หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ครูณัฐ
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

รักแพนด้า แต่ก็น่าสงสารช้างไทย
โพสต์เมื่อวันที่ : 3 ก.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(60.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ดูข่าวแล้ว  อ่านข่าวแล้ว เรื่องแพนด้าน้อย รู้สึกว่าคนไทยเราจะรักและเอ็นดูกันมากมายทั่วประเทศให้ความสนใจ  ขนาดการตั้งชื่อยังได้รางวัลเป็นล้าน   มีคนคิดจะสร้างบ้านราคา 60 ล้านให้อยู่  ช่างเป็นผู้มีบุญจริงๆ  มาคิดๆ ดูแพนด้ามาอยู่เมืองไทยเมื่อไม่กี่ปียังได้รับความรักความสำคัญขนาดนั้น

                 แต่มีอีกผู้หนึ่งที่อยู่มานาน  อยู่ร่วมกับประเทศไทยมาตั้งแต่เมื่อใดไม่ทราบได้ รู้แต่ว่าอยู่มานาน นานมาก  เมื่อบ้านเมืองมีสงครามก็ร่วมออกรบ  อยู่เป็นเพื่อนกับคนไทยมานาน  นิสัยน่ารัก  สุภาพ  กินง่าย (แต่ปริมาณอาจจะมาก)  อยู่ก็ง่าย  แต่จะได้รับความสนใจ  ดูแลพยาบาลอีกทีก็ต่อเมื่อได้รับอุบัติเหตุบ้าง  กำลังจะตายบ้าง   กำลังพูดถึงช้างไงคะ   ช้างไทย   มีคนที่คิดจะตั้งรางวัลประกวดตั้งชื่อช้างสักตัวเป็นล้าน  หรือคิดจะสร้างบ้านราคา  60 ล้านให้อยู่มีไหมหนอ ไม่ต้องติดแอร์ก็ได้  ขอแค่ไม่ต้องออกเร่รอนขออาหารกินก็พอ  ขอแค่ไม่ต้องเอาแผ่น cd  แขวนที่หางเวลาเดินตามถนนตอนกลางคืนก็พอ   ขอแบ่งความรักจากแพนด้าน้อย ให้ช้างน้อยจะได้ไหมหนอ   

                 แพนด้าเขาเป็นผู้มาจากบ้านเมืองอื่น  ที่นี่ไม่ใช้บ้านเมืองเขา  เราเอาเขามาเพื่อทำเงิน  มากักขัง  เขาคงจะอยู่ลำบาก  เขาจะคิดถึงบ้านเขาไหมหนอ

                ขอแบ่งเศษเสี้ยวค่ารางวัล  ค่าของความรัก ความดูแลเอาใจใส่  จากแพนด้าน้อย  ขอแบ่งให้ช้างไทยบ้างจะได้ไหมหนอ  ขอแค่ที่พักที่อบอุ่น  มีอาหารครบมื้อ   เท่านั้นก็น่าจะพอ แล้วจะทำงานตอบแทนท่าน  ออกรบเคียงคู่กับท่าน เป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์กับท่าน  จะดูแลท่าน  จะอยู่คู่บ้านคู่เมืองท่านสืบไป        

                      

          

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง รักแพนด้า แต่ก็น่าสงสารช้างไทย
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ครูณัฐ
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ครูณัฐ..