หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
จากจังหวัด ชุมพร

ผม"มีสไตล์
โพสต์เมื่อวันที่ : 23 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

23 พฤษภาคม 2552

เผยสไตล์ผมยืดตรงแบบอินเทรนด์!



ท่ามกลางกระแสผมดัดหรือผมลอนที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ เทรนด์ผมตรงก็ยังคงอยู่ในความสนใจของคุณผู้หญิงจำนวนไม่น้อย

ที่ยังคงชื่นชอบผมยาวตรงเงางามและทิ้งตัวสลวย ซึ่งแสดงออกถึงผมสุขภาพดี และยังคงโดดเด่นบนรันเวย์และตามหน้าแม็กกาซีนอยู่มากมาย ทว่าผมตรงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอสำหรับยุคนี้ แต่ควรเป็นผมตรงที่ "มีสไตล์"

ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำเทรนด์แฟชั่นผมระดับโลก แนะนำสไตล์การยืดผมที่พร้อมกลับมาอินเทรนด์อีกครั้ง ด้วยนวัตกรรมล่าสุดของการยืดผมหลากสไตล์ จาก “เอ็กซ์-เท็นโซ มอยส์เจอริสต์” (X-TENSO Moisturist)

เริ่มจาก สไตล์ผมนุ่มเงาเรียบตรงเป็นธรรมชาติ โดยยืดผมให้เรียบตรงสลวย ผมเหยียดตรงที่มีความยาวของผมเกือบเท่าหรือเท่ากันมอบลุคที่ดูคลาสสิก ยืดแบบม้วนปลายผมให้งุ้มเข้า ช่วยทำให้เส้นผมดูพลิ้วสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความสวยโดยการเลือกหวีแสกข้างที่ชอบ แล้วเก็บผมด้านหน้าไว้ข้างหู (หรือเลือกปล่อยตามธรรมชาติ ในวันสบายๆ)



สไตล์ผมเรียบตรงถึงขีดสุด โดยยืดผมให้เรียบตรงสลวย ยืดผมให้ยาวเหยียดตรงทิ้งตัวตั้งแต่โคนจรดปลาย เส้นผมเรียงเส้นสลวยแบบเส้นต่อเส้น ให้สไตล์ที่ดูสวยเก๋และทันสมัยสุด ๆ

สไตล์เพิ่มวอลุ่มยกโคนผม โดยยืดผมให้เรียบตรงสลวย เพิ่มวอลุ่มให้แก่เส้นผมด้วยการยืดแบบยกโคนผม โดยใช้โรลม้วนบริเวณโคนผมให้ดูพอง และม้วนปลายผมให้งุ้มเข้า ทำให้ผมดูหนานุ่ม ไม่ลีบแบน เหมาะกับผู้ที่มีผมเส้นเล็กหรือลีบบาง ช่วยให้เส้นผมดูหนานุ่มน่าสัมผัส

และ สไตล์เพิ่มวอลุ่มผมหน้าม้าและเลเยอร์ตรงปลายผม โดยยืดผมให้เรียบตรงสลวย สร้างผมหน้าม้าช่วยเพิ่มความสวยเด่นให้ผมเรียบตรง

ควรปลุกชีวิตชีวาให้ผมหน้าม้าดูเอิบอิ่มไม่ลีบแบน โดยยืดผมด้วยการเพิ่มวอลุ่มโดยใช้โรลม้วนผมหน้าม้า และผมที่มีเลเยอร์ด้านข้างก็ช่วยเพิ่มมิติให้ผมตรงเช่นกัน ควรม้วนเลเยอร์ให้ดูหนานุ่ม จะทำให้เส้นผมดูพลิ้วสลวยช่วยเพิ่มเสน่ห์ชวนมอง

แม้ผมตรงจะดูเรียบง่าย แต่แท้จริงแล้วสามารถสร้างเสน่ห์ดึงดูดได้อย่างคาดไม่ถึง ผมตรงที่ดีควรเป็นผมที่มีสุขภาพดี มีน้ำหนัก มีชีวิตชีวา ทิ้งตัวและพลิ้วสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญไปกว่านั้น ผมตรงที่สวยจากโคนจรดปลายจะทำให้เจ้าของผมดูโดดเด่นจากฝูงชนเลยทีเดียว





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ผม"มีสไตล์
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)..