หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

หาเนื้อคู่จากวันเกิด
โพสต์เมื่อวันที่ : 17 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7047 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(44.62%-13 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

หาเนื้อคู่จากวันเกิด
 

หากคุณอยากรู้ว่าเนื้อคู่ของคุณเป็นใครมาจากไหน ลักษณนิสัยจะเป็นเช่นไรนะ ...จะเข้ากันได้ดีแค่ไหน...ลองมาดูว่าคุณเกิดวันไหนเอ่ย...

วันอาทิตย์

เนื้อคู่เธอเป็นคนสุขุม มีความเป็นผู้ใหญ่เหมือนเจ้าชายเย็นชา แต่เค้าก็อ่อนโยนเป็นนะแค่มันอยู่ลึกเกินไปเท่านั้นเอง มีความเป็นเด็กอยู่เล็กน้อย ถือว่าน่ารักเลยทีเดียว

วันจันทร์

เนื้อคู่เธอเป็นคนที่ค่อนข้างซีเรียสนิดๆ หาเงินเก่งเป็นที่หนึ่ง มีความทะเยอทะยานสูงมาก เป็นคนมีอำนาจ เรียกได้ว่าเค้าเป็นคนที่รวยๆสุด


วันอังคาร

เนื้อคู่ของเธออารมณ์ดีเป็นที่สุด เฮฮาปาร์ตี้ได้ตลอดเวลา เค้ามักจะทำให้เธอยิ้มได้บ่อย เป็นที่รักของคนอื่นอยู่เสมอ อยู่กับเค้าคงมีความสุขน่าดู

วันพุธ

เนื้อคู่เธอออกจะเป็นคนติดเที่ยว ติดเพื่อน แต่ก็รักเธอเป็นที่สุด เค้าเป็นคนเอาแต่ใจเล็กน้อย แต่เค้ามีความรับผิดชอบสูง พร้อมที่จะเดินไปพร้อมๆเธอเสมอ


วันพฤหัสบดี

เนื้อคู่เธอรักกีฬาเป็นที่สุด ชอบเล่นอะไรที่ตื่นเต้น ท้าทาย มันส์ๆ ผาดโผน รักอิสระ และเป็นหนุ่มที่ป๊อบสุดๆ เค้าชอบดูแลเธอ และก็ชอบให้เธอดูแลเค้าด้วย

วันศุกร์

เนื้อคู่เธอเป็นหนุ่มอาตติส รักอิสระเป็นตัวของตัวเองสูง มีความรับผิดชอบสูง คิดดี จิตใจดี และรักเธออย่างจริงใจ


วันเสาร์

เนื้อคู่เธอเป็นคนชอบเที่ยวแต่ไม่ได้ติดเที่ยวนะ เค้าชอบเดินทางไปที่ต่างๆ ชอบที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลาเค้าเป็นคนจิตใจอ่อนโยน และบางทีก็อ่อนไหวง่ายมาก





ข้อมูล
forward mail

 



Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง หาเนื้อคู่จากวันเกิด
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..