หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

พบเคล็ดการมีอายุวัฒนะของผู้ชาย ตาแก่มีเมียสาว อายุยืน
โพสต์เมื่อวันที่ : 13 มิ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(26.67%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

พบเคล็ดการมีอายุวัฒนะของผู้ชาย ตาแก่มีเมียสาว อายุยืน
Pic_12031

 

         ผลวิจัยเมืองเบียร์ ระบุ ผู้ชายมีโอกาสตายก่อนวัยอันควรน้อยลง 20% หากมีเมียอายุน้อยกว่า 15-17 ปี ขณะที่ผู้หญิงได้สามีแก่กว่า 15-17 ปี ทำให้อายุสั้นลงมากถึง 30%...

         สถาบันศึกษาปัญหาทางสังคม แมกซ์ พลังค์ อันมีชื่อเสียงของเยอรมัน ศึกษาพบว่าผู้ชายที่มีเมียสาวอายุอ่อนกว่าจะทำให้มีอายุยืน ในขณะที่สตรีที่ได้สามีแก่กว่ากลับทำให้ตนเองอายุสั้น

          หนังสือพิมพ์รายวัน "เดลี่ เอกซ์เพรสส์" ของอังกฤษ รายงานผลการศึกษาเรื่องนี้ว่า แต่ถ้าหากผู้ชายไปมีเมียอายุแก่กว่าก็มีหวังจะอายุสั้นกว่าปกติ

        ผลการศึกษาแจ้งว่า ผู้ชายคนไหนที่ได้อยู่กินกับภริยาอายุอ่อนกว่าระหว่าง 7-9 ปี จะโชคดี ความเสี่ยงที่จะตายก่อนวัยอันควรจะลดลงไปร้อยละ 11 และยิ่งมีคู่ครองที่อายุเด็กกว่ามากระหว่าง 15-17 ปียิ่งดีหนัก จะยิ่งเหลือความเสี่ยงน้อยลงไปอีกถึงร้อยละ 20 

        นักวิทยาศาสตร์ได้คาดว่า ตัวเลขที่ได้เป็นไปตามทฤษฎีการคัดเลือกโดยธรรมชาติ ที่ว่าผู้ชายมีอายุคนที่แข็งแรงและประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่านั้น ถึงจะชนะใจคู่ครองสาวได้ แต่ก็มีผู้เห็นว่า อาจจะเพราะผู้หญิงสาว เลี้ยงดูผู้ชายได้ดี จึงทำให้อายุยืน

         โฆษกของสถาบันนายสเวน เดฟาไฮ เปิดเผยว่า อย่างไร ก็ตาม ทางด้านฝ่ายหญิง ผลการศึกษากลับแสดงว่า หญิงสาวที่มีสามีแก่กว่ามากระหว่าง 7-9 ปี จะเสี่ยงกับการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรได้ถึงร้อยละ 20 และยิ่งมีอายุแก่กว่ามากถึงระหว่าง 15-17 ปี ยิ่งจะเสี่ยงเพิ่มหนักขึ้นเป็นร้อยละ 30.

 

 ข้อมูลจาก

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง พบเคล็ดการมีอายุวัฒนะของผู้ชาย ตาแก่มีเมียสาว อายุยืน
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..