หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

เสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่ไหน ?ขอให้ผู้ชายตอบ..
โพสต์เมื่อวันที่ : 21 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7046 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(62.07%-29 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

เสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่ไหน ?ขอให้ผู้ชายตอบ..

           หัวข้อนี้อยากเชิญชวนให้หนุ่มๆมาเม้นส์หน่อยนะคะ เพราะเราอยากรู้จริงๆว่าผู้ชายคิดว่าเสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่ไหนกันนะ เราจะได้เรียนรู้และปรับปรุงตัวเอง เผื่อจะมีโอกาสอีกครั้งไง อิอิ แต่ที่จริงน่ะมีประโยชน์กับทุกคนเลยนะคะ ผู้หญิงเราเองนั่นแหละมักหลงลืมที่จะหว่านเสน่ห์ให้คนใกล้ตัว เพราะคิดว่าเป็นของตาย คิดผิด คิดผิด เราต่างหากที่ของตาย ไม่ใช่เค้าหรอก

           นิลเคยถามเพื่อนที่เป็นผู้ชายทั้งหลายว่า เค้ามองว่าเสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่ไหน เค้าบอกว่า แล้วแต่ผู้ชายแต่ละคนจะคิด อ้าว… แล้วจะรู้ไหมเนี่ย??? แล้วก็มาช่วยออกความเห็นกันมากมาย

           “สำหรับผมคิดว่าเสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่ความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องพยายามทำให้เหมือนใคร ความเป็นธรรมชาติของผู้หญิงที่ไม่เสแสร้งนั้นดูไม่เบื่อ และทำให้มีชีวิตชีวา มากกว่าความสวยที่ถูกแต่งเติม”

           “ผมชอบผู้หญิงที่ยิ้มเก่ง คุยสนุก รู้สึกว่าอยากอยู่ใกล้ เพราะ เจอเรื่องหนักๆจากนอกบ้านมามากพอแล้ว”

           “ส่วนผมชอบผู้หญิงที่รู้จักดูแลตัวเอง ไม่ปล่อยเนื้อ ปล่อยตัว เพราะเค้าก็จะดูแลเราได้ดีด้วย”

           “ผมชอบผู้หญิงที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง แต่ไม่ใช่อวดเก่งนะ มีจิตใจที่หนักแน่น บางครั้งผู้ชายก็รู้สึกว่าอ่อนแอเหมือนกัน อยากมีใครให้ซบบนตักอุ่นๆเหมือนซบตักแม่ตอนเด็กๆน่ะ”

           “ผมชอบผู้หญิงที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจและรู้สึกถึงความอบอุ่น มีจิตใจดี เป็นทั้งเพื่อนที่เข้าใจกัน เป็นแฟนที่คอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และเป็นเหมือนแม่ที่คอยดูแลและห่วงใยกันเสมอๆน่ะ”

           ฟังบรรดาเพื่อนๆผู้ชายบอกมาแล้ว เราก็คิดเหมือนกันนะ หมายถึงเราผู้หญิงก็ต้องการสิ่งเหล่านี้จากบรรดาผู้ชายเหมือนกันนะ นิลว่าผู้หญิงกับผู้ชายก็มีความรู้สึกนึกคิดคล้ายๆกันนั่นแหละ เราต้องการแบบไหน ก็ต้องเป็นผู้ให้ก่อน และต้องเป็นการให้ที่จริงใจไม่เสแสร้ง อยู่บนพื้นฐานจิตใจที่ดี มีความรัก ความห่วงใยจริงๆ แล้วทุกอย่างก็จะเป็นไปแบบธรรมชาติ

           ทุกคำตอบสะท้อนหลายสิ่งหลายอย่างที่เรามักมองข้ามไป เราสามารถสร้างเสน่ห์ให้ตัวเองได้อย่างง่ายๆ โดยไม่ต้องลงทุนมากมายเลย ไม่ต้องเจ็บตัว และไม่ต้องเสียตังด้วย อ้อ… มีอีกเรื่องที่สำคัญ อย่าลืมสำรวจตัวเองด้วยนะคะว่า “วันนี้คุณมีเสน่ห์รึยัง”

           • พูดจาด้วยน้ำเสียง กริยาท่าทาง ที่ดีรึเปล่า
           • อารมณ์ขี้หงุดหงิด อารมณ์เสียง่ายรึเปล่า
           • นิสัยไม่น่ารัก ขี้งก ขี้เหนียว เห็นแก่ตัว พูดมาก ขี้บ่น จุกจิกจู้จี้ รึเปล่า
           • ปล่อยเนื้อปล่อยตัวเป็นยายเพิ้ง มัวแต่ทำงานบ้านและดูแลลูกๆ จนลืมตัวเองรึเปล่า
           • ดูแลบ้านให้สะอาด มีระเบียบ บรรยากาศสดชื่น มีกลิ่นหอมๆ จนไม่อยากไปไหนรึเปล่า
           • มีเหตุผลดีๆที่ทำให้คนข้างๆรู้สึกอยากอยู่ด้วยใกล้ๆบ้างรึเปล่า

           สิ่งเล็กๆน้อยๆที่ไม่ควรมองข้ามนะคะ สำรวจและตอบคำถามตัวเองอย่างตรงไป ตรงมา แล้วหากเป็นข้อเสียก็แก้ไขเถอะค่ะ ใครๆก็อยากอยู่ใกล้คนที่น่ารักจนไม่อยากออกไปไหน ดังคำพูดที่ว่า “บ้านคือวิมาน” ไงคะ ผู้ชายก็เหมือนเด็กผู้ชายตัวโตที่นิสัยเสีย และชอบแกล้งงอแง ปล่อยให้แผลงฤทธิ์สักพัก เดี๋ยวก็กลับมาตายรังเองล่ะค่ะ

           ปัจจุบันนี้มุมมองของผู้หญิงเอง กลับให้ความสำคัญที่ความสวยความงามมากกว่าจิตใจ “ทำเพื่อผู้ชายมากกว่าทำเพื่อตัวเอง” แข่งกันโชว์อกอึ๋มที่ดูยังไงก็ของปลอม เด้งดึ๋งเหมือนกันไปหมด ผู้ชายก็แย่งกันดูก้อนซิลิโคนกันอยู่ได้ งงจริงๆๆ ส่วนจมูกก็โด่งทื่อเหมือนกันไปหมดเช่นกัน แถมผู้หญิงที่ค่อนข้างมีอายุบางคนก็ไปดัดฟันใส่ลวดที่มีสีสันเหมือนวัยรุ่น ทั้งที่ฟันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เฮ้อ.. นิลเป็นผู้หญิงเองยังรู้สึกว่า บ้ากันไปใหญ่แล้ว แข่งกันโชว์ให้ผู้ชายดูฟรีๆ แล้วไปเม้าส์สนุกปากเปล่าๆ ผู้ชายที่ชอบน่ะส่วนใหญ่ประเภทชอบ fun fun ทั้งนั้นแหละค่ะ แล้วคุณหนุ่มๆคิดอย่างไรคะอย่าลืมแวะมาแบ่งปันความคิดดีๆเป็น “อุทาหรณ์สอนหญิง” หน่อยนะคะ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่ไหน ?ขอให้ผู้ชายตอบ..
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..