หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

ตีแผ่..!!! การลงบทความในบล๊อกนี้เพื่อ run ตัวเลขเร่งสถิติจำนวนอย่างรวดเร็ว!!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 25 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6899 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(88.57%-21 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

...กราบขออนุญาตลงบทความนี้อีกครั้ง...เพราะบางท่านยังไม่ทันได้อ่านบทความเลยค่ะ...

วันที่..24 พฤษภาคม  2552 ...เป็นวันแรกที่จำนวนบทความดิฉันมาอันดับหนึ่ง...จากจุดประสงค์ที่        ไม่ต้องการอันดับ 1 แต่ต้องการพิสูจน์ เคล็ดลับการทำให้ตัวเลจrun ให้เร็วเพื่อได้ค่าสถิติตัวเลข  โดยปกติท่านทั้งหลายที่เห็นดิฉันลงบล๊อกจะลงแบบช้าๆค่อยเป็นค่อยไปเพื่อสลับให้คนอื่นลงบ้าง  ดิฉันเชื่อแน่ว่าหลายคนก็ต้องการเช่นนี้ (เสียงกระซิบมาบ่อยมากจากเพื่อนครู) คืออยากให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการนำบทความมาเผยแพร่ให้เพื่อนๆได้อ่าน  เห็นใจในบทความดีๆบางครั้งถูกดันลงจนอ่านไม่ทัน  แต่ก็ขอบพระคุณ(ท่านคุณครูอดิศร ) แอดมินที่ปรับสภาวะที่เป็นอยู่ใหม่โดยไสลด์หน้าบล็อก  ดิฉันเรียนชี้แจงวันนี้ เพราะมันค้างคาใจและ อึดอัดใจตัวเองและบุคคลหลายคนที่พูดคุยกันหลายครั้งแล้ว   แต่ที่ดิฉันเปลี่ยนไปในการลงบล็อกแบบเร็วๆลวกๆช่วงหลังๆที่ผ่านมา  เนื่องจาก ดิฉันต้องการพิสูจน์ความจริงบางอย่างและดิฉันชอบความยุติธรรมและถูกต้อง  ดิฉันลงบล็อกไม่ได้ลงแค่ถูกใจ  พยายามลงให้ใครก็ตามที่เข้าไปดู สบายตา สบายใจ ทั้งสีสันเน้นข้อความเพื่อให้สรุปความคิดรวบยอดของแก่นแท้เนื้อหาสาระว่าอย่างไร? จะได้ไม่เสียเวลาอ่านมากเกินเท่าที่ควรเพราะยังมีบล็อกดีๆ บทความดีๆที่คุณครูหลายท่านนำมาเสนอเผยแพร่ให้อ่านอีกเยอะแยะ    ต่อๆไป

       ดิฉันขอออกตัวว่าดิฉันไม่ต้องการอันดับ 1  แต่ไหนแต่ไร  ไม่ใช่พูดแล้วไม่รักษาคำพูด...การกระทำลงบทความแบบรัวๆๆๆเร็วๆๆๆผิดวิสัยซึ่งปกติดิฉันจะค่อยๆลงช้าๆตกแต่งบล๊อกสวยงาม มีเสียงเพลง จะเน้นคุณภาพที่มีเนื้อหาสาระ และบางครั้งเป็นบทความ รีแลกซ์ที่ว่าดูดีมากกว่า   พยายามให้อ่านง่ายๆขยายตัวโต บางท่านอาจจะมีปัญหาสายตา ดิฉันเข้าใจ  แต่ที่อันดับเปลี่ยนวันนี้  ดิฉันต้องการเปิดเผยวิธีลัดเร่งrunตัวเลขการลงบทความ ให้ทราบ ถ้าจะทำ ทุกคนทำได้ แต่ ถามว่าทำไปทำไม? ทำแล้วได้อะไร ก็เปล่า..! การคลิกลงบทความว่างๆหรือคลิกบทความเดิมๆลงๆๆๆซ้ำๆๆแล้วค่อยมาลบออก ตัวเลขการลงบทความมันจะrunมาเอง โดยชนิดขึ้นมาเยอะแบบเหลือเชื่อ  ดังนั้นบางท่านยังไม่ทราบคงจะนึกทึ่งมาก ในจำนวนตัวเลขว่าลงบทความได้เยอะจริงๆแล้วดิฉันก็ลองลง ซ้ำๆไม่กี่ครั้งตัวเลขมาเยอะในเวลาพริบตาเดียว ..(ไม่เชื่อลองดูนะคะ)  อันนี้คือวิธีการหนึ่งซึ่งเป็นการทำที่ไร้สาระ.  (เพราะไม่เห็นมีประโยชน์..อะไรนอกจากตัวเลขเยอะแค่นั้น) 

      การทำเช่นนี้ดิฉันต้องกราบขออภัยชาวบล็อกทุกท่าน เท่าที่ผ่านมาดิฉันไม่มีเจตนาจะลงเพื่อเบียดๆบทความท่าน เท่าที่สังเกตดูมาศึกษามานานพอสมควร บอกได้ว่าหลายเดือนมาแล้ว จนได้ข้อสรุปจึงเรียนท่านมาให้ทราบ ว่าดิฉันมีเหตุผล คือวันนี้ดิฉันต้องการพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วว่า  ถ้าจะทำ ทำได้ไม่ยาก  ทุกคนทำได้   แต่เราไม่เคยทำ แม้แต่คิดก็ยังไม่เคยคิด  นี่ลองทำเพื่อให้เห็นผลจริงเมื่อคืนนี้เพื่อพิสูจน์ดู...ก็เลยรู้ความเป็นจริง!!!

ท่านไม่เชื่อลองดูก็ได้นะคะ  ไม่หวงวิชา ไม่หวงอันดับ  หลังจากนี้ดิฉันจะลงบทความเรื่อยๆช้าๆของดิฉันเช่นเดิมต่อไป..ขอบพระคุณทุกท่านที่เสียเวลาอ่านเพื่อทราบความเป็นจริง แต่ยอมรับนะว่าคนที่ทำแบบนี้ได้ต้องอดทน  ขยัน ใจสู้ เยี่ยมจริงๆขอบคุณค่ะ...หากค้นพบวิธีอื่นจะนำมาเรียนเสนออีกครั้งค่ะ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ตีแผ่..!!! การลงบทความในบล๊อกนี้เพื่อ run ตัวเลขเร่งสถิติจำนวนอย่างรวดเร็ว!!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..