หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

รีดไขมัน.....ออกจากพุงกะทิกันเถอะ
โพสต์เมื่อวันที่ : 23 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7046 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(26.67%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

แหม! ไม่ค่อยอยากพูดถึงเลยค่ะ เรื่องพุงยื่นพุงยุบนี่ มันค่อนข้าง เซนซิทีฟ ถ้าไม่รักกันจริงสนิทกันจัง มาทักกันอย่างนี้ อาจโกรธกันได้ง่ายๆ เลยเชียว

สมัยนี้คนหันมาสนใจ ออกกำลังกายกัน มากขึ้นนะคะ แต่ว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่ง หรือเปล่า ที่มีปัญหาอยากให้หุ่นสเลนเดอร์ ออกกำลังเอ็กเซอร์ไซส์เป็นประจำก็แล้ว แต่พุงยังยื่นย้วยออกมา

ไม่ต้องกังวลค่ะ รายงานจากเมโย คลินิกในอเมริกา บอกว่า การที่คนเราอ้วนนั้น อาจเป็นผล มาจากแนวโน้มทางพันธุกรรม ที่มักจะสะสมไขมันในบริเวณดังกล่าว หรืออาจจะมีพุงย้วย หย่อนยานเมื่อแก่ตัวลง จะด้วยเหตุผลกลใดก็ตาม เรามีทางแก้ที่จะให้พุงเรียบลงและ รีดไขมันออกจากพุงได้ โดยลองทำตามนี้ค่ะ

ให้หมั่นออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ แค่ท่านั่งซิทอัพอย่างเดียว ไม่อาจทำให้พุงยื่น เรียบแบนลงได้

ควรพุ่งเป้าในการออกกำลังไปยังบริเวณกล้ามเนื้อส่วนล่าง และส่วนที่ลึกลงไป ด้วยการนอนหงาย งอเข่า โดยให้หลังนอนติดอยู่กับพื้นแน่นๆ จากนั้นเกร็งหน้าท้องและยกส่วนกระดูกเชิงกรานให้โค้งขึ้น ค้างไว้อย่างนั้น 5-10 วินาที ทำซ้ำท่านี้ 10-20 ครั้ง

ยืนตรงแล้วก้มตัวทิ้งน้ำหนักลงไปที่พุงกะทิอย่างแรง

ข้อสุดท้าย ให้ระวังเรื่องอาหารการกิน ไม่ควรกินอาหารจำพวกที่จะทำให้ตัวบวมขึ้น อย่างพวกถั่ว กะหล่ำ และรำข้าว ของพวกนี้กินแล้วทำให้ตัวบวมโตขึ้นค่ะ...เขาว่ามาอย่างนั้น.

 

แหล่งที่มา : ไทยรัฐ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง รีดไขมัน.....ออกจากพุงกะทิกันเถอะ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..