หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จำลอง ทรัพย์แก้วยอด
จากจังหวัด สมุทรสาคร

ถึงอาจารย์ รัตน์ชัย ศรสุวรรณ
โพสต์เมื่อวันที่ : 3 มิ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7049 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

ผมเป็นคน1ที่ได้โอกาส

.....

สวัสดีคับอาจารย์ รัตน์ชัย ศรสุวรรณ ก่อนอื่นผมต้องขอเเนะนำตัวก่อน  ผม นาย จำลอง ทรัพย์แก้วยอด ผมเคยเรียนอยู่ที่โรงเรียนหนองขาวโกวิท   ซึ่งได้รับโอกาสจากท่านอาจารย์ ระหว่างที่เรียนอยู่นั้นได้รับสิ่งดีๆมากมายจากที่นั้น แลพยังทำให้ผมเป็นคนดีในสังคมได้ และยังมีคติเตือนใจตัวเองติดตัวอยู่ตลอดว่า นั้นคือคำถามที่ท่านอาจารย์ได้ถามผมเสมอว่า ถ้าจบไปแล้วจะลืมโรงเรียนนี้ไหม ทำให้ผมยังนึกถึงโรงเรียนแห่งนี้เสมอ แม้จะยังไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยม อีกครั้ง แต่ก็ยังคิดถึงโรงเรียนและอาจารย์ทุกคนเสมอ ตอนนี้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของ บ. ไปรษณีย์ไทย รู้สึกภูมิใจมากคับที่เด็กที่จบจากโรงเรียนบ้านนอกอย่างผมได้เข้ามาทำงานดีๆอย่างนี้ต้องขอบคุน อาจารย์ที่ให้โอกาสผม สุดท้ายนี้ขอให้ครอบครัวของอาจารย์จงมีควาทสุขอย่างที่ผมเคยได้รับระหว่างเรียนอยู่ สวัสดีคับ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ถึงอาจารย์ รัตน์ชัย ศรสุวรรณ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จำลอง ทรัพย์แก้วยอด
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จำลอง ทรัพย์แก้วยอด..