หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

คุณเป็นหญิงหวานแหวว .. หรือเปล่า??
โพสต์เมื่อวันที่ : 22 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7050 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(56.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

คุณเป็นหญิงหวานแหวว .. หรือเปล่า??


ถ้าไปถามกันตรงๆ สาว ๆ อาจไม่ยอมรับว่าชั้นนี่ล่ะหญิงหวานแหวว แต่สิ่งต่อไปนี้ล่ะจะยืนยัน...

1. เพื่อนซี้ข้างกาย
เพราะหญิงหวานร้อยละร้อยจะมีความขี้อายอยู่ในตัวมากกว่าหญิงห้าวสาวโหดทั่วไป พวกเธอจึงขาดความมั่นใจที่จะเผชิญชะตาชีวิตตามลำพัง ไอ้เรื่องจะให้ฉายเดี่ยวไปตามตรอกซอกซอยเพื่อเสี่ยงกับเสียงเป่าปากวี้ดวิ้วของหนุ่มๆ ตามสี่แยกปากสนูปปี้นั้น เป็นเรื่องที่อุตริวิตถารสำหรับเธอมากๆ ถ้าคุณเห็นสาวหวานคนไหนเดินมาคนเดียว จงรู้ไว้ว่าเธอกำลังเดินไปยังจุดนัดที่มีเพื่อนซี้หวานแหววไปรออยู่

2. ของกุ๊กกิ๊กติดใจ
เธอคือกลุ่มเป้าหมายหลักของตุ๊กตาเฮลโหลคิตตี้, บาร์บี้, หมีพูห์, และสิ่งประดิษฐ์สีชมพูทุกประเภท ถึงแม้สาวหวานบางคนจะปากแข็งว่าไม่ชอบสีชมพู แต่ถ้าให้ผู้เชี่ยวชาญมาวิเคราะห์หาแม่สีบนร่างกายเธอ รับประกันว่าจะต้องได้เจอสีแดงผสมสีขาวอยู่เป็นหย่อมๆ ตามเสื้อผ้าหน้าผมชัวร์

3. เครื่องประดับ
สาวหวานย่อมแพ้ทางเครื่องประดับและต้องเป็นเครื่องประดับชนิดเพิ่มดีกรีความหวานระดับอเมริกันสแตนดาร์ดของคุณเธอให้พวยพุ่งขึ้นอีกหลายเท่าด้วย เช่น กำไลตุ้งติ้งรูปดาว, แหวนรูปหัวใจ, ผ้าพันคอลายดอกไม้, ที่ห้อยกุญแจคริสตัล เป็นต้น อย่าแปลกใจถ้าคุณเห็นสาวหวานบางคนโปะเครื่องประดับทีเดียวเหมือนยกมาทั้งตู้ ก็บอกแล้วไงว่าเธอแพ้..

4. เจ้าชายในฝัน
สาวโหดหญิงห้าวอาจจะไม่มีสเป็คชายในฝัน เพราะรู้ตัวว่าเธอนี่ล่ะคือฝันร้ายของชายหนุ่ม แต่สำหรับสาวหวาน การมีคนมาจีบมันก็เหมือนแมลงสาบ คือยืนเฉยๆ มันก็วิ่งเข้ามาหาเอง จึงเป็นธรรมดาที่คนสวยเลือกได้จะตั้งสเป็คหาเจ้าชายในฝันเอาไว้สูงกว่าหญิงรากหญ้าทั่วไป ประมาณถ้าพกพาคุณสมบัติมาต่ำกว่าล่อตี๋ จบโทเมืองนอก สูงขาว ถือว่าตกรอบหมด ส่วนเรื่องอุปนิสัยนั้น สาวหวานมักรีเควสท์แฟนหนุ่มสไตล์ผู้ชายอบอุ่น พร้อมจะปกป้องคนรักด้วยชีวิต หนุ่มคนไหนที่ยังไม่พร้อมลสะชีพเพื่อเธอ โปรดทราบว่าคุณมีสิทธิ์เป็นได้แค่พระรองไม่ก็ตัวประกอบที่เธอควงแก้ขัดจนกว่าจะเจอพระเอกเท่านั้นเอง

5. การ์ตูนและละครเกาหลี
เพราะทุกสิ่งที่ประกอบเป็นสาวหวานจะมีอยู่ครบในหนังสือการ์ตูนและละครเกาหลี ส่วนละครญี่ปุ่นนั้นเมื่อก่อนก็ได้อยู่ แต่เดี๋ยวนี้มันเอาท์เกินจะพูดถึง

6. ท่าชูนิ้วแห่งชัยชนะ
คิดว่าคงเคยเห็นกันมาทุกคนนะสำหรับท่าชู 2 นิ้ว เวลาทำท่านี้จะเกิดแรงดึงดูดพิเศษดูดหัวให้เอียงเข้าไปหามือได้เองอัตโนมัติ อาจจะเรียกว่ามันคือกระบวนท่าที่มนุษย์ทำบ่อยที่สุดในวงการถ่ายภาพก็ว่าได้ สำหรับสาวหวาน ท่านี้เป็นท่าบังคับ ใครที่เรียกตัวเองว่าผู้หญิงหวานแหววแต่ยังไม่เคยทำท่านี้แสดงว่า ตัวปลอม ยิ่งถ้าถ่ายกันเป็นหมู่คณะจะเห็นมือชูกันสลอน

7. ขวัญอ๊อน..อ่อน
สาวหวานส่วนใหญ่เกิดมาน่าสงสาร เพราะเธอจะมีภูมิต้านทานความสยองต่ำ ยิ่งหวานมากก็ยิ่งต่ำมาก ในขณะเดียวกันธรรมชาติก็ให้ความสามารถพิเศษมาทดแทนนั่นคือ เสียงพลังเสียงของเธอจะแหลมปรี๊ดน่าสยดสยองกว่าภาพที่เธอเห็นเป็นสิบๆ เท่า แถมยังมีพลังงานเหลือเฟือ สามารถกรี๊ดได้ทุกที่ทุกเวลาโดยที่ระดับความแสบแก้วหูยังคงเส้นคงวา






ที่มา ... Spicy

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง คุณเป็นหญิงหวานแหวว .. หรือเปล่า??
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..