หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
จากจังหวัด บึงกาฬ

ดูดวง..ประจำเดือนมิถุนายน 2552 ของ ราศี กรกฏ - ราศีธนู ..ลุ้นดวงครับ
โพสต์เมื่อวันที่ : 7 มิ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7048 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(56.25%-16 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

รู้เขา รู้เรา เบาใจ ไปกึ่งหนึ่ง

.....

 ทำนายดวงประจำเดือนมิถุนายน 2552

                                 ( ต่อ)

ราศี กรกฎ ( 22 มิ.- 22 .)

 ชีวิต การงาน และ สุขภาพ   : งานเกี่ยวกับเกษตรพืชผลจะมีการส่งออกทั้งต่างแดนและภายในประเทศ...ข้าราชการสาธารณสุขจะมีการปฏิบัติงานนอกพื้นที่และมีอาสาสมัครช่วยเหลืองานของคุณให้สำเร็จลุล่วง...พ่อค้าแม่ขาย ไม่ควรทำอะไรเกินตัวเพราะจะทำให้ขาดทุนมากกว่าเก่าบริวารจะมีปัญหาเรื่องครอบครัว

สุขภาพ ของคุณไม่ต้องผ่าตัดซ้ำสองการเดินทางคุณจะได้กลับบ้านเกิดเมืองระวังคุณถูกโจรกรรมของ

ความรัก : ของคนโสด / ม่าย คุณจะพบว่าความรักมีเรื่องผลประโยชน์เข้ามามากกว่าจิตใจอาจถูกหลอก...พ่อบ้านแม่เรือนคุณไม่ควรโกหกหรือหลอกลวงกันและกันจะทำให้ชีวิตครอบครัวแตกสลายและปวดร้าว

ราศี สิงห์ ( 23 .- 23 .)

ชีวิต การงาน และ สุขภาพ   : งานของคุณจะมีอุปสรรคจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานเร็วๆ นี้

ข้าราชการจะถูกสั่งพักงานหรือถูกย้ายไปประจำที่ต่างถิ่นแดนไกลเพราะคุณถูกอิทธิพลทางการเมืองคุกคาม...พ่อค้าแม่ขาย มีความคิดที่จะเปลี่ยนหรือเลิกกิจการ การเงินของคุณจะหมดไปกับงานสังคมและงานบุญ

สุขภาพของคุณจะมีปัญหาที่ระบบเลือดและอ่อนเพลียง่ายการเดินทางจะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง

ความรัก : ของคนโสด / ม่าย คุณจะพบคนที่มารักชอบคุณกับคนใกล้บ้านเรือนเคียงนี่เองพ่อบ้านแม่เรือน ระวังจะถูกหลอกลวงจากเพื่อนที่รู้จักมักคุ้นเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทอง ค้ำประกันสัญญาต่างๆ

ราศี กันย์ ( 24 .- 22 .)

 ชีวิต การงาน และ สุขภาพ   : คุณจะได้งานใหม่หรือมีหุ้นส่วนเพิ่มในการลงทุนด้านเครื่องประดับต่างๆ...ข้าราชการจะมีโอกาสเปลี่ยนงานหรือย้ายแผนกไปภูมิลำเนาเดิมเร็วๆ นี้ ระวังเรื่องการเงินทำให้เสียชื่อเสียง...พ่อค้าแม่ขาย การพนันจะทำให้ท่านหมดตัวหรือถูกโกงซึ่งๆหน้าบริวารจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทขึ้นโรงพัก

สุขภาพจะปวดหลังและเป็นตะคริวบ่อยๆ หมั่นบำบัดด้วยการนวดหรือกดจุดการเดินทางจะมีโชค 2 ชั้น

ความรัก : ของคนโสด / ม่าย คุณจะถูกช็อตเหมือนฟ้าผ่าเพราะรักจะโดนใจคุณอย่างไม่ทันตั้งตัวเร็วๆนี้...พ่อบ้านแม่เรือน จะมีข่าวดีเรื่องที่อยู่อาศัยและยานพาหนะบุตรจะมีการรักษาตัวที่โรงพยาบาลระยะสั้น

ราศี ตุลย์ ( 23 .- 23 .)

