หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
เพยาว์ สายบุตร
จากจังหวัด สุรินทร์

เมื่อดอกไผ่บาน
โพสต์เมื่อวันที่ : 29 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7047 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(81.82%-11 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ชีวิตคนเรา ผมเชื่อว่าหลายคนอยู่ได้เพราะความฝัน  ความหวัง และกำลังใจ ในเส้นทางที่เราได้เดิน ในทุกวัน หลายคนมีความสุขกับชีวิตคู่ และอีกหลายคนก็มีความรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตคู่ เช่นกัน    บางคนค้นหาความรักทั้งๆที่รู้ว่าคนนี้ยังไม่ใช่ ก็ยังหลอกตัวเองว่าใช่ ยังมองว่าเขาเป็นคนที่แสนดี แต่พอวันหนึ่งกับความรู้สึกที่รับรู้ได้ด้วยใจ กับคำว่าจริงใจ กลับไม่เคยได้เห็น มันเลยเป็นความหวังที่หวังอย่างลมๆแล้ง จนลืมที่จะมองรอบข้าง ตัวเอง  แต่กับอีกคน ผ่านความเจ็บปวดในเรื่องความรักมามาก พอสมควรมากพอที่จะรับรู้ได้ว่า อะไรคือ จิ รัก อะไรคือจิหรอก การคาดหวังในความรักจึงมีรูปแบบที่อุ่นใจ เมื่อเราคุยด้วยทุกคำ เมื่อเราโทรหาทุกครั้ง แต่ที่สุดแล้ว มนุษย์ทุกคน ต้องการคนที่เข้าใจ อย่างไม่บอกวันหลัง ว่าเรางี่เง่า อย่างไม่บอกวันหลัง ว่าอดทนมานานแล้ว   เมื่อเราได้เจอคนผู้นั้น และมองไปที่ต้นไผ่ เราจะเห็นดอกไผ่บาน และเราจะรู้ว่ารักมันช่างงดงามเหลือเกิน

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เมื่อดอกไผ่บาน
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

เพยาว์ สายบุตร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
เพยาว์ สายบุตร..