หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด จันทบุรี

โอบาม่า..เจอประท้วง..กลุ่มอนุรักษ์ฯทำแท้ง.!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 18 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6898 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....



โอบามา เจอประท้วงขณะไปกล่าวสุนทรพจน์ที่ ม.นอร์ทเทรอดาม

สหรัฐ 18 พ.ค.-ประธานาธิบดีบารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐ ต้องรับมือกับการประท้วงระหว่างขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ที่มหาวิทยาลัยนอร์ทเทรอดามในรัฐอินดีแอนา

มหาวิทยาลัยนอร์ทเทรอดามได้เชิญประธานาธิบดีโอบามา ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ในวันจบการศึกษาของนักศึกษา และทางมหาวิทยาลัยยังจะได้มอบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ให้กับประธานาธิบดีโอบามาด้วย สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มผู้ประท้วงและนักเคลื่อนไหวหลายฝ่าย ที่เตรียมมารวมตัวประท้วงที่มหาวิทยาลัย เนื่องจากไม่พอใจนโยบายของประธานาธิบดีโอบามา ที่สนับสนุนการทำแท้งและการวิจัยสเต็มเซลล์ ขณะที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้เป็นสถาบันของชาวคาทอลิก ที่ยังคงมีแนวคิดอนุรักษ์นิยม

กลุ่มผู้ประท้วงบางส่วนยังประกาศจะขัดขวางการกล่าวสุนทรพจน์บนเวทีของประธานาธิบดีโอบามาด้วย แต่การกล่าวสุนทรพจน์ของประธานาธิบดีโอบามา ก็ดำเนินไปตามปกติโดยไม่มีเหตุความวุ่นวาย ซึ่งผู้นำสหรัฐได้เรียกร้องให้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการทำแท้งและวิจัยสเต็มเซลล์อย่างถ่องแท้.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-05-18 05:14:47

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง โอบาม่า..เจอประท้วง..กลุ่มอนุรักษ์ฯทำแท้ง.!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์..