หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
จากจังหวัด ชุมพร

ถ้าตอนเด็กคุณ>เล่นกีฬา...บ้าโลดโผน ..เกมลับสมองนานา ..ไฮเทคแต่เด็ก...เจ้าพ่อวิดีโอเกม...
โพสต์เมื่อวันที่ : 20 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7046 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(66.67%-6 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

เล่นกีฬา...บ้าโลดโผน

ขี่จักรยาน ยุคนั้นต้องบีเอ็มเอ๊กซ์เสียด้วยนะ เล่นบาสบ้าง บอลบ้าง ตะกร้อบ้าง ชอบมากได้ว่ายน้ำ กระโดดตูมๆ สุดสะใจวัยโจ๋เด็กเขาเลย ไม่มีอะไรทำก็ออกไปปีนต้นไม้ เก็บตะขบ มะยม ราวกับว่าการได้กินอะไรสดๆ จากต้นที่มาจากแรงของคุณเก็บแบบนั้น มันอร่อยเอามากๆ กว่าข้าวที่แม่ทำไว้ให้
เป็นเด็กบ้าพลัง

โตขึ้นก็ยังบ้าบ้างถ้ามีเวลา ไม่ชอบอยู่นิ่งอยู่เฉย รักความโลดโผน ชอบผจญภัย ใจกล้า กล้าได้กล้าเสีย กล้าทดลอง สรุปเลยเป็นคนกล้าหาญ ไม่ค่อยกลัวอะไร เข้มแข็ง อดทน เป็นมนุษย์อึดคนหนึ่งทีเดียว

เกมลับสมองนานา

เกมเศรษฐี เกมโดมิโน เกมบิงโก เล่นไพ่กระดาษ ที่ใช้ไพ่ทรงพลังทั้งหลายที่แถมมาจากขนมนั่นล่ะ เป็นเดิมพัน เกมปริศนาอักษรไขว้ นี่ถูกใจคุณนัก เล่นได้ทั้งวันไม่รู้เบื่อ

คุณเป็นคนฉลาดเป็นกรด แถมแกมโกงเสียด้วย ช่างคิด ช่างคำนวณ เป็นคนละเอียดและค่อนข้างตระหนี่ มีเป้าหมายในชีวิตแบบชัดเจน แล้วก็มี ความมุ่งมั่นใช้ได้เลย

แฟมิคอม - มาสเตอร์ซิสเตม - อาตาริ 7800 (รุ่นอาตารินี้หาไม่ได้อีกแล้วครับ)

ไฮเทคแต่เด็ก...เจ้าพ่อวิดีโอเกม

สมัยก่อนยุคประมาณคนที่เกิดในช่วงปีพ.ศ. 2519-2527 คอมพิวเตอร์ยังไม่แพร่หลายและไฮเทคเท่าตอนนี้ เรียกว่าเรามีเครื่องวิดีโอเกมแฟมิลี่ ที่ตลับเกมใหญ่กว่าตลับเทปคาสเสต นี่ก็สุดเจ๋งแล้ว เกมเตอร์ติสเอย มาริโอเอย บอมเบอร์แมนเอย คอนทราเอย คุณเล่นได้หมด และก็เล่นอยู่อย่างนั้นทั้งวี่วัน เล่นเหมือนกับว่าพอทะลุครบได้ทุกด่านแล้วจะได้เงินอย่างนั้นล่ะ

คุณเป็นคนไฮเทคนะคะ ถือว่าไฮเทคในยุคนั้นก็ว่าได้ โตขึ้นมาเลยเป็นคนอินเทรนด์ ชอบความตื่นเต้นเร้าใจ ทำอะไรรวดเร็ว ปรู๊ดปร๊าด แต่ไม่ค่อยชอบตรองก่อนทำ คือมือไวใจเร็วว่างั้น

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ถ้าตอนเด็กคุณ>เล่นกีฬา...บ้าโลดโผน ..เกมลับสมองนานา ..ไฮเทคแต่เด็ก...เจ้าพ่อวิดีโอเกม...
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)..