หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด จันทบุรี

เรื่องจริง...ไม่มีแ-กตา...."คนหัวงู"ของจริง พร้อมวิธีจัดการ.......
โพสต์เมื่อวันที่ : 20 มิ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(31.43%-7 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

งูหัวคน...จะจริงหรือเท็จ...ไม่รู้...แต่คนหัวงู...นั้นมีจริงแน่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ5555555555555555555555555555555555555555555555555

.....

                            คนหัวงูตัวจริง..... รับมือยังไง ถ้าแฟนเจ้าชู้...    
 

 

 


(หัวงูเห็นๆ)

 

การมีแฟนสักคน บางทีสำหรับใครคนนึงก็คิดว่าดีตายชักแล้ว อู้หูนี่ถือเป็นบุญเป็นวาสนาของข้าน้อยเชียวนะ ตรงข้ามกับอีกหลายคนกลับเมินซะเถอะที่จะรักมันอยู่คนเดียวน่ะ สู้แจกรักหรือปักใจชอบทีละสอง, สามคนและมากกว่านี้พร้อมๆกันทีเดียวไม่ดีกว่าเรอะ แบบนี้สิถึงจะสร้างความขนพองสยองเกล้า...เอ้ย...ความดี๋ด๋าสดชื่นและสุขใจให้กับ "คนเจ้าชู้" ได้สนุกกับการทำอะไรซุกซนและหลบๆ ซ่อนๆ ซึ่งท้าทายดีใช่ไหมล้า แต่ระวังความท้าทายนี้จะทำให้เจ็บตัวเอาละกัน 


          ทว่า ใครที่มีแฟนเป็น "คนขี้หลี","ชอบแจกขนมจีบ" หรือเจ้าชู้เนี่ย คงไม่เฮฮายัป ปะดับ ปะดู้! ไปกับเจ้าแฟนตัวแสบที่ชอบปันใจไปให้ใครต่อใครสินะ ไม่ว่า เค้าจะบอกตามตรงว่า เค้าเป็นคนเจ้าชู้ เพื่อที่จะให้ผู้เป็นแฟนทำใจไว้ล่วงหน้า หรือไม่พูดไม่จาถึงเรื่องพรรค์นี้เพราะอยากให้เห็นการกระทำที่ทำให้แฟน "ลมออกหู" กันเอาเอง แต่สรุปได้เลยว่า หากอีกฝ่ายไม่ได้มีสันดานเดียวกัน ใครฟะอยากมีแฟนเป็นคนเจ้าชู้ฮ้า เออถ้าทั้งคู่เป็น "พวกปลาไหลใส่สเกต" ก็ว่าไปอย่าง 
 

          แต่ทำไงได้ ในเมื่อโลกนี้บางทีก็เล่นตลกทำให้ คุณดั๊นไปมีแฟนเป็นคนเจ้าชู้เข้า อ้าว! แล้วทีนี้จะรับมือกับอาการเจ้าชู้ของเค้าไงดี? โถรู้นะ...พูดเรื่องนี้ทีไร พอบางคนได้ยินก็จี๊ดขึ้นมาทันทีใช่ไหมล่ะ
งั้นหากมีแฟนเป็นคนมากรักหลายใจละก็ คุณอาจรับมือกับความเป็นหัวงูของเค้า ได้เช่น... 



          1. ทำใจรับความจริงว่า เค้าเป็นแบบนี้แล้วปล่อยให้อยากทำอะไรก็ทำไป

          แต่อย่าเบียดเบียนเอาทรัพย์สินส่วนตัวของคุณไปเที่ยวแจกกิ๊กอื่นๆ ที่เค้ามีสะเปะสะปะละกัน หรือถ้าขืนขโมยสมบัติของคุณไปตึ๊งในโรงรับจำนำเพื่อหาตังค์ไปเที่ยวกะกิ๊กละก็ หยั่งงี้ไม่ต้องทำใจหรอก ลุยแหลกไปเลย เพราะใครจะไปทำใจไหวว้า เออแต่ถ้าเค้าอยากเอาตัวไปถูไถกับคนอื่นเพราะความมักมากของเค้าเอง โดยไม่ส่งผลกระทบกระแทกไปถึงคุณซึ่งเป็นแฟนตัวจริงจนเกินไป ก็คงต้องทำใจกันไปเหอะ หรือไม่ก็ไปทำสมาธิซะ อย่าคิดมากจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน เพราะคุณตัดสินใจเลือกเค้าเป็นแฟนแล้วนี่หว่า ซึ่งหากเค้าออกลายมาตั้งแต่เริ่มคบกัน แล้วคุณไหวตัวทันรีบสลัดเค้าทิ้งเพื่อป้องกันหัวใจตัวเองเอาไว้ตั้งแต่ตอนนู่น ป่านนี้คุณคงได้หัวเราะมากกว่าน้ำตาตกในแทนน่ะซี นี่ต้องขอบคุณการตัดสินใจถูกต้องอย่างมั่กมากเข้าไว้ แต่หากคุณไม่รู้มาก่อนว่า เค้าจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนจากที่เคยคบกันขนาดนี้ เพราะตอนโน้นน่ะ อู้ย....แสนจะสนิทเสน่หาแต่คุณคนเดียว แต่ตอนนี้สิกลับปล่อยให้เดียวดาย แล้วจะไปโทษใครดีว้า 
 



