หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด จันทบุรี

ภาพรีสอร์ทในหุบเขา3
โพสต์เมื่อวันที่ : 28 มิ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7044 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(50.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

kan19.jpg image by mymymay



ที่พัก:รีสอร์ทในฝัน....ภูผาและลำธาร...รีสอร์ท...สุราษร์ธานี


สวัสดีปลายสัปดาห์สงกรานต์ครับ
ไม่ได้ up ซะหลายๆวันเลย เพราะสุดสัปดาห์วันจักรี ผมหนีฝนกลางฤดูร้อนในกรุงไปรับฝนภาคใต้มาแทน หุหุ (จะดีไหมเนี่ย) มีโอกาสจัด trip ลงใต้ ซะ 4 วัน ชุ่มชื่นร่างกายและจิตใจน่าดู กับทะเลใต้บ้านเราทั้งฝั่งอ่าวไทยและและอันดามัน

วันนี้เลยอยากนำรีสอร์ท 1ใน 3 ที่ได้ไปสัมผัส เอามาเล่าให้ฟังกันครับ ส่วนตัวประทับใจมากๆกับสถานที่และบรรยากาศ อ่ะ!!! ก่อนจะเข้าไปมากกว่านี้ ที่ๆผมกำลังเขียนถึงนี้คือ “ภูผาและลำธาร รีสอร์ท” รีสอร์ทที่อยู่ระหว่างทางไปเขื่อนรัชประภาหรือที่คนทั่วไปเรียกกันว่ากุ้ยหลินเมืองไทยนั้นเอง
แต่จากแค่ที่พักที่ดูเหมือนจะเป็นจุดแวะพักระหว่างทางตอนนี้มันดังมากจนกลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายของใครหลายๆคนเมื่อต้องไปเที่ยวสุราษฯซะแล้วสิ เพราะใครๆก็รู้จักทั้งนั้น
เช่นเคยเอา ภาพทั้งหมดมาฝากใส่ gallery ให้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน
http://blog.one22.com/gallery/thecliffriver

ผมเองมีโอกาสรู้จักครั้งแรกจากเว็บ travel-is.com นั้นเองมีคนได้ไปพักมาแล้วเอาภาพมาให้ดูและตั้งแต่นั้นมาก็อยากมีโอกาสไปด้วยตัวเองให้ได้ วันนี้จึงมีเรื่องเล่าและภาพสวยๆมาฝากกัน ไปตามภาพกันเลยดีไหม?


บรรยากาศเกินคำบรรยาย



ภายในกันบ้าง




วิวรอบๆที่พักซักหน่อยดีกว่าครับ เวลาค่ำๆแบบนี้เงียบและดูเป็นส่วนตัวมากทีเดียว มีขุนเขาสูงตั้งตะหง่านอยู่ด้านหลังล้อมรอบเรา






บริเวณสระน้ำในยามเช้า


ถ้าคุณๆมีโอกาสไปสุราษร์ฐานีอย่าลืมรีสอร์ทท่ามกลางหุบเขาหินปูนงามๆ หมอกสวยๆที่อยู่ระหว่างทางสำหรับคุณๆที่จะเที่ยวพังงาหรือสุราษร์ฯก็ตาม ที่นี้กับรรยากาศและราคาที่แสนจะคุ้มค่าแบบนี้ คงให้พลังงานกับคุณๆที่หลบไปชาร์ตแบตเพื่อเติมเต็มและกลับมาลุยงานกันต่อได้อย่างดีครับ


Mari - Pai Resort
มาริปาย รีสอร์ท
97 หมู่ 11 ต.ทุ่งยาว อ.ปาย แม่ฮ่องสอน 58130


ยินดีต้อนรับ สู่ มาริปายรีสอร์ท คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ แห่งขุนเขา ของเมืองสามหมอกพร้อมกับการต้อนรับอย่างอบอุ่น กับบ้านพักตากอากาศ สไตล ์ ชนบท ในฝันงดงาม ไปด้วยบุปผชาติ บานสพรั่งท่ามกลาง ภูมิประเทศชวนฝันกลางหุบเขา เราพร้อมที่จะต้อนรับคุณ ด้วย... ความสุขอย่างแท้จริง....

มาริปายรีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เช่น ถนนคนเดินปาย,ปายแคนยอน(กองแลน),โป่งน้ำร้อนท่าปาย,สะพานเหล็กประวัติศาสตร์,และ ยังตั้งอยู่ใกล้กับร้านกาแฟชื่อดังของปาย ร้านคอฟฟี่อินเลิฟ (Coffee in Love)

 

คลิกที่รูปเพื่อขยาย



Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ภาพรีสอร์ทในหุบเขา3
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์..