หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด จันทบุรี

แถม....กาแฟ...หอม...กรุ่น......รสชาด...กลมกล่อม..
โพสต์เมื่อวันที่ : 21 มิ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6899 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

 

 

 

 

 

 

 



                 กลิ่นหอมของกาแฟนอกจากจะชวนให้หลงใหลและอยากลิ้มลองแล้ว น้ำสีน้ำตาลเข้มของกาแฟ ยังใช้เป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ครีมเปลี่ยนสีผมให้สวยสะกดทุกสายตา
เพื่อสะท้อนถึงบุคลิกและอารมณ์อันหลากหลายของหญิงสาว
       
                 ล่าสุด “ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล” ได้เผยเทรนด์สีผมที่กำลังฮิตในหมู่สาวเอเซีย ให้สาวไทยได้รู้ก่อนใคร โดยแต่ละสีนั้นล้วนได้รับแรงบันดาลใจจาก “กาแฟ” และคอนเซ็ปต์
สุดเก๋จากเครื่องดื่มกาแฟชนิดต่างๆ เพื่อให้เห็นถึงสีน้ำตาลชวนหลงใหลจนสร้างสรรค์ออกมาเป็น “มาจิบราวน์” ครีมเปลี่ยนสีผมคอลเลกชันสีน้ำตาล ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อผมคนเอเซียโดยเฉพาะ


                 สำหรับสีผมที่ได้รับการรังสรรค์ออกมานั้นเริ่มจากสี “เอสเพรสโซ่” กำเนิดขึ้นมาจากกาแฟอาราบิก้าชั้นเลิศ ผสานกรรมวิธีการชงกาแฟแบบต้นตำรับ สู่รสชาติ เข้มข้นและ
หอมกรุ่นของกาแฟเอสเพรสโซ่ และสีน้ำตาลเข้มของกาแฟเอสเพรสโซ่นั่นเอง คือแรงบันดาลใจของเมนูนี้ ที่ผสานความเรียบหรู แบบคลาสสิกจากเฉดสีน้ำตาลเข้ม สลับกับช่อไฮไลต์สีอ่อนกว่า
ระดับพื้นผมเดิมเล็กน้อย ให้สีที่กลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งให้สีผมที่มีสไตล์ เรียบหรู ดูมีมิติและคงความเป็นธรรมชาติ ราวกับว่าคุณกำลังจิบกาแฟเอสเพรสโซ่ถ้วยโปรดในตอนเช้า


                 ต่อด้วยความเข้มข้น ความหอมกรุ่นของกาแฟต้นตำรับอย่างเอสเพรสโซ่ ผสมผสานกับความหวานมันของนมสดและฟองนมใน.....ส่วนเท่าๆ กัน โรยหน้าด้วยผงซินนามอน
หรือผงช็อกโกแลต เกิดความลงตัวเป็นกาแฟรสเลิศ กลมกล่อม และหอมละมุนจนออกมาเป็นสี “คาปูชิโน” เป็นการนำเฉดสีน้ำตาลอ่อนปานกลางมาผสมผสานสลับกับไฮไลต์ประกาย
เดียวกันกับสีผม สร้างมิติสีสันที่กลมกล่อมลงตัว พร้อมจัดแต่งทรงผมให้เป็นลอนพริ้วไหว เสมือนฟองนมละเอียด ที่สามารถตกแต่งเพิ่มสีสันด้วยการวาดรูปที่ชื่นชอบลงบนฟองนม
มอบความพิเศษให้กับกาแฟถ้วยโปรด ให้จิบรสชาติที่ลงตัวของคาปูชิโน พร้อมสุนทรีในการละเลียดฟองนม ดั่งหญิงสาวผู้อ่อนหวาน อ่อนโยน ทว่ามีสไตล์และละเมียดละไม


                  “ลาเต้” ความอ่อนโยน ละมุนละไมของกาแฟลาเต้ เกิดจากการนำรสชาติที่เข้มข้น หอมกรุ่น ของกาแฟเอสเพรสโซ่ ผสานเข้ากับความละมุนละไมของนมสด ก่อเกิดกาแฟ
รสชาติอ่อนโยน มอบความสดชื่นได้ดีในยามบ่าย ความละมุนละไมของลาเต้ เสมือนสาวหวานที่ร่าเริงสดใส ในผมเรียบตรงสลวย เป็นประกายเงางาม ผสานเฉดสีผมโทนน้ำตาลอ่อนปานกลาง
กับไฮไลต์ประกายเดียวกันกับสีผม ให้มิติสีสันเฉดน้ำตาลที่เรียบๆ แต่มีสไตล์และคงความนุ่มนวล กลมกล่อม อย่างลงตัว


                   "มอคค่า" เป็นอีกหนึ่งเมนูกาแฟ รสชาติหอมหวาน ที่ผสานความเข้มข้นของกาแฟเอสเพรสโซ่เข้ากับความหอมของช็อกโกแลตและความหวานมันของนมสด จนอดใจไม่ไหว
ที่จะต้องลิ้มลอง เมนูมอคค่าจึงเปรียบได้กับ เฉดสีผมโทนน้ำตาลอ่อน สลับไฮไลต์ ที่กลมกลืนกับสีพื้นผมธรรมชาติ ผสานกับการเพิ่มมิติและสไตล์ให้ผม ด้วยการจัดแต่งเป็นลอนบางเบา พริ้วสลวย
อ่อนหวาน เข้ากันได้ดีกับผมสีอ่อน ให้ลุคที่ลงตัวเช่นเดียวกับหญิงสาวผู้รักการสร้างสรรค์บุคลิกเฉพาะตัว ชื่นชอบสไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์ และนำมาผสมผสานกันอย่างลงตัว
       
                     มาร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของเฉดสีน้ำตาลและบุคลิกหลากหลายสไตล์ได้แล้ววันนี้ที่ร้านซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมาย L’Oreal Professionnel



โดย ผู้จัดการออนไลน์
 
 
หนังสือพิมพ์ ออนไลน์


 




 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง แถม....กาแฟ...หอม...กรุ่น......รสชาด...กลมกล่อม..
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์..