หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

ไอศกรีมรสใดที่คุณโปรด......>>>>
โพสต์เมื่อวันที่ : 17 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6901 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 
ไอศครีมบอกนิสัย......
 

                                                     ไอศครีมบอกนิสัย

หากเราต้องการรู้ว่านิสัยของคนที่อยู่ข้างๆเราเป็นอย่างไร คุณมีวิธีสังเกตุนิสัยของเค้าง่ายๆด้วยการกินไอศครีมกันดีกว่า

ช็อกโกแล๊ต
  คนที่ชอบทานไอศครีมรสนี้ เป็นคนที่ขี้เหงา จิตใจไม่ค่อยเข้มแข็ง อ่อนไหวง่าย ชอบเก็บเรื่องอดีตมาคิดอยู่เสมอๆ เคร่งครัดและยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณีต่างๆ มาใช้ในชีวิตประจำวัน จนบางครั้งทำให้ตัวเองไม่มีความสุข

ช็อกโกแล๊ตชิป
  คนที่ชอบทานไอศครีมรสนี้ เป็นคนที่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี เอาตัวรอดยามคับขันเก่งมาก แก้ไขเรื่องร้ายกลายเป็นดีได้ ได้เก่ง มองโลกแง่ดี มักตั้งความหวังเป้าหมายในชีวิตไว้สูง

กาแฟ
  คนที่ชอบทานไอศครีมรสนี้ มีลักษณะเด่นคือชอบเป็นผู้นำ ชอบการแข่งขัน ตั้งใจทำงานด้วยความจริงจัง เน้นผลงานต้องดีเลิศกว่าคนอื่น ยิ่งได้รับความรับผิดชอบมากเท่าไหร่ยิ่งพอใจ คนประเภทนี้บ้างานน่าดู เรื่องความรักคงไม่หวือหวาเท่าที่ควร

วานิลลา
  คนที่ชอบทานไอศครีมรสนี้ เป็นคนมีนิสัยสนุกสนานร่าเริง รักศักดิ์ศรีในตนเองสูง เป็นที่รักใคร่ของทุกๆ คน ผูกมิตรกับคนอื่นได้ดี ชอบใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายไม่ต้องมีพิธีรีตองมาก

สตรอเบอร์รี่
  คนที่ชอบทานไอศครีมรสนี้ เป็นคนที่มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่สูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มอบความอบอุ่นและความรักกับคน ใกล้ตัวได้อย่างดี เป็นคนที่ทำตัวง่ายๆ ประเภทติดดิน คบกับคนอื่นได้ง่าย แม้จะเป็นคนแปลกหน้าก็ตาม มองโลกมองคนอื่นแง่ดีอยู่เสมอ

ไอศกรีมรสผสม
  คนที่ชอบทานไอศครีมรสนี้ เป็นคนปรับตัวได้เก่ง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนสามารถเข้ากับคนอื่นได้ดี มีความยืดหยุ่นในตัวสูง ชอบอะไรๆ ที่หลากหลายไม่จำเจ มักชอบการประนีประนอม ไม่ชอบการตัดสินด้วยกำลัง

 





 

 

 


ขอบคุณที่มาข้อมูล

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ไอศกรีมรสใดที่คุณโปรด......>>>>
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..