หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
จากจังหวัด ชุมพร

การสอนรับส่ง e-Mail โดย HOTMAIL.COM
โพสต์เมื่อวันที่ : 18 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6899 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(68.33%-48 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

การรับส่ง e-Mail โดย HOTMAIL.COM


บริการ e-Mail จัดเป็นส่วนหนึ่งของบริการอินเทอร์เนต มีความสะดวกรวดเร็ว ประหยัด ปลอดภัย สามารถส่งจดหมายได้ที่เดียวพร้อมๆกันหลายฉบับหลายประเทศในเวลาเดียวกัน และยังพร้อมทั้งแนบแฟ้มเอกสารไปกับจดหมายได้ด้วย นอกจากนั้นแล้วเรายังทราบได้ว่าจดหมายที่จัดส่งนั้นไปถึงผู้รับหรือไม่

การจะใช้บริการ e-Mail จำเป็นต้องเป็นสมาชิกกับผู้ให้บริการ e-Mail ก่อน เมื่อเป็นสมาชิกแล้วก็จะได้ e-Mail Account หรือ อาจเรียกว่า e-mail Address ก็ได้

e-Mail ปัจจุบันมีความสำคัญกับชีวิตประจำวันมากเนื่องจากเหตุผลข้องต้นนั้นเอง มีผู้ให้บริการ e-Mial มากมาย แต่ที่ได้รับความนิยมและมีผู้ใช้เป็นจำนวนวมากก็คือบริการฟรี e-Mail ของ hotmail.com

ดังนั้นจึงขอนำเสนอวิธีการใช้ e-Mail ของ HOTMAIL.COM โดยแบ่งเนื้อหาออกเป็นดังนี้

  • การ  Login
  • การส่งจดหมายและการแนบแฟ้มข้อมูล
  • การเช็คจดหมาย
  • การตอบจดหมาย
  • การลบจดหมาย

หมายเหตุ การนำเสนอการใช้บริการ e-Mail โดย hotmail นี้ เนื่องจาก hotmail.com เป็นบริการ Free E-mail ชนิดหนึ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงหน้าจอหรือกราฟิกเป็นประจำ ดังนั้นถึงแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหน้ากราฟิกแต่หลักการการใช้ก็ยังคงเหมือนครับ

สงวนลิขสิทธิ์โดย อาจารย์ภาสกร เรืองรอง http://www.ThaiWBI.com

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง การสอนรับส่ง e-Mail โดย HOTMAIL.COM
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)..