หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
จากจังหวัด ชุมพร

เครื่องซักสุนัข
โพสต์เมื่อวันที่ : 26 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6899 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

25 พฤษภาคม 2552

เครื่องซักสุนัข

เมื่อสุนัขตัวโปรดของคุณเดินกลับเข้าบ้าน พร้อมสภาพเนื้อตัวที่เลอะเทอะ มอมแมม แถมยังมีกลิ่นเหม็นอับอันไม่พึงประสงค์ ชวนให้คุณปวดหัวเพราะต้องออกแรงจับเจ้าตูบไปล้างเนื้อล้างตัวทำความสะอาด

วันนี้เครื่อง Dog-O-Matic ถือกำเนิดเกิดขึ้นที่ดินแดงแห่งน้ำหอม อย่างฝรั่งเศส เพราะนักประดิษฐ์หัวใสใจรักสุนัขออกแบบเครื่องดังกล่าวให้สามารถซักสุนัข หรือทำความสะอาดสุนัข ด้วยน้ำ แชมพู และลมเป่าแห้ง

เพียงเจ้าของทำการเลือกขนาดของเจ้าตูบเพื่อให้ได้ระดับการทำความสะอาดที่เหมาะสม เช่น เล็ก กลาง ใหญ่ (ส่วนเจ้าเหมียวสามารถใช้งานเครื่องดังกล่าวในขนาดของสุนัขขนาดเล็ก) ก่อนอุ้มสุนัขใส่ลงไปในเครื่องทำความสะอาดที่ว่า โดยสุนัขจะอยู่ในพื้นที่ซึ่งสามารถนั่งหรือยืนได้ จากนั้นเจ้าของจะต้องทำ

 ‘โรเมน แจร์รี่’ วัย 31 ปี เจ้าของสุนัขที่กำลังอาบน้ำอยู่ในตู้ดังกล่าว เผย ฉันยืนยันว่า เครื่องทำความสะอาดนี้ไม่เป็นอันตรายต่อสุนัข ไม่ทำให้สุนัขบาดเจ็บแน่นอน ส่วนการพ่นน้ำใส่ก็เกิดขึ้นเพียงไม่นาน แต่ส่วนใหญ่จะกินเวลาไปกับขั้นตอนการเป่าลมให้ขนแห้ง

อย่างไรก็ตาม คุณแจร์รี่ ยังหวังว่า เครื่องทำความสะอาดสุนัขน่าจะได้รับความนิยมและเป็นที่แพร่หลายในอนาคต เพราะดีสำหรับเจ้าของสุนัขแสนซนเห็น ๆ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เครื่องซักสุนัข
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)..