 ชีวิต การงาน และ สุขภาพ   : งานของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีและคุณจะได้เลื่อนตำแหน่ง...ข้าราชการด้านการสื่อสารและสารสนเทศจะมีการเปลี่ยนแปลงแผนการทำงานมีการลดพนักงานหลายฝ่าย..พ่อค้าแม่ขายของสวยงามและเสื้อผ้าที่ต้องส่งไปต่างถิ่นแดนไกลจะมีปัญหาเรื่องสินค้าสูญหายและชำรุด

สุขภาพของคุณเกิดจากความเครียดอย่างเดียวการเดินทางจะถูกสัตว์มีพิษกัดต่อยไม่ควรไปในที่รกร้าง

ความรัก : ของคนโสด / ม่าย คุณจะมีปากเสียงหรือทะเลาะกับคนรักระวังปัญหาเรื่องรักสามเส้าช่วงนี้...พ่อบ้านแม่เรือน สมาชิกใหม่ในบ้านกำลังน่ารัก ทำให้คุณต้องหาพี่เลี้ยงไว้สำรองจะทำให้คุณเบาแรงบ้าง

ราศี พิจิก ( 24 .- 22 .)

ชี วิต การงาน และ สุขภาพ   : งานประชาสัมพันธ์และงานโฆษณามีความก้าวหน้าและความสำเร็จดีข้าราชการจะมีการอบรมและประชุมต่างถิ่น ผลงานของคุณจะได้รับรางวัลและมีการเปลี่ยนแปลงพ่อค้าแม้ขายจะมีการลงทุนเกี่ยวกับของสวยงามแพรพรรณกิจการร้านตัดผม และรองเท้า ไปได้ดีมาก

สุขภาพของคุณจะเป็นหวัดเรื้อรังการเดินทางของคุณทางไกลจะมีงานสังสรรค์และร่วมงานบุญใหญ่..

ความรัก : ของคนโสด / ม่าย คุณจะพบคนที่มีพันธะและทำให้คุณต้องตัดสินใจว่าจะเลิกหรือคบหาต่อไป...พ่อบ้านแม่เรือน ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าบุตรบริวารมีการเข้าค่ายพักแรมทางไกล

ราศี ธนู ( 23 .- 21 .)

 ชีวิต การงาน และ สุขภาพ   : งานที่เกี่ยวกับวงการมายาจะประสบความสำเร็จและมีธุรกิจเป็นของตัวเอง...ข้าราชการจะมีโครงการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมต่างชาติและได้รับทุนวิจัยด้านวิทยาศาสตร์เพิ่มขยายงานอีก...พ่อค้าแม่ขาย ระวังเรื่องหนี้สินใหม่ที่คุณได้ทำไว้จะทำให้คุณถูกเอารัดเอาเปรียบและทำให้คุณต้องถูกฟ้อง

สุขภาพ ระวังโรคผิวหนังอักเสบในการผ่าตัดการเดินทาง ของคุณจะมีโชคใหญ่จากมิตรสหายและผู้ใหญ่

ความรัก : ของคนโสด / ม่าย คุณไม่ควรปล่อยให้ตัวเองอยู่กับความโศกเศร้าหรือความอับเฉาจะโชคร้ายพ่อบ้านแม่เรือน จะได้เงินก้อนโตจากการขายบ้านและการเสี่ยงโชคบุตรจะถูกของมีคมหรือของร้อน

 

                       ขอบคุณครับ กับข้อมูล  จาก Narada
                ความรู้ทั่วไปที่เกี่ยวกับไพ่ยิปซี และศาสตร์พยากรณ์อื่นๆ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ดูดวง..ประจำเดือนมิถุนายน 2552 ของ ราศี กรกฏ - ราศีธนู ..ลุ้นดวงครับ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน..