หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด จันทบุรี

ไกรสร พาครอบครัว"พุ่มพวง"แถลงข่าวสงบศึก
โพสต์เมื่อวันที่ : 17 มิ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7047 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(53.33%-6 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

พุ่มพวง ดวงจันทร์

ไกรสร แสงอนันต์" พาครอบครัว "พุ่มพวง ดวงจันทร์" แถลงข่าวเปิดใจเหตุอื้อฉาวเปิดศึกวิวาทกับ "พระเพชร" ลูกชายที่เกิดกับอดีตราชินีเพลงลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ครวญตกเป็นจำเลยสังคมมาตลอด 17 ปี พร้อมกราบขอโทษแม่และครอบครัวฝ่ายเมียที่ทำให้เดือดร้อน วอนอยากให้ลูกสำนึกผิดสิ่งที่ทำลงไปแล้วกลับตัวกลับใจทุกคนพร้อมให้อภัย ขณะที่ "จันทร์จวง ดวงจันทร์" น้าสาวพระเพชรไม่ได้คัดค้านหลานชายที่จะสร้างหุ่นพุ่มพวงตัวใหม่ แต่อยากให้ชี้แจงรายละเอียดเพื่อความโปร่งใส ยืนยันครอบครัวไม่เคยได้รับผลประโยชน์ใดๆ จากงานของพี่ผึ้ง เพียงแค่ได้เป็นนักร้องหาเลี้ยงชีพ และความรักจากแฟนเพลงพุ่มพวงก็มากพอแล้ว ด้าน "แม่เล็ก จิตรหาญ" สุดเสียใจที่หลานชายกล่าวหายายและน้าๆ ทำร้าย ยินดีกราบขอโทษหลานชายถ้าเรื่องในอดีตทำให้จิตใจบอบช้ำ

น้ำตาท่วม ไกรสร-แม่พุ่มพวง ร่ำไห้โฮขอลูกชายคืน แฟนสาวพระเพชรโต้ ยืนยันไม่ได้ล้างสมอง

ปล่อยโฮเปิดอกแถลง "ไกรสร" จับมือครอบครัว "พุ่มพวง" แจงข้อขัดแย้ง ยันไม่มีปัญหาเรื่องผลประโยชน์ แค่ไม่เข้าใจเรื่องการสร้างหุ่น ขณะที่ฝ่ายครอบครัวแฟนสาวออกมาตอบโต้ เผยที่ผ่านมาพระลูกเพชรไม่อยากกลับไปอยู่ด้วย โดยบอกว่าเขาเครียดเพราะทางบ้านก็ไม่มีใครต้องการ ส่วนแฟนสาวยืนยันฐานะมั่นคงและมีการศึกษา ไม่เคยผลาญเงินฝ่ายชายรวมทั้งล้างสมองตามที่ถูกกล่าวหา แถมทางบ้านยังช่วยขัดเกลานิสัยจนเป็นคนดี ขู่หากพาดพิงทำให้เสียหายอีกจะฟ้อง

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ไกรสร พาครอบครัว"พุ่มพวง"แถลงข่าวสงบศึก
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์..