงไปปฏิบัติราชการทั่วไป และขอบคุณในน้ำใจอีกครั้งหนึ่ง

3. ข้าพเจ้าขอเรียน  ฝากท่านเป็นธุระกล่าวคำขอโทษนักเรียนที่มิได้อยู่เพื่อพบปะ พูดคุยก่อนเดินทางไป  และขอขอบใจนักเรียนทุกคนในน้ำใจที่มีต่อข้าพเจ้า    ฝากเรียนขอบคุณ และขอโทษ ต่อคณะครู ขออโหสิกรรม กรรมใดที่เคยก่อ ด้วยกายกรรม   วจีกรรม  มโนกรรม   ทั้งที่เจตนาและไม่เจตนา  บัดนี้กุศลกรรมที่เลยล่วงเกินกันขอจงงดโทษซึ่งกันและกัน    ขออภัยที่มิได้เรียนชี้แจงด้วยตนเอง

 4.  สำหรับท่านในฐานะผู้บังคับบัญชาเหล่าข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนบ้านทุ่งยาว ข้าพเจ้ารู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของท่านเป็นอย่างสูงที่มีเมตตาต่อข้าพเจ้าเรื่อยมา ซึ่งหาคำมากล่าวชมในที่นี้มิได้ทั้งหมด  ข้าพเจ้าขออภัยในความบกพร่องต่อหน้าที่ของข้าพเจ้าที่ไม่สามารถ ช่วยเหลือ  ส่งเสริมและสนับสนุน  ให้การทำงานของท่านประสบความสำเร็จโดยเร็วพลัน  ตามเจตนา   ขออภัยที่ข้าพเจ้าช่วยดูแลงานในหน้าที่ไม่ทั่วถึงเป็นเหตุให้งานชะงัก  ไม่ก้าวหน้าดังความคาดหวัง    ขออภัยที่ข้าพเจ้าเคยล่วงเกินต่อท่านด้วยกาย วาจา ใจ ทั้งต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดีขออโหสิกรรมและเลิกแล้วต่อกัน  ข้าพเจ้าขอขอบคุณท่านเป็นอย่างสูงที่ให้สิ่งดีๆ ไว้เป็นคติสอนใจ สำหรับการปฏิบัติราชการแห่งอนาคตของข้าพเจ้า    ท่านเป็นบุรุษของชาติที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณธรรม จริยธรรม  คุณแห่งความดีที่ท่านดำรงอยู่จะส่งผลให้ท่านบรรลุธรรมด้วยธรรมะสืบต่อไป   ขอพระบารมีแห่งไตรภพ  พระบารมีแห่งพระสยามเทวาธิราช บารมีแห่งศักดิ์สิทธิ์โลก จงประสิทธิ์ประสาทพรให้ท่านและครอบครัวจงประสบสุขตลอดไป 

 

ด้วยเหตุผล ดังความแจ้งแล้วข้างต้น  ข้าพเจ้าจึงขอเรียนเพิ่มเติมอีกครั้ง ว่า  ขอโทษ ขออภัยในความผิดพลาดที่ผ่านมา   ขอขอบคุณในน้ำใจทุกท่าน   พร้อมหนังสือฉบับนี้  ขอฝากกล่าวคำลาแทน พร้อมขอบคุณมาด้วยแล้ว  

 

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

               

                                                                               ลงขื่อ

                                                                                        (นายประเสริฐ  รักแก้ว)

                                                                             รองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งยาว

                                                                               

 

                    

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ขอขอบคุณ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายประเสริฐ รักแก้ว
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายประเสริฐ รักแก้ว..