หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

สอบ GAT PAT ครั้งที่ 2 แจ้งนักเรียนเช็คสนามสอบ ทางเว็บ
โพสต์เมื่อวันที่ : 10 มิ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(38.00%-10 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

แจ้งนักเรียนเช็คสนามสอบ GAT/PAT ครั้งที่ 2 ทางเว็บ

นักเรียนเช็คสนามสอบ GAT/PAT ครั้งที่ 2


          เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน นางอุทุมพร  จามรมาน ผู้อำนวยการสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ(สทศ.)   เปิดเผยว่า  ขณะนี้สทศ. กำลังประกาศสถานที่สอบ และเลขที่นั่งสอบของนักเรียนที่จะเข้าทดสอบความถนัดทั่วไปหรือ GAT และทดสอบความถนัดทางวิชาการและวิชาชีพ หรือ PAT ครั้งที่ 2 เดือน กรกฎาคม 2552   ซึ่งจะสอบในวันที่ 11 - 19 กรกฎาคม นี้ ดังนั้นตนฝากนักเรียนทุกคนขอให้เข้ามาดูข้อมูลดังกล่าว และพิมพ์บัตรประจำตัวผู้สอบให้เรียบร้อย ทางเว็บไซต์ สทศ.   

www.niets.or.th   ตั้งแต่บัดนี้   ส่วนที่มีนักเรียนร้องเรียนว่าสทศ. จัดสนามสอบไม่ตรงกับความต้องการนั้น เรื่องนี้ตนชี้แจงว่านักเรียนที่มาร้องส่วนใหญ่ไม่ได้เข้ามาเลือกสนามสอบตามที่กำหนดไว้ ดังนั้นสทศ. จำเป็นต้องเลือกสนามสอบให้  ซึ่งอาจจะไกลจากที่พักของนักเรียนจริง และนักเรียนไม่สามารถที่จะเปลี่ยนสนามสอบได้แล้ว เพราะสนามสอบเต็มหมดแล้ว แต่ตนยืนยันนักเรียนทุกคนมีสนามสอบแน่นอน

          ผู้อำนวยการ สทศ.  กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ สทศ.มีความพร้อมที่จะจัดสอบ GAT และ PAT ครั้งที่ 2 แล้ว โดยข้อสอบเสร็จแล้ว และจะส่งให้ศูนย์สอบเร็วๆ นี้ รวมทั้งวันที่ 10 มิถุนายน จะมีการเชิญตัวแทนศูนย์สอบทั้งหมดมาประชุม เพื่อซักซ้อมความเข้าใจในการจัดสอบ รวมถึงระเบียบปฎิบัติในการคุมสอบที่มีการคุมเข้มเหมือนเดิม และให้นักเรียนนั่งสอบจนหมดเวลา เพื่อป้องการการทุจริต  ทั้งนี้ฝากนักเรียนที่จะเข้าสอบทุกคนขอให้ตั้งใจสอบอย่างเต็มที่และไม่จำเป็นต้องไปกวดวิชา เพราะข้อสอบที่ออกจะเป็นไปตามหลักสูตร ส่วนผลการสอบ GATและ PAT ครั้งที่ 1 เดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น ทางสทศ. ได้ส่งผลทางไปรษณีย์ไปให้นักเรียนทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว และขณะนี้มีจดหมายตีกลับมาที่สทศ. จำนวน 300 ฉบับ เนื่องจากที่อยู่ของผู้รับไม่ชัดเจน และสทศ. จะไม่ส่งจดหมายให้แล้ว แต่ถ้านักเรียนที่สอบคนใดไม่ได้รับจดหมายแจ้งผลสอบก็ให้เข้ามาแก้ไขที่อยู่ให้ชัดเจนทางเวบไซท์สทศ. เพื่อที่สทศ.จะได้ส่งผลสอบในครั้งต่อไปให้ได้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สอบ GAT PAT ครั้งที่ 2 แจ้งนักเรียนเช็คสนามสอบ ทางเว็บ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..