          2. ประชดซะเลยดีมะ เค้ามีได้ คุณก็มีมั่งสิ ถึงจะแฟร์ๆ ไง 

          แถมแฟนของบางคนนี่ก็แปลกชะมัด มีงี้ด้วยว่า เค้าสามารถเจ้าชู้ได้ แต่แฟนของเค้าห้ามเจ้าชู้เด็ดขาด... โอ้โหนี่ก็เห็นแก่ตัวเหลือเกิน ทีเค้าอยากสะดิ้งไปมีคนอื่นล่ะ ทำเอ๊าทำเอาไม่เกรงใจแฟนตัวเอง แต่หากแฟนไปคลอเคลียกับคนอื่นแบบเค้ามั่ง อ่ะแทบชักกระแด่วๆ เพราะโมโหจนเลือดไปเลี้ยงสมองไม่ทัน และออกอาการหึงหวงทันที...หยั่งงี้ก็มีด้วย ที่จริงปล่อยให้เค้าประสาทเสียไปสักพักก็เหมือนกับได้ทำโทษเค้าซะมั่งก็แจ๋วนะ นี่แน่ะอยาก "หลายใจ" ดีนัก ต้องทำโทษซะให้เข็ด 


          แต่หากเค้าไม่สนหรือคิดว่าคุณเป็นหมูในอวยที่ไม่มีทางทำตัวเหลวไหลได้อย่างเค้าละก็ ลองประชดดูก็ได้ ทำให้เค้ารู้เซี้ยะมั่งก็ดีว่า คุณไม่ได้เหลาแหย่, เหี่ยวย่นและโหลยโท้ยในสายตาของคนอื่นซะหน่อย ยังเต่งตึง, หุ่นดีและมีน้ำมีนวลจนคนอื่นยังอยากมาจีบคุณเลย หรือคุณยังไปสอยคนอื่นมาดู๋ดี๋ได้ เค้าก็น่าจะให้ความสำคัญกับคุณเช่นกัน ไม่ใช่มัวแต่ไปจิ๊จ๊ะจี๋จ๋ากะคนอื่นอยู่นั่น ทำเป็น "ใจง่าย" และ "ตะกละตะกลาม" ไปได้เชอะ 




          3. ถ้าไม่ถึงกับต้องประชด ทำให้เค้ารู้สิว่า คุณรู้นะว่าเค้าไปแจกขนมจีบใครไว้มั่ง

          ส่วนจะรู้ได้ไง? เอ๊ะต้องจ้างนักสืบหรือคุณเองนั่นแหละทำตัวเป็นนักสืบซะเอง เพื่อย่องไปแอบดูพฤติกรรมโอ้ลันล้าของเค้า แถมอาจมีคนใจดี (แต่แอบมีความประสงค์แอบแฝงยังไงไม่รู้นะ) ช่วยบอกด้วยว่าเค้าไปกิ๊กกะใครที่ไหนไว้ จนคุณรวบรวมข้อมูลได้แน่ชัดแล้วว่า จริงหรือไม่จริงยังไง แต่ขอให้รู้จริงดีกว่าจะได้ไม่หน้าแตก ทีนี้คุณก็สามารถทำเป็นพูดแซวเล่นๆ (แต่ใจจริงน่ะซีเรียส) ว่า "คนที่คุณไปหาเมื่อวานน่ะ หน้าตาดี๊ดีนะ" แล้วสังเกตสิว่าเค้าจะสะอึกหรือทำเป็นเนียนมากน้อยแค่ไหน? แค่พูดเปรยๆ ไม่ต้องส่อแววหึงหวงหรืออิจฉาริษยาจนออกนอกหน้าหรอก แค่นี้ถ้าเค้ายังตีหน้าซื่อบื้อ ทำเป็นไม่รู้ร้อนรู้หนาวก็เชื่อแล้วล่ะ ว่าคนอาไร้ ขนาดปลาไหลยังดิ้นเอาตัวรอดไม่เก่งเท่านี้เลยวุ้ย 




