หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

กรี๊ด...นี่ไงหนุ่มหล่อพิฆาตใจสาวๆ!
โพสต์เมื่อวันที่ : 4 มิ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7046 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(80.00%-13 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....


กรี๊ด...นี่ไงหนุ่มหล่อพิฆาตใจสาวๆ!

มีผลสำรวจมาฝากอีกแล้วครับ คราวนี้มาในหัวข้อ “ใครเป็นเลดี้คิลเลอร์ของหญิงสาวที่เท่ที่สุด?” (lady-killer หมายถึง ผู้ชายที่เป็นที่หลงใหล) จาก CRI Online
 กรี๊ด...นี่ไงหนุ่มหล่อพิฆาตใจสาวๆ!
ซึ่งผลปรากฏว่าพ่อหนุ่มก้านยาว อีมินโฮ (Lee Min Ho) นักแสดงชาวเกาหลีใต้จากซีรีส์ Boys Over Flowers ได้รับเลือกให้เป็นอันดับแรก เอาชนะ โรเบิร์ต แพตทินสัน (Robert Pattinson) นักแสดงนำในเรื่อง Twilight ตามมาด้วย ฮันเกิง (Han Geng) ศิลปินเพลงชาวจีน และ อู๋จุน (Wu Chun) สมาชิกกลุ่มศิลปิน Fahrenheit ส่วนจะด้วยเหตุผลกลใดน้องเหมียวหยิบเอามาฝากแล้วจ้า...
อีมินโฮ ( Lee Min Ho)
ความประทับใจ : หนุ่มหล่อที่มีผมหยักศก ดูสะอาด และผอม ด้วยร่างกายที่ล่ำสัน
ละคร Boys Over Flowers (Hana Yori Dango เวอร์ชันเกาหลี) แสดงนำโดยอีมินโฮ ทำให้เขาโด่งดังในชั่วข้ามคืน เขาเป็นหนึ่งในผู้มีชื่อเสียงที่ดังอย่างมากในช่วงครึ่งแรกของปี
Boys Over Flowers ละครเกาหลีความยาว 25 ตอนออกอากาศในปี 2009 ละครเรื่องนี้เป็นการสร้างโดยดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Hana Yori Dango ละครไต้หวันที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่องเดียวกันนี้มีชื่อว่า Meteor Garden และละครซีรีย์ญี่ปุ่นก็มีการสร้างเป็นละครในชื่อว่า Hana Yori Dango
 กรี๊ด...นี่ไงหนุ่มหล่อพิฆาตใจสาวๆ!
โรเบิร์ต แพตทินสัน ( Robert Pattinson)
ความประทับใจ : แวมไพร์ที่ฮอทที่สุด
แม้ว่าโรเบิร์ตเองจะไม่คิดว่าเขามีเสน่ห์มากพอที่จะแสดงนำใน "แรกรัตติกาล" (Twilight) การแสดงของเขาในบทของ "เอ็ดเวิร์ด คัลเลน" (Edward Cullen) ในภาพยนตร์ สามารถชดเชยความลังเลของเขาได้ เขาถูกกล่าวว่า เป็นผีดูดเลือดที่ฮอทที่สุด
นักแสดงชาวอังกฤษวัย 23 ปี เคยแสดงในภาพยนตร์หลายๆเรื่อง เช่นในภาพยนตร์ "แฮรี่ พอตเตอร์ กับถ้วยอัคคี" (Harry Potter and the Goblet of Fire) ที่เขารับบทเป็น "เซดดริก ดิกกอรี่" (Cedric Diggory)
 กรี๊ด...นี่ไงหนุ่มหล่อพิฆาตใจสาวๆ!
ฮันเกิง ( Han Geng)
ฮันเกิง เกิดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 1984 เขารู้สึกกันในเกาหลีในชื่อ ฮังคยอง (Han Kyung) เป็นทั้งศิลปินเพลงและนักแสดงชาวจีน
เขาเป็นเพียงสมาชิกชาวจีนเพียงคนเดียวในกลุ่มศิลปินเกาหลีใต้ชื่อดัง Super Junior นอกจากนี้แล้ว เขายังเป็นหัวหน้าวงกลุ่มย่อย Super Junior-M เพื่อบุกตลาดจีนโดยเฉพาะ
ในฐานะที่เขาเป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปินเพลงเกาหลี เขาถือเป็นคนสำคัญในการสร้างกระแสความนิยมของเกาหลีในประเทศจีน
 กรี๊ด...นี่ไงหนุ่มหล่อพิฆาตใจสาวๆ!
อู๋จุน ( Wu Chun)
อู๋จุนชาวบรูไน นักแสดง, นักร้อง และอดีตนายแบบ รวมถึงผู้ฝึกสอนในโรงยิม
เขาเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวในกลุ่มศิลปิน Fahrenheit ที่ไม่ใช่ชาวไต้หวัน เขาเป็นที่รู้จักกันดีในการแสดงในละครไอด้อลไต้หวัน เช่น Romantic Princess, ปิ๊งรักสลับขั้ว (Hanazakarino Kimitachihe), เทพบุตรนักบาส (Hot Shot) และ Tokyo Juliet
ที่มาข้อมูล : igossipy

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง กรี๊ด...นี่ไงหนุ่มหล่อพิฆาตใจสาวๆ!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..