หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด จันทบุรี

"หยาด"ถูกว่าอัพยา!!ขู่ฟ้องคลื่นวิทยุดัง..
โพสต์เมื่อวันที่ : 28 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7046 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ถูกว่าอัพยา “หยาด” ขู่จะฟ้องคลื่นวิทยุดัง

 - 
27 พค. 2552
[131 Views]
ถูกว่าอัพยา ?หยาด? ขู่จะฟ้องคลื่นวิทยุดัง

เป็นเรื่องเป็นราวกับคลื่นวิทยุชื่อดังคลื่นหนึ่ง

     ล่าสุดนางเอกตาคม “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” ของขึ้น ลั่นจะฟ้องคลื่นวิทยุชื่อดังเพราะถูกพูดถึงในแง่ลบ ทั้งข่าว ติดยา , ค้างบ้าน “ไผ่ วันพอยท์” จนคุณแม่วุ่นวายออกตามหา แม้คลื่นดังกล่าวจะไม่ได้เอ่ยชื่อสาวหยาดแต่เจ้าตัวยืนยันหากผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ออกมาขอโทษ ตนฟ้องแน่

“หยาดไม่เคลียร์ค่ะ ถามว่าไม่พอใจมั้ย ก็ไม่พอใจค่ะ คือรายการนี้พูดถึงหยาดมา 3-4 ปีแล้ว แต่หนนี้แรงที่สุดแล้ว เขาไม่ได้เอ่ยชื่อหยาดก็จริงค่ะ แต่เขาใบ้ชนิดที่ฟังดูก็รู้ว่าเป็นหยาดใช่มั้ยคะ จริงๆหยาดไม่อยากมีเรื่องแล้วค่ะ เรื่องเยอะมาก หยาดก็ขอให้เขารับผิดชอบค่ะ คือคุณจะพูดอะไรก็ได้เหรอ รับผิดชอบให้หยาดด้วย แล้วไม่ต้องถามว่าต้องรับผิดชอบยังไง เพราะเป็นคนทำต้องรู้ว่ารับผิดชอบยังไง แต่ถ้าไม่รับผิดชอบ จากการปรึกษาผู้ใหญ่หลายๆ คน เขาบอกให้ฟ้องค่ะ และหยาดก็ขอยืนยัน ณ ตรงนี้ค่ะว่าหยาดไปไหนกับคุณแม่ทุกวัน วันไหนที่หยาดไปค้างกับเพื่อนหยาด ซึ่งคุณแม่ไปรับไปส่งตลอด ทุกวันนี้หยาดไปเรียนมหาวิทยาลัย กินข้าวกลางวัน หยาดยังลงมานั่งกินข้าวกับคุณแม่ที่โรงอาหารเลย แล้วชื่อนี้ (ไผ่ วันพ้อยท์) ขอร้องเลย เพราะข่าวที่ออกมาหยาดเดือดร้อนมาก ตอนแรกหยาดก็ไม่ได้ซีเรียส แต่ว่าพอตอนหลังมันกระทบหมดทุกคน คือผู้ใหญ่บอกว่าชื่อเสียงหยาดเสียหาย แล้วคุณพ่อคุณแม่ไม่พอใจมาก อย่างคุณพ่อไม่ได้อยู่ในวงการ เขาก็ไม่เข้าใจ แต่หยาดยังไม่ได้บอกว่าจะฟ้องนะคะคือถ้ามีการรังแกกันอีก โดยความที่ไม่ถูกต้องแบบนี้อีก คงฟ้องค่ะ” ♦

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง "หยาด"ถูกว่าอัพยา!!ขู่ฟ้องคลื่นวิทยุดัง..
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์..