หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
จากจังหวัด ชุมพร

ลองมาดู 5 ทรงผมที่คุณไม่ควรทำ ในที่ทำงาน อย่าง เด็ดขาด !
โพสต์เมื่อวันที่ : 28 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7047 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(40.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

Don'T Set Your Hair like this ! 5 ทรงผมที่คุณไม่ควรทำไปทำงาน

.....

Don'T Set Your Hair like this !
 5 ทรงผมที่คุณไม่ควรทำไปทำงาน



       ากคุณเป็นสาว ที่ต้องการบุคลิกที่ดูน่าเชื่อถือ เป็นที่น่าเคารพ  ทั้งในสายตาของผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน และลูกน้องทั้งหลายแหล่  โดยที่สายอาชีพของคุณไม่ได้อยู่ในสายครีเอทีฟ ( แบบที่ต้องการแรงบันดาลใจ หรือความเป็นตัวของตัวเอง (อย่างสูง) หรือที่เรียกสั้นๆ ง่ายๆ ว่า ติสท์ ! ) นี่ยังไม่รวมกับที่ต้องติดต่อนอกองค์กร

       เชื่อเถอะค่ะว่า บุคลิกภาพและการแต่งกายเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ ความเกรงอกเกรงใจ ความเป็นมืออาชีพเหล่านี้ได้ เสื้อผ้า แอ็คเซสเซอรี่ มาซะอย่างปิ๊ง ! แต่สุดท้ายก็ตายที่ทรงผมเนี่ยแหละ 
  
        สาวๆ ออฟฟิศ หลายๆ คน มักมองข้ามกับเรื่องทรงผม คิดว่าทำทรงนั้น ทรงนี้ ประดิษฐ์ๆ หน่อย เป็นอันว่าเวิร์ค โดยเฉพาะเทรนด์เกาหลีที่ฮิตกันมากมาย เบี่ยงซ้าย ป้ายขวา คิขุซะไม่มีค่ะ  ลองมาดู 5 ทรงผมที่เราขอแนะนำว่าคุณไม่ควรทำ ( เด็ดขาด ! ) ในที่ทำงานค่ะ    



เอมมี่ เดอะกิ๊ก ทรงผม แฟชั่น ผู้หญิง น่ารัก


 

        ม้าเป๋ จุกเบี่ยงครึ่งศีรษะ 
       แอ๊บเด็กไปไหนคะ ? ความน่าเชื่อถือ จะหายไปครึ่ง - ครึ่ง ถึงแม้ว่าคุณจะเพิ่งเป็น First Jobber หรือ หนุ่มสาวที่เพิ่งจบการศึกษามาหมาดก็ตามทีเหอะ ...แต่ทรงนี้พี่ขอ..เถอะนะน้องขา !!!



 

ก้อย ทรงผม ชุนหลี มวย หมวย แฟชั่น




         แม่สาวชุนหลี
        ถึงหน้าจะหมวย แต่การเกล้ามวย 2 ข้าง อารมณ์ประมาณตัวการ์ตูนชุนหลีก็ไม่โอนะคะ จะให้เป็นเซลเลอร์มูนก็ไม่ไหว ๆ -_-"  ลุคนี้จะทำให้คุณดูคิกขุเกินไป สำหรับการทำงาน เก็บไว้ทำทรงนี้เล่นๆ เวลาอยู่บ้านหรือในโอกาสเดินเล่นน่าจะดีกว่าค่ะ 



 

กิ๊บ ผม ทรงผม ผู้หญิง แฟชั่น


     

        กิ๊บเก๋ๆ (อย่าคิดว่าจะ ) ยูเรก้า !!
        การติดกิ๊บเพื่อเก็บหน้าม้าให้เป๋ อาจจะดูเข้ากับลุคของบางคน แต่สำหรับหลายคนการติดกิ๊บแบบนี้ไม่โอมั่กๆ เสี่ยงค่ะ เสี่ยง ถ้าอยากติดกิ๊บ ขอแนะนำกิ๊บเรียบๆ อย่าเล่นลวดลายมาก อย่ามีตัวการ์ตูน ยังไงก็คงต้องดูให้เข้ากับชุดเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่ ไม่ควรติดกิ๊บแบบนี้ ในขณะที่เครื่องแต่งตัวของคุณเป็นชุดแบบเด็กๆ อย่าง เสื้อผ้าลายแบ๊ว กระโปรงบานๆ ไม่ควรค่ะ ไม่ควร !!

 

จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม น่ารัก ผู้หญิง แฟชั่น ทรงผม ดารา



แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล ทรงผม ถักเปีย ผู้หญิง แฟชั่น


       ถักเปีย..แบ๋วสุดๆ
        อย่าแปลงร่างเป็น " พจมาน  " มาทำงานเด็ดขาดค่ะคุณ เปียผมจะทำให้คุณดูเป็นสาวอินโนเซ้นท์ ไร้เดียงสา แสนจะอ่อนต่อโลก ในขณะที่คุณต้องการความคล่องตัว คล่องแคล่ว และลุคที่ดู Smart เมื่อคุณกำลังทำงาน เพราะฉะนั้น ทรงนี้เก็บไว้ทำเล่นๆที่บ้านนะจ๊ะ ...



       รวบหางม้าเป๋ข้าง
        เอ่อ -_-"  เกินที่จะพรรณนาค่ะ ยิ่งคุณเกล้าสูงเท่าไหร่ และหางม้าคุณยิ่งเบี่ยงไปเท่าไหร่ คุณยิ่งพบจุดจบเร็วขึ้นเท่านั้นค่ะ ทรงนี้ดิชั้นขอร้อง....!!! 

       

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ลองมาดู 5 ทรงผมที่คุณไม่ควรทำ ในที่ทำงาน อย่าง เด็ดขาด !
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)..