หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
จากจังหวัด บึงกาฬ

บริการ ต่อใบอนุญาต วิชาชีพครู ทั่วประเทศ ภายใน 11 มิ.ย. 52 นี้ เท่านั้น
โพสต์เมื่อวันที่ : 30 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6901 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(46.96%-23 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

บริการ ต่อใบอนุญาต วิชาชีพครู ทั่วประเทศ

 

"สก.สค." จับมือ " คุรุสภา " ลงนามข้อตกลงร่วมกัน อำนวยความสะดวกบริการต่อ "ใบอนุญาตวิชาชีพครู " ทั่วประเทศ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเดินทางเข้ากรุง

       เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 พฤษภาคม ที่หอประชุมคุรุสภา นายองค์กรณ์ อมรสิรินันท์ เลขาธิการคุรุสภา พร้อมรองเลขาธิการคุรุสภา ลงนามข้อตกลงความร่วมมือร่วมกับนายเกษม กลั่นยิ่ง เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา และคณะทำงาน การให้บริการในการต่ออายุใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูเพื่อความสะดวกรวดเร็วลดขั้นตอนความซ้ำซ้อนของงานจากเดิมที่ใช้วิธีการดำเนินการใน 5 ช่องทางคือ การจัดส่งแบบคำขอด้วยตนเอง การจัดส่งโดยผ่านช่องทางอิเลคโทรนิกส์ การจัดส่งผ่านทางไปรษณีย์ ขอยื่นต่ออายุที่สำนักงาน สก.สค.จังหวัด และการขอยื่นต่อที่สำนักงานคุรุสภา

 นายองค์กรณ์ กล่าวว่า ด้วยใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษาที่คุรุสภาออกให้แก่ผู้ประกอบการวิชาชีพรุ่นแรก จำนวน 5.7 แสนล้านคนจะหมดอายุในวันที่ 8 ธันวาคม 2552 ซึ่งผู้ประกอบวิชาชีพชุดนี้ต้องต่ออายุใบอนุญาตภายใน 180 วันก่อนใบอนุญาตจะหมดอายุให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 11 มิถุนายน 2552 ขณะนี้สำนักงานเลขาธิการคุรุสภาได้เตรียมความพร้อมในการดำเนินการขอต่ออายุใบอนุญาตในครั้งนี้เรียบร้อยแล้วโดยร่วมกับ สก.สค.ในการอำนวยความสะดวกรวดเร็วให้กับผู้ที่จะขอต่อใบอนุญาตมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยนำกระบวนการทำงานที่ช่วยลดขั้นตอนความซ้ำซ้อนของงานมาใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเพิ่มช่องทางการส่งแบบคำขอต่ออายุใบอนุญาตเพื่อเป็นการขยายการบริการให้แก่ผู้ประกอบวิชาชีพได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น   นายองค์กรณ์ กล่าวต่อว่า เมื่อสำนักงาน สก.สค.ได้ทราบว่าคุรุสภาจะขยายบริการแก่ผู้ประกอบวิชาชีพให้ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศทางสำนักงาน สก.สค.มีความยินดีให้ความร่วมมือสนับสนุนการดำเนินงานของคุรุสภาอย่างเต็มที่ เนื่องจากหน่วยงานระดับภูมิภาคทุกจังหวัดอยู่แล้วและมีแนวทางร่วมกันที่จะอำนวยความสะดวกในการให้บริการแก่ผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาทั้งหมดไม่ต้องเดินทางมาย่นที่สำนักงานเลขาธิการคุรุสภาอีกต่อไปจึงมีการลงนามข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้

ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

 ขอบคุณ ครับ http://blog.eduzones.com/clip/25402

อ.น้อง

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง บริการ ต่อใบอนุญาต วิชาชีพครู ทั่วประเทศ ภายใน 11 มิ.ย. 52 นี้ เท่านั้น
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน..