หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

10 อาการ สะดุดรัก ของผู้ชาย
โพสต์เมื่อวันที่ : 24 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7048 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(60.00%-6 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

การที่ผู้หญิงเกิดมาเป็นเพศที่ช่างพูดนั้นมักจะทำให้รู้ว่าผู้หญิงกำลังคิด อะไรอยู่ ขณะที่ผู้ชายกลับเป็นเพศที่พูดน้อยกว่า การอ่านใจผู้ชายนั้นจึงยากกว่าผู้หญิงเยอะ ถ้าอยากจะรู้ว่า "ชายคนนั้น" กำลังตกหลุมรักคุณอยู่หรือเปล่า ให้สังเกตอาการต่อไปนี้

1. ถ้าปกติเขามักจะขึ้เกียจโทรศัพท์คุยกับเพื่อนๆ แม้ว่าจะมีโปรโมชั่นมือถือราคาพิเศษก็ตาม แต่ถ้าเขาโทรศัพท์มาพูดคุยกับคุณตลอดวัน ชัดเลยว่าคุณเริ่มเป็นคนพิเศษสำหรับเขาแล้ว

2. หนุ่มบ้างานที่เลิกงานเกือบเที่ยงคืนทุกวัน กลับยอมละมือจากงาน และพร้อมที่จะเอางานกลับไปทำที่บ้านในวันหยุด เพียงเพื่อจะไปกินอาหารเย็นกับคุณ

3. หนุ่มที่ติดเพื่อนอย่างเขา ชอบที่จะไปเฮฮากับเพื่อนกลุ่มใหญ่ แต่แล้วเขากลับพบว่าตอนนี้เพื่อนฝูงกลายเป็นส่วนเกินเมื่อเขาอยู่กับคุณ

4. เขาทำท่าอยากจะอยู่ใกล้ชิดกับคุณตลอดเวลา เรียกได้ว่าวันๆ ตั้งตารอที่จะได้พบหน้าคุณ ไม่สนใจอะไรอื่นเลยนอกจากสองเราเท่านั้น เพื่อพิสูจน์ว่ารักแท้แม้ระยะทางก็ไม่เป็นอุปสรรค เขาอุตส่าห์ดั้นด้นโหนรถเมล์จากรังสิตมาสีลม เพียงเพื่อที่จะมาฟังเสียงหวานๆ ของคุณเท่านั้น

5. ผู้ชายที่กำลังอยู่ในความรัก ต่อให้เดินชนกับผู้หญิงสวยเซ็กซี่แค่ไหนก็ไม่เกิดอาการร้อนวูบวาบ ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่แค่เห็นผู้หญิงสวยเดินผ่านหัวใจก็จะบินตามก้นเธอไป แล้ว

6. เรื่องของบุพเพอาละวาด ที่เพียงสบสายตากับคุณปั๊บ คลื่นแห่งความรักมันวิ่งตรงจากดวงตาไปหาหัวใจที่เดียว อาการนี้เรียกว่าสะดุดเข้ากับความรักอย่างจังทีเดียว

7. แม้ว่าคุณจะเป็นหญิงสาวที่แปลก หรือทำอะไรแตกต่างไปจากคนอื่นๆ (หรืออาจต๊องในสายตาคนทั่วไป) แต่สำหรับเขาแล้ว ความบ้าบอกความเป็นเสน่ห์ในตัวคุณที่กระตุ้นให้เขาลุ่มหลงอย่างถอนตัวไม่ ขึ้น

8. เขาใส่ใจคุณเป็นพิเศษ แม้หญิงอื่นหมื่นแสนจะเป็นใครมาจากไหน เขาก็ไม่สน แต่สำหรับคุณแล้ว เขาอยากรู้ทุกเรื่องที่เป็นคุณไม่ว่าจะเป็นอะไร จะคิดอะไร หรือมีอะไรที่จะทำให้คุณยิ้มได้เขาจะรีบทำทันที

9. เขาคิดถึงคุณทุกนาที คุณ เท่านั้นที่อยู่ในห้วงแห่งความคิดถึงโดยไม่มีเหตุผล บางครั้งเขาอาจจะคิดเล่นๆ ว่าคุณคิดถึงเขาสักครึ่งหนึ่งที่เขาคิดถึงคุณอยู่หรือเปล่า แม้หลับก็ยังฝันว่าได้อยู่เคียงคู่กัน พอตื่นก็เรียกหา เป็นเอามากขนาดนี้ชัวร์เลย

10. ตั้งแต่พบกับคุณนั้น เขาลืมความเจ็บปวดกับแฟนเก่าเสียสนิท และเริ่มมีคุณเข้ามาแทนที่ในหัวใจอันเคยบอบช้ำมาก่อน

http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=chicstory&date=27-04-2009&group=8&gblog=18

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 10 อาการ สะดุดรัก ของผู้ชาย
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..