          4. ถ้าเค้าไม่ชวนคุณไปเที่ยวหรือออกงานคู่กัน คุณก็ไปเองซี

          นัดไปเที่ยวกับเพื่อนที่ไหนก็ได้ ทำตัวให้ไม่ว่างหรือมีความสุขในส่วนของเราเองก็ได้ฟะ อย่าให้ความเหงาทำให้คุณคิดมากขอร้อง แล้วเวลาชวนเพื่อนไปไหนไปกันน่ะ ชวนให้เยอะๆ เป็นกลุ่มเลยนะ นัดให้ไปพบกันที่บ้านคุณเพื่อให้เค้าเห็นดิ่ว่าคุณก็มีสังคมด้วยเช่นกัน แล้วพอได้ทีก็อย่าลืมขอค่าขนม, ค่าเดินทาง, ค่าที่พักและค่าอะไรต่อมิอะไรจิปาถะจากเค้าด้วย นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายภายในบ้านที่เค้าต้องรับผิดชอบ ก็อย่าลืมโกยเถอะโยมมาให้ได้เชียว เชื่อดิ่เค้าต้องมีตังค์เหลือเฟือแหงๆไม่งั้นจะไปทำก้อร่อก้อติกกับใครได้ โธ่ให้เค้าจ่ายแค่นี้โอ้ยจิ๊บจ๊อยจะตาย นี่ถ้าเค้าเผลอก็ขอบ้านหลังใหม่เลยดิ่ 




          5.ถ้าทนไม่ไหวก็อย่าไปทน

          จะตัดสินใจแยกกันอยู่หรือเลิกกัน เพื่อทำให้ชีวิตของคุณแจ่มแจ๋วขึ้น โดยไม่ต้องทุกข์ใจให้เสียเวลา และเป็นไมเกรน เพราะเซ็งกับความเจ้าชู้ของเค้าก็เลือกเอาซะอย่าง บางทีคุณอาจเจอแฟนใหม่ที่พร้อมจะสวีต วี้ดวิ้วกะคุณคนเดียวก็ได้นะ เรื่องเนี้ยะไม่ต้องรอให้ พรหมลิขิตหรอก ลิขิตชีวิตเองซะมั่งก็ได้นะฮ้า
 

 

"เฒ่าหัวงู"ได้ยินมาแต่คราเด็ก-    ตัวเล็กๆว่า"งูนี้มันมีหัว"!!!

"งูมันโผล่บนหัวคน"มีตนตัว    "อยู่บนหัวชายเฒ่าเมาโลกีย์"!!!

"เฒ่าหัวงู"ฟังว่า"ตัณหากลับ"    ดีย่อยยับ"หลงกามา"หมดราศี

แท้จริงแล้วใช่แต่หมาย"ชายชาตรี"    แม้"นารี-เด็ก-หนุ่ม-สาว"เหม็นคาวคน!!!

ทุกเพศวัยล้วนมี"งูอยู่บนหัว"!!!    บ้าง"หลายตัว"ชูคอมุ่งก่อผล

"กามราคะ"นั้นมีอยู่ทุกผู้คน    จาก"เด็กถึงผู้ใหญ่"...แพ้ภัยงู!!!

๐ จะ"ตัดหัวงู"ได้ใจต้องเด็ด    แกร่งดังเพชรพร้อม"ปัญญา"ใช้"ตา-หู-

จมูก-ลิ้น-กาย-ใจ"ต้องให้"รู้-    เท่าทันอยู่ตลอดเวลา"....ว่าอะไร?

"กำหนดรู้=ปล่อยวาง=ทางต่อสู้     ตัดหัวงู-ดับความคิด"ไม่พิสมัย

"จับหางงู...แล้วฟาดดินให้สิ้นใจ!!!     ตัดหัวไปเสียบประจาน"หน้าบ้านเรือน!!!

งูมาเห็นเมื่อไรใจระย่อ    ถึงแห้งฝ่อไปทั้งตัวกลัวถูกเฉือน

งูเลื้อยหนีลี้หลบไกลไม่มาเยือน    งูไม่เคลื่อนเพราะ"ไร้หัว"จนตัวตาย!!!

"พระหัวงู"ก็"มีงูอยู่บนหัว"!!!    "หัวไม่ดี"สีกามั่วจน"หัวหาย"!!!

"เด็กสิบขวบมีผัวเมีย"เพลียใจกาย    "ลงอบาย"เพราะไม่รู้"เมางูพิษ"!!!

"เจองูเห่าเจ้าจงฆ่า...อย่าไปเลี้ยง!!!    ฆ่าให้เกลี้ยงวอดวายตายสนิท"!!!

"งูคือกาม-ความรัก"หนักแรงฤทธิ์    ให้"คายพิษ"ออกจากร่าง"พบทางธรรม"!!!

"ดับกาม-โกรธ"ในดวงจิต"อวิชชา"    "วิปัสสนาทรงอารมณ์"ให้คมขำ

"รับแสงทิพย์ฯ+พระเจ็ดองค์+จิตทรงธรรม"    ไม่ช้า"นำจิตกลับบ้าน-นิพพาน"เอยฯ.....

ชัย แสงทิพย์

ChaiSangthip@hotmail.com

www.buddhapoem.com

www.buddha-dhamma.com

คำเตือน.!!!..ถ้าไม่จำเป็น..กรุณาอย่าไปค้นหารูปภาพ"คนหัวงู"ในgoogle ด้วยความปรารถนาดี

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เรื่องจริง...ไม่มีแ-กตา...."คนหัวงู"ของจริง พร้อมวิธีจัดการ.......
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์..