หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ธนวัฒน์ คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ปทุมธานี

อย่าชี้โพรง...ให้กระรอก....
โพสต์เมื่อวันที่ : 11 มิ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7047 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(53.00%-20 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ร้องสธ.ระงับโฆษณา "ยืดอกพกถุง"

 

      ปธ.สมาพันธ์ปชช. ค้านโฆษณา “ยืดอกพกถุง” ชี้ไม่เหมาะ ส่งเสริมให้เด็กมีเซ็กซ์ เสนอเลื่อนเวลาเผยแพร่หลัง 4 ทุ่ม ขีดเส้นตาย 2 สัปดาห์ พร้อมขู่ฟ้องศาลปกครอง

     นายสนธิญา สวัสดี ประธานสมาพันธ์ประชนชนตรวจสอบรัฐไทย (สปท.) ร้องเรียนกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ยกเลิกการโฆษณาการพกถุงยางอนามัย ในโครงการยืดอกพกถุง ที่กำลังเผยแพร่ในสื่ออย่างแพร่หลาย เนื่องจากเห็นว่า การเผยแพร่ไม่มีเวลาอย่างชัดเจน และแสดงออกไม่เหมาะสม ทั้งนี้ ควรมีการปรับเปลี่ยนการโฆษณาไปในทางเสริมสร้างจิตสำนึก เชิงคุณธรรมแทน และเผยแพร่ในช่วงเวลา 22.00 น.เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่เยาวชนพักผ่อน ซึ่งภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์ กระทรวงสาธารณสุขไม่มีการพิจารณาเรื่องดังกล่าว ก็เตรียมยื่นเรื่องต่อศาลปกครองให้พิจารณาต่อไป

Sex and Breakfast

 



      ด้านนพ.สมชัย ภิญโญพรพาณิชย์ รองอธิบดีกรมควบคุมโรค กล่าวว่า หลังจากที่โฆษณายืดอกพกถุงเผยแพร่ไปก็มีเสียงตอบรับทั้งเชิงบวกและลบ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นในแง่บวก เนื่องจากสังคมมีความเข้าใจและยอมรับความเป็นจริงในสถานการณ์การติดเชื้อเอดส์ ถึงแม้ว่าบางส่วนมองว่าโฆษณาดังกล่าวเป็นการชี้โพรงให้กระรอก ขอให้มองถึงประโยชน์ที่สังคมจะได้รับเป็นสำคัญมากกว่าการที่จะมัวอาย และไม่ยอมรับความเป็นจริงที่เกิดขึ้น เหมือนกับการสอนเพศศึกษาในโรงเรียนที่ถูกต่อต้านในอดีต


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง อย่าชี้โพรง...ให้กระรอก....
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ธนวัฒน์ คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ธนวัฒน์ คุณานุวัฒน์..