หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

สายตาบ่งบอกนิสัย
โพสต์เมื่อวันที่ : 17 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6898 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 
สายตาบ่งบอกนิสัย
 

ตาเล็ก : เป็น คนที่มีความระมัดระวังในชีวิตความเป็นอยู่ มีความยับยั้งช่างใจ มักใช้เวลานานในการใคร่ครวญก่อนตัดสินใจดำเนินการใด ๆ คนที่มีตาเล็กยากนักที่คนทั่วไป จะรู้ลึกซึ้งถึงความรู้สึกและความต้องการที่ แท้จริง คนตาเล็กจะมีวินัย มีหลักการของตนเอง บางครั้งอาจขาดความเป็นตัวของตัวเองไปบ้าง แต่เป็นคนใส่ใจในรายละเอียด ชอบงานวิเคราะห์ สามารถเป็นนักธุรกิจที่ดี ในเรื่องความรักก็จะต้องวิเคราะห์นานกว่าจะตัดสินใจได้ แต่เมื่อรักแล้ว จะทะนุถนอมดูแลคนรักอย่างอบอุ่น ทุ่มเทเลี้ยงดูลูกอย่าง สุดกำลัง

ตากำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ : เป็น คนใจดีมีเมตตา รักความยุติธรรม ชอบการติดต่อกับผู้คน และมีมนุษย์สัมพันธ์ดี มักแวดล้อมด้วยคนที่รักใคร่ มีความสามารถในการไกล่เกลี่ย และโน้มน้าวคนอื่น คบคนได้ทุกแบบ

ตากลมโต : เป็น คนกล่องแคล่ว เข้มแข็งทั้งกายใจ รวมทั้งในเรื่องความรัก เรื่องเพศสัมพันธ์ เป็นคนที่ดึงดูดใจ เป็นจุดสนใจของคนอื่น ชอบความโดดเด่น เป็นคู่รักที่น่าสนใจ ชวนให้ท้าทายและตอบสนอง ชอบการเปลี่ยนแปลง และปรับปรุงในเรื่องการงาน การดำเนินชีวิต แต่คนตาโตมักมีผิวบอบบาง บาดเจ็บง่าย เป็นคนกระตือรือล้น อยากรู้อยาก เห็น รักง่ายหน่ายเร็ว เป็นนักบริหารที่มั่นใจ และมีแรงกระตุ้นที่ก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์

หางตาตก : คน แบบนี้มักเป็นผู้ให้ตลอดชีวิต เป็นคนไม่มั่นคง มักทำอะไรแบบน่าตกใจ ลืมตัวง่าย ถูกตำหนิ ถูกโจมตีง่าย เป็นคนเปราะบาง และมีอารมณ์อ่อนไหวง่าย คน แบบนี้มักเป็นศิลปิน แต่ก็เป็นคนมีมิตรภาพมั่นคง เป็นเพื่อนแท้ที่ดีมาก และเป็นคนหยั่งรู้สิ่งต่าง ๆ ล่วงหน้า สามารถเป็นนายทุน หรือผู้บริหารกิจการได้ดี

ตารูปเม็ดอัลมอนด์ : เป็นคนซื่อสัตย์ และเฉลียวฉลาด มีความสามารถรอบตัวโดยเฉพาะในด้านธุรกิจ เป็นคู่รักที่ดี มีชีวิตชีวา ร่าเริง สนุกสนาน ขยันขันแข็งในการทำงาน ชีวิตมักประสบความสำเร็จเมื่อเลยอายุ 30 ไปแล้ว

ตาชิดกัน : เป็น คนไว้ตัว ระมัดระวังตัว มีพลังเอาจริงเอาจังในเรื่องการงาน ระมัดระวังในการคบหาเพื่อนและผู้คน ไม่ไว้ใจใครง่าย ๆ แต่ก็เป็นคนใจกว้างมองโลกแง่ดี ไม่มี เล่ห์เหลี่ยม ซื่อ ง่าย ไร้มารยา

รู้อย่างนี้แล้ว ถ้าอยากรู้ว่านิสัยเป็นอย่างไร ก็ลองมองจากสายตากันดูได้

 

 

 

 

 


ที่มา forward mail

 

 


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สายตาบ่งบอกนิสัย
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..