หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

6 วิธี.... ?ลัคกี้อินเลิฟ ลัคกี้อินเกม?
โพสต์เมื่อวันที่ : 20 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7047 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

สำหรับสาวๆ ที่กำลังแข่งเกมส์รัก โดยเฉพาะ

    เป็นหนึ่งเหนือคู่แข่ง : จงวางตำแหน่งของตัวคุณเองให้โดนใจชายเป็นอันดับแรก ทำยังไงก็ได้ให้คุณอยู่เหนือสาวๆ คนอื่นจนหนุ่มคนนั้นต้องเหลียวมาสนใจแต่คุณ

    รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง : จงฉลาดเข้าไว้ อย่าแข่งไปเสียทุกด้าน ทำในสิ่งที่เราถนัดและทำได้ดีที่สุด เพราะมันคือตัวเรา

    ความแตกต่างคือเอกลักษณ์ : ฉลาดกว่า เจ้าเล่ห์กว่า สุภาพกว่า แข็งแรงกว่า มั่นใจกว่า กระตืนรือร้นกว่า หรือเป็นผู้ฟังที่ดีกว่า กลเม็ดนี้จะทำให้คุณเป็นหนึ่งได้ไม่ยากเลย สิ่งที่เป็นตัวเองของคุณนั่นแหละ คือสิ่งที่จะดันคุณให้อยู่ในแถวหน้าขึ้นมากได้

    อย่าเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือ : จงอยู่เหนือคู่ต่อสู้แม้ในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่าหวังแต่จะคว่ำคู่ต่อสู้ไปซะทุกครั้ง การคงไว้ซึ่งความสัตย์ตรงและศักดิ์ศรี ย่อมทำให้คุณดูดีขึ้นในเกมส์รักนี้เสมอ

    การป้องกันตัวเองจากการโจมตีของคู่ต่อสู้ : เรียนรู้ที่จะกำบังและป้องกันตัวเองจากคู่ต่อสู้ที่ไม่เป็นมิตร ถ้าคุณอยากจะให้คนอื่นเคารพคุณ จงเคารพตัวเองก่อนโดยการยืนหยัดที่จะต่อกรกับพวกคำพูดว่าร้าย เสียดสีและไม่เป็นมิตรของคู่แข่ง

    สร้างพันธมิตรที่ดี : วิธีที่ดีที่สุดในการปลดอาวุธคู่ต่อสู้คือการมีเพื่อนๆ ที่ดี พวกเพื่อนเหล่านี้จะช่วยสนับสนุนและปกป้องคุณจากการโจมตีของคู่ต่อสู้ รอบๆ ตัวคุณก็จะมีแต่เพื่อนที่ดีที่จะคอยช่วยเหลือ

สุดท้าย....ขอเอาใจช่วยให้คุณสมหวังในความรักค่ะ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 6 วิธี.... ?ลัคกี้อินเลิฟ ลัคกี้อินเกม?
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..