หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

เพียงเพราะแม่แค่เผลอใจ .....1ในล้านฝาแฝดคนละพ่อ
โพสต์เมื่อวันที่ : 24 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

เพียงเพราะแม่แค่เผลอใจ 1ในล้านฝาแฝดคนละพ่อ
โดย ASTV ผู้จัดการออนไลน์ 22 พฤษภาคม 2552 16:19 น.

 

เจมส์ยอมรับเด็กที่ไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไขของตนเป็น ลูกอย่างเต็มใจ ทำให้ครอบครัวนี้สมบูรณ์และเติมเต็มกันและกัน

เดลิเมล์ – แค่แม่เผลอใจ เป็นผลให้สองพี่น้องฝาแฝดที่ลืมตาดูโลกห่างกันแค่ 7 นาที มีพ่อคนละคน ซึ่งผู้เชี่ยวชาญระบุว่ากรณีแบบนี้มีโอกาสเกิดขึ้นเพียงหนึ่งในล้าน

เรื่องแปลกประหลาดนี้เกิดขึ้นเมื่อมีอา วอชิงตัน แอบนอกใจแฟน เจมส์ แฮร์ริสัน ไปหลับนอนกับชายคอื่น ผลที่ตามมาคือลูกชายฝาแฝดที่ถือกำเนิดมาในครรภ์มีอา จัสติน และจอร์แดน มีเพียงคนเดียวที่เป็นลูกของเจมส์ ส่วนอีกคนเป็นลูกของชายที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อในรายง านข่าว

กระนั้น หลังจากรู้ความจริง เจมส์ยกโทษให้มีอา และบอกว่าจะรักและเลี้ยงดูเด็กชายทั้งสองคนอย่างดี ความจริงเรื่องนี้เปิดเผยออกมาเมื่อมีอาไปยังห้องวิจัยเคลียร์ ไดแอกนอสติกส์ ดีเอ็นเอในดัลลัส สหรัฐฯ หลังรู้สังเกตว่าหน้าตาลูกฝาแฝดไม่เหมือนกัน

การตรวจยืนยันสิ่งที่เธอกลัว โดยระบุว่ามีโอกาสเพียง 0.001% ที่จัสตินกับจอร์แดนจะมีพ่อคนเดียวกัน

เจ้าหน้าที่บอกว่าโอกาสที่จะพบกรณีแบบนี้มีเพียงหนึ่ งในล้าน ซึ่งเกิดขึ้นได้เมื่อผู้หญิงมีคู่นอนมากกว่าหนึ่งคนใ นช่วงระหว่างไข่ตก แม้มีโอกาสน้อยมากที่เซลล์สเปิร์มคนละเซลล์จะสามารถผสมกับไข่สองใบก็ตาม

“ตอนที่ผู้เชี่ยวชาญเปิดซองและแจ้งผลการตรวจ ฉันแทบอ้าปากค้าง เป็นเรื่องแปลกประหลาดที่สุดที่จะคิดว่าทารกตัวน้อยส องคนในท้องของฉัน ที่คลอดออกมาห่างกันแค่เจ็ดนาทีจะมีพ่อคนละคนกัน

“ฉันไม่เคยได้ยินเรื่องแบบนี้มาก่อนและไม่คิดว่าเป็น ไปได้ เจมส์บอกว่าเขาจะอยู่เคียงข้างฉันเพราะเขารักฉัน และจะเลี้ยงเด็กทั้งคู่เป็นลูกของเขาเอง

“ตอนแรกฉันยังกังวล คิดมาตลอดว่าเขาคงพยายาม แต่ก็คงทำใจไม่ได้และจากเราไป

“แต่ทุกวันนี้ฉันต้องขอบคุณ เพราะผลการตรวจดีเอ็นเอไม่ได้ทำให้ครอบครัวเราเปลี่ยนไปเลย เจมส์เป็นคนดี เขาเป็นพ่อที่ดีและรักลูกแฝดทั้งสองคนจริงๆ

“ทุกเช้าเขาจะอยู่เมื่อลูกๆ ตื่นขึ้นมาและพาลูกๆ เข้านอนทุกคืน

“เมื่อพวกเขาโตพอจะรู้ความจริงว่าเขามีพ่อคนละคนกัน ฉันจะบอกพวกเขา และจัสตินจะเป็นคนตัดสินใจเองว่าอยากพบพ่อที่แท้จริง หรือไม่” มีอาบอก

เจมส์สำทับว่า “อาจต้องใช้เวลาบ้างในการสร้างความไว้ใจระหว่างเราเห มือนที่เคยเป็นมา มีอาเล่าถึงความผิดพลาดของเธอให้ผมฟังทันทีและบอกว่า จะรับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองทำ”

“บางคนอาจไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ฉันทำมาในอดีต แต่ฉันยอมรับความผิดพลาดของตัวเองและรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

“ตอนนี้ฉันมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะดูแลครอบครัว และตอบสนองทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการ

“ฉันอยากให้ผู้หญิงคนอื่นๆ ระวังก่อนที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครโดยดูฉันเป็นตัวอย่าง คิดให้ดีถึงผลที่จะตามมาก่อน เพราะเรื่องแปลกประหลาดที่สุดอาจเกิดขึ้นตอนที่คุณไม่คาดคิดแม้แต่นิดเดียว” มีอาทิ้งท้าย

เรื่องที่ไม่คาดคิดมักเกิดขึ้นได้กับชีวิตเราเสมอ.......         ฉะนั้นจงอย่าประมาท....... 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เพียงเพราะแม่แค่เผลอใจ .....1ในล้านฝาแฝดคนละพ่อ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..