หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

ขจัดใบหน้าหมองคล้ำ... ง่าย ๆ แค่นี้เอง
โพสต์เมื่อวันที่ : 16 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7045 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(38.18%-11 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ขจัดใบหน้าหมองคล้ำ... ง่าย ๆ แค่นี้เอง

     เคยมั๊ยคะ... ที่คุณรู้สึกว่าใบหน้าของคุณดูหม่นหมองทรุดโทรมเหมือนคนพักผ่อนน้อย ซึ่งอาจจะมาจากการตรากตรำทำงานอย่างหนัก หรือจากการไปเที่ยวจนไม่ได้พักผ่อน หรือสาเหตุมาจากอะไรก็แล้วแต่ แต่นั่นเป็นเหมือนสัญญาณเตือนภัยให้คุณควรรีบฟื้นฟูความสดใสให้กับผิวหน้าของคุณได้แล้ว ซึ่งวันนี้หมวยza ก็มีสูตรเด็ด ๆ มาฝากคุณ ๆ กันค่ะ

  สิ่งที่ต้องเตรียม คือ กะหล่ำปลี    1   ซีกเล็ก
                      โยเกิร์ต       2   ช้อนโต๊ะ
                       น้ำผึ้ง        1   ช้อนโต๊ะ

    

  ขั้นตอน  ล้างกะหล่ำปลีให้สะอาด เลือกเอาแต่ใจผักหรือส่วนที่เป็นใบอ่อน ๆ มาหั่นให้ละเอียด แล้วใส่เครื่องปั่น ปั่นให้ละเอียดเนียน เติมโยเกิร์ตกับน้ำผึ้งลงผสมผสานกัน ( ถ้าไม่มีเครื่องปั่นให้ซอยกะหล่ำปลีให้ละเอียดที่สุดแล้วนำมาบดกับโยเกิร์ตและน้ำผึ้ง )
            ล้างใบหน้าของคุณให้สะอาด ทาครีมพอกหน้าลงให้ทั่วใบหน้า เว้นรอบดวงตาเอาไว้  ทิ้งไว้สักประมาณ 20 นาที จึงค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด
            ควรทำสัปดาห์ละครั้ง เพื่อขจัดความหมองคล้ำ และเพิ่มความผุดผ่องสดใสให้กับใบหน้าของคุณ 

            เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับขั้นตอนง่าย ๆ เพียงแค่นี้ แต่ช่วยขจัดความหมองคล้ำ และเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้าของคุณ เพียงเท่านี้ ใบหน้าของคุณที่ดูหม่นหมองและทรุดโทรมก็จะกลับสดใสอีกครั้งค่ะ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ขจัดใบหน้าหมองคล้ำ... ง่าย ๆ แค่นี้เอง